Vòng 3 HL2-S4: Đi tìm chủ nhân của những tấm vé Tứ kết cuối cùng


Vòng 3 HL2-S4: Đi tìm chủ nhân của những tấm vé Tứ kết cuối cùng

Tin Tức
MINH MĐ; ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ bảy, ngày 24-04-2021 - 23:26:23
Bình luận
Vòng thi đấu cuối cùng tại vòng bảng Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4) vào Chủ nhật ngày 25-4 sẽ định đoạt những chiếc vé cuối cùng đến với vòng Tứ kết.

Bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ hai của Giải hạng Nhì - Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4). (Ảnh: VietFootball)

Nhìn vào cục diện bảng A, ngoài BIDV Quang Trung đã giành tấm vé sớm vào vòng trong với hai trận toàn thắng thì cơ hội lớn hơn cả cho tấm vé tiếp theo là Đại Từ FC. Với việc ở vòng 2, Lĩnh Tiến và ACG Plus cầm hòa nhau, đội bóng đến từ Thái Nguyên đang rộng cửa để có tấm vé thứ hai vào Tứ kết. Chỉ cần có 1 điểm trước ACG Plus ở vòng cuối này, Đại Từ chắc chắn sẽ có được tấm vé đến với Tứ kết. Trong khi đó, ACG Plus và Lĩnh Tiến đều cần 3 điểm để có thể nuôi hi vọng bước tiếp vào vòng trong. BIDV Quang Trung sau khi giành quyền đi tiếp cũng đã không còn nhiều mục tiêu thế nhưng một chiếm thắng sẽ giúp “đội bóng nhà băng” cầm chắc ngôi đầu bảng với ba trận toàn thắng và rơi vào một nhánh đấu dễ thở hơn tại vòng Tứ kết.


Ở bảng B, Mẫn Xá cũng đã có tấm vé sớm đến Tứ Kết. Sao và 24h mỗi đội đều có ba điểm và Hamek gần như là không còn cơ hội khi thất bại hai trận liên tiếp ở hai vòng đấu đầu. FC Sao có lợi thế rất lớn sau chiến thắng hủy diệt 8-0 trước 24h. Tuấn “cò” và các đồng đội sẽ chắc chắn đi tiếp nếu như chiến thắng trước Hamek bất chấp trận đấu giữa 24h và Mẫn Xá có kết quả ra sao. Với Mẫn Xá, một chiến  thắng sẽ được Mẫn Quý Tâm và các đồng đội hướng tới nhằm xây chắc ngôi đầu bảng B của mình.




Bảng C là bảng đấu duy nhất chưa tấm vé nào có chủ. Fanta đang đứng đầu bảng vào nhiều cơ hội hơn cả khi có 4 điểm sau hai trận. Anh Pháp sau trận ra quân thắng lớn cũng đã phải nhận trận thua đầu tiên ở vòng vừa rồi. Ở vòng đấu này, Fanta tiếp Từ Sơn và Anh Pháp sẽ đối đầu với Minh Khai. Cơ hội vẫn còn nguyên với cả bốn đội bóng và hai trận so tài này sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn với khán giả đến sân Hoàng Mai vào chiều 25-4.




Những tấm vé cuối cùng sẽ được định đoạt sau khi ba lượt đấu vòng bảng kết thúc. Liệu những suất cuối cùng cho vòng Tứ kết sẽ thuộc về đội bóng nào? Vòng thi đấu thứ ba vòng bảng Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4) sẽ diễn ra vào chiều Chủ Nhật 25-4 tại SVĐ Trung tâm Văn hóa Thể thao & Thông tin quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Các cặp đấu tại vòng 3 Giải hạng Nhì - Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4). (Ảnh: VietFootball)

Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN