Vòng 3 SPL-S3, Bưng Biền vs Kardiachain Sài Gòn: Nhà vua trở lại hay ‘ngựa ô’ phi nước đại


Vòng 3 SPL-S3, Bưng Biền vs Kardiachain Sài Gòn: Nhà vua trở lại hay ‘ngựa ô’ phi nước đại

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ bảy, ngày 24-10-2020 - 00:29:35
Bình luận
Bộ đôi “trắng – đen” của Bưng Biền, bầu Phúc “trắng" và coach Đạt “đen” đang... đỏ. Họ khẳng định muốn có điểm trước nhà đương kim vô địch SPL- Kardiachain Sài Gòn và hơn thế nữa.

Trắng và đen đang… đỏ

Ngày mở hàng SPL-S3, coach Đạt “đen” và các học trò đã trình làng một lối chơi thêu hoa dệt gấm để đánh bại Chân Tình 3 – 1, dù cho họ là đội bị dẫn trước sau sai lầm của người gác đền Chi Pu.

Sự thiếu vắng “đệ nhất phủi miền Tây” Hiếu Cà Mau dường như không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi mà coach Đạt “đen” dày công xây dựng cho đội bóng xứ sen hồng. Chính bầu Phúc “trắng” khẳng định: “Bưng Biền xác định là đội bóng cửa dưới, mục tiêu là trụ hạng. nên trận nào cũng chơi với tâm lý thoải mái".

Bưng Biền đã có được 4 điểm sau 2 vòng đấu. Ở trận đầu tiên, họ có 3 điểm trước Chân Tình và trận hòa 1 – 1 trước Dolav W-Team ở vòng 2. Cũng tiếc cho Bưng Biền khi chỉ có 1 điểm trước W-Team. Đó là  trận đấu mà coach Đạt “đen” để lại dấu ấn đậm sâu về chiến thuật, họ đã không thể đánh bại đối phương dù tạo ra vô số cơ hội.

Chỉ 1 là đủ

Ở bên kia chiến tuyến, Kardiachain Sài Gòn có trận ra quân vất vả trước W-Team. Đoàn quân của HLV Trung “núi” chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này dù dẫn trước đến hai lần. Sai lầm của người gác đền Đạt “mèo” đã gián tiếp đánh rơi 2 điểm trong những phút cuối. Chiến thắng trước Chân Tình với tỉ số 1 – 0 ở vòng 2 đã giúp coach Trung “núi” và các học trò trở lại với cuộc đua cũng như con đường bảo vệ chức vô địch.

Trước trận đấu ở vòng 3 với Bưng Biền, đoàn quân của coach Trung “núi” vừa hoàn thành nghĩa vụ ở giải futsal vô địch quốc gia 2020 với vị trí thứ 4 chung cuộc. Họ sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh để tập trung cho trận cầu mà Kardiachain Sài Gòn xác định sẽ giải mã hiện tượng mang tên Bưng Biền. Nên nhớ, với HLV Trung “núi” triết lý bóng đá rất đơn giả: Chỉ 1 là đủ.

Coach Đạt “đen” là một người am hiểu Kardiachain Sài Gòn hơn ai hết, bởi anh từng là một tuyển thủ futsal Việt Nam, cách chơi futsal, cách vận hành lối đá… Nhưng đây là sân chơi 7 người, sẽ vẫn có những khác biệt.

“Tôi có đôi chút lo lắng về đối thủ, họ là nhà đương kim vô địch của giải đấu. Đối đầu với coach Trung “núi” là một thử thách tốt cho cá nhân tôi cũng như toàn đội. Nhưng mục tiêu của cả đội là có điểm và có được thêm nhiều kinh nghiệm để Bưng Biền tốt hơn ở những lượt trận về sau”, Đạt “đen” chia sẽ trước trận đấu ở vòng 3 trước Kardiachain Sài Gòn.

Nếu có điểm trước nhà đương kim vô địch Kardiachain Sài Gòn, coach Đạt “đen” và các học trò chắc chắn sẽ gây nên một “cơn địa chấn” ở vòng 4 SPL-S3.


Từ khóa SPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN