Vòng 2 SPL-S2, Văn Minh vs Quốc An Quốc Michel: “Hùm chết để da, người ta chết để tiếng”


Vòng 2 SPL-S2, Văn Minh vs Quốc An Quốc Michel: “Hùm chết để da, người ta chết để tiếng”

Sân đấu
ĐAM SAN - Thứ bảy, ngày 19-10-2019 - 11:15:22
Bình luận
Quốc An- Quốc Michel từng phải “uống trọn chén đắng” trước Văn Minh miền Nam. Bây giờ con tạo đã xoay vần, nếu đội bóng của bầu Quốc Michel đang phất lên như diều, thì bên kia bờ chiến tuyến, đội bóng của bầu Văn đang có dấu hiệu hụt hơi…

Một năm về trước, Dũng “phổi”, Minh Luân cùng với Vua phủi Capdervila, Vũ Quốc Hưng, Tuấn Vinh đứng cùng một chiến tuyến, nâng cao chiếc cúp vô địch SPL-S1. Chiều nay19/10, trên sân Đại học Tôn Đức Thắng ở vòng 2 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 By TC Motor - Khu vực miền Nam (SPL-S2), họ trở thành những địch thủ của nhau. Người ta gọi, đây là cuộc gặp của những “cố nhân” khi Capdervila, Tuấn Vinh đều từng “trên bên giới thuyền” với Bảo Chúng, người nay đã treo giày làm coach.

Lại nói chuyện vẫn chưa cũ, tại giải S7 diễn ra hồi tháng 6, Văn Minh của Capdervila với Nam “kotu”, Hoàng Cao, Thế Vinh, Trung độ, Ozil, Thịnh Messi, Huy Đen hay QBV futsal Vũ Quốc Hưng... đã đánh bại Quốc An - Quốc Michel của Bảo Chúng với thủ môn Anh “gấu”, Hòa “nhỏ”, Quang phở, Văn Qúy, Hiếu Cà Mau, Bơnavia Vĩ, Ngô Thái Thanh trong đội hình… Một trận chiến “huynh đệ tương tàn” và nó làm mãn nhãn những ai đã bỏ thời gian đến sân hoặc ngồi trước màn hình theo dõi.

Cuộc đối đầu trên sa bàn sẽ quyết định sự thành bại

Văn Minh mở tỷ số sau một cú chọc khe “chết chóc” của Capdervila, giúp Thế Vinh (nay khoác áo Lam Hồng) thoát xuống hạ Anh “gấu”. Bảo Chúng đã xua quân lên chơi ván bài lật ngữa. Từ trong tiếng thở dài, Duy Nhật xuất hiện bên cánh trái, anh đi bóng “xé gió”, trước khi có chuyền vào cột 2 để Quý “Kante” ghi bàn thắng dễ nhất đời người. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại thì Thịnh “Messi” như dưới đất chui lên, thực hiện một pha tâng bóng điệu nghệ, ấn định tỷ số 2-1 cho Văn Minh.

Tương quan lực lượng đã thay đổi rất nhiều, Văn Minh đã mất đi những quân bài chủ lực và họ cũng không còn mộng bá vương bởi bầu Văn không còn mặn mà với những danh diệu. Quốc An – Quốc Michel lại khác, bầu Quốc Michel chi nặng tay, liên tục đưa về những bản hợp đồng “bom tấn” như Bình mập, Phương “bơ”, Anh “heo”… Mục tiêu được coach Bảo Chúng đưa ra là lọt vào top 3. Tuy nhiên, người trong giới không nghĩ như vậy, nếu cờ đến tay chắc chắn Quốc An Quốc Michel sẽ phất. Nói thẳng ra, họ đang xây mộng bá vương SPL-S2 với sự quyết tâm cao độ.

Lịch đấu vòng 2, SPL-S2

Cuộcso giày giữa Văn Minh miền Nam và Quốc An – Quốc Michel đích thực là kẻ tám lạng, người nửa cân. Việc “đi guốc trong bụng nhau” đang mang đến sự thú vịtrên sa bàn khi Bảo Chúng và Capdervila phải tìm ra những “độc chiêu” để đánh bại đối phương. Cuộc chiến ấy càng thêm sức nóng và cả sự thi vị vì đôi bên đang sở hững những “phủi thủ” có thể nói là hay nhất của chiếu phủi phía Nam lúc này.Nếu Hưng Nghệ, Thịnh Messi và cả Capdervila luôn mang đến những khoảnh khắc đặc biệt nhờ kỹ thuật siêu hạng của mìnhthì Hoàng Phương, Anh “heo”, Bơnahvia Vĩ cũng có những dây phút vô cùng xuất thần.

Đặt lên bàn, cán cân đang nghiêng về Quốc An Quốc Michel nhưng như người ta vẫn nói “hùm chết để da, người ta chết để tiếng”, Văn Minh sẽ chứng minh, họ vẫn là thế lực và trận thua Lam Hồng chỉ là một tai nạn. Tóm lại, cuộc thư hùng của chiếu phủi Sài thành giữa Văn Minh miền Nam và Quốc An- Quốc Michel rất đáng để chờ đợi. Nó như một thứ mâm cao cỗ đầy, chỉ còn chờ Champage và nhạc xập xình nữa là khai hội.

Từ khóa SPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN