Vòng 2 HPL-S9: Du Lịch và EOC ngược dòng kịch tính


Vòng 2 HPL-S9: Du Lịch và EOC ngược dòng kịch tính

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 26-06-2022 - 20:59:58
Bình luận
Du Lịch có 3 điểm đầu tay sau màn ngược dòng ngoạn mục, EOC và Mobi nối dài chuỗi thắng lên con số 2 là những diễn biến chính của ngày thi đấu thứ 2 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

Sau khởi đầu không mấy thuận lợi, Du Lịch đặt quyết tâm rất lớn có được 3 điểm khi ra sân trong lượt đấu muộn chạm trán đối thủ Đại Từ. Thế nhưng quyết tâm ấy sớm bị dội gáo nước lạnh với bàn thắng mở điểm của Thống “Pành” bên phía Đại Từ. Đội bóng đến từ Lào Cai làm chủ hoàn toàn thế trận trong hiệp 1 nhưng họ không thể chuyển hóa những cơ hội của mình thành bàn thắng trong 30 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, HLV Anh “Tệu” đưa Đức “Thủy Lợi” và Thành “Messi” vào sân nhằm tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công. Coach Tệu đã cho thấy tài năng đọc trận đấu và điều binh tuyệt vời của mình khi Đức “Thủy Lợi” giúp cho Du Lịch gỡ hòa 1-1

Vài phút sau bàn gỡ của Du Lich, Đại Từ lại vượt lên với pha ghi bàn đẳng cấp từ sân nhà của thủ thành Ý Hòa. Tuy vậy, nhà ĐKVĐ cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm bàn gỡ 2-2 nhờ công của đội trưởng Nhật “Tân”.

Bước ngoặt giúp Du Lịch giành chiến thắng đến ở những phút cuối khi vai định mệnh gọi tên Thành "Messi". Số 17 tung cú dứt điểm đưa bóng chạm chân một cầu thủ Đại Từ đi vào lưới trong sự bất lực của Ý Hòa để giúp nhà ĐKVĐ ngược dòng và giành chiến thắng 3-2.

Du Lịch "thoát hiểm" nhờ bàn thắng quý giá của Thành "Messi"

 Trong trận đấu cùng giờ, Tùng Anh cũng đã có được 3 điểm đầu tiên khi vượt qua BIDV Quang Trung nhờ bàn thắng duy nhất được ghi bởi Dương Anh Tùng.

 Lượt trận đầu tiên của ngày thi đấu thứ 2, tâm điểm hướng về trận đấu giữ Phoenix và EOC. “Phượng hoàng tím” gây bất ngờ khi có được bang thắng sớm nhờ công ngôi sao Sáng “Persie”. Thế nhưng EOC cũng không mất quá nhiều thời gian để đưa trận đấu về lại vạch xuất phát. Từ một tình huống cố định, đội trưởng Gia Từ chọn điểm rơi chính xác đánh đầu hiểm hóc gỡ hoà 1-1 cho EOC

Sang hiệp 2, Gia Từ tiếp tục ghi dấu ấn với cú sút xa hiểm hóc đưa EOC vượt lên dẫn trước 2-1 trước khi cầu thủ vào sân thay người Tuấn "Bệu" ấn định chiến thắng 3-1 cho đoàn quân của bầu Diệm.

Gia Từ đóng vai chính khi ghi cú đúp giúp EOC ngược dòng đánh bại Phoenix

Cùng khung giờ, phải nhờ đến bàn thắng bằng đầu của Phan Bá Quyền ở phút bù giờ, Ecopark mới có thể giữ lại 1 điểm trước Mỹ Đình II. 

Sau khởi đầu thuận lợi trước DTS ở vòng 1, Mobi chạm trán với đối thủ ưa thích Nguyễn Trãi ở vòng 2 với mục tiêu có thêm một chiến thắng. Mục tiêu đó của đương kim Á quân sớm được hiện thực hoá với bàn thắng của Dương “híp” ở phút thứ 7. Đến đầu hiệp 2, Tuấn Anh “Jr” nhân đôi cách biệt cho đội bóng của bầu Huy.

Dương "Híp" và Tuấn Anh "Jr" giúp Mobi nối dài số trận thắng lên con số 2

Với cách biệt an toàn, Mobi chủ động chơi thấp để bào toàn kết quả. Thế nhưng chỉ 1 phút sau bàn thắng thứ 2, Nguyễn Trãi đã thắp lại hi vọng có điểm với cú sút phạt đầy tinh quái của Quý “chớp” và rút ngắn cách biệt. Dù rất nỗ lực nhưng Nguyễn Trãi đã không thể có được 1 điểm khi bỏ lỡ những cơ hội mười mươi.

Trận đấu còn lại ở lượt 2, Việt Phương Đông vươn lên dẫn DTS với bàn thắng của Phương Luân trước khu Hiếu “chuột” ghi bàn san bằng tỉ số chỉ 3 phút sau. Chung cuốc, hai đội chia điểm với kết quả 1-1.


 HPL-S9 sẽ trở lại vào Chủ Nhật ngày 3.7 tới với các lượt trận của vòng 3 tại Trung tâm TTVH-TT quận Hoàng Mai. Các trận đấu cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Từ khóa VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN