Vòng 3 HPL-S8: Rực lửa ‘derby Tây Bắc’, Gia Việt gặp khó


Vòng 3 HPL-S8: Rực lửa ‘derby Tây Bắc’, Gia Việt gặp khó

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ sáu, ngày 23-10-2020 - 23:23:08
Bình luận
Vòng 3 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) hứa hẹn nhiều hấp dẫn và đầy kịch tính trong đó tâm điểm sẽ là trận cầu giữa “dải ngân hà” Mobi và các nhà ĐKVĐ Gia Việt.

Sau hai vòng đấu đầu tiên phải chịu những trận thua sát nút trước Du Lịch và Tuấn Sơn, ở vòng đấu thứ 3 này, các nhà đương kim vô địch HPL-S7 - Gia Việt sẽ gặp phải một thử thách cực lớn mang tên Mobi.

Trong những năm gần đây, Mobi luôn được biết đến như một “dải ngân hà” thủ nhỏ của bóng đá phủi Hà thành khi hàng loạt những ngôi sao đình đám cập bến và thi đấu như Long “Tozest”, Cường “kun”, Trung “đỉn”, Giang Nguyên Công… Sau hai vòng đấu đầu tiên, đội bóng của bầu Huy đang đứng thứ  4 với 4 điểm có được.

Cường
Cường "kun" tỏa sáng trong màu áo Mobi (Ảnh: Đức Cường)

Một cuộc đọ sức đáng chú ý khác là trận derby vùng Tây Bắc giữa Tuấn Sơn và Du Lịch. Tuấn Sơn đang có được cú hích tinh thần lớn sau trận thắng quan trọng trước Gia Việt trong khi đó Du Lịch lại vừa để thua sát nút Mobi ở vòng đấu trước. Khán giả sẽ có dịp chứng kiến cuộc đọ sức đầy thú vị giữa  tiểu Hưng “xốp”, Nhật Tân… với những Đạo “Từ Sơn”, Tùng “Milan”…

 Đội đầu bảng Ocean sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi đối đầu Việt Phương Đông. Đây là đội bóng duy nhất giành được trọn vẹn 6 điểm sau hai lượt trận đầu tiên và thể hiện được phong độ ổn định dù có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình.

Ocean đang có phong độ rất tốt sau 2 vòng đấu đầu tiên (Ảnh: Đức Cường)
Ocean đang có phong độ rất tốt sau 2 vòng đấu đầu tiên (Ảnh: Đức Cường)

Ở trận đấu sớm, Văn Minh sẽ có cuộc chạm trán với các nhà vô địch VPL-S1 – EOC. Dù mới chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên nhưng đội bóng nhà xe đã chứng minh bản lĩnh, sự kiên cường và quyết tâm của mình ở những trận đấu đã qua.

Hiệp Hòa Group vẫn chưa có được điểm nào sau hai vòng đấu đầu tiên và sẽ phải quyết tâm giành được ba điểm trước tân binh Ecopark đang vào thi đấu vào phom. Ở sân bên cạnh, Phương “Vertu” và các đồng đội sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi tiếp đón Nguyễn Trãi của HLV Việt “đỏ”.

Phương
Phương "Vertu" và DTS đang thi đấu vào phom sau chiến thắng trước Hiệp Hòa (Ảnh: Đức Cường)

Vòng 3 HPL-S8 sẽ có thay đổi về thời gian thi đấu. Thay vì  đá vào chiều chủ nhật hàng tuần, ở vòng đấu này 12 đội bóng sẽ ra sân và tranh tài vào chiều thứ 7 ngày 24/10 trên sân bóng Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Quận Hoàng Mai.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN