Vòng 3 SPL-S3, QAQM vs Lam Hồng: Bầu Quốc Michel nghênh chiến… quê choa


Vòng 3 SPL-S3, QAQM vs Lam Hồng: Bầu Quốc Michel nghênh chiến… quê choa

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ bảy, ngày 24-10-2020 - 00:55:02
Bình luận
Lam Hồng vẫn vậy. Họ như một cỗ máy lầm lì và bền bĩ tại SPL. Và năm nay, mọi thứ có vẻ còn “ngon” hơn với đội bóng của HLV Thái Khắc Thìn. Chiều 25/10, họ sẽ phải đụng độ với QAQM, đội bóng như một mãnh hổ đang trở lại sau những khởi đầu khó khăn. Cho nên, sân Phước Long A (Q.9, TP.HCM) hứa hẹn sẽ có một cuộc chiến long trời lở đất.

Sau 2 vòng đấu có đến 5 đội bóng đang cùng có được 4 điểm. Quốc An Quốc Michel (QAQM) và Lam Hồng lần lượt xếp thứ 3 và thứ 5. Thứ hạng có thể đổi thay chóng vánh chỉ sau 1 vòng đấu. Do vậy, các động bóng đang chơi vô cùng tập trung vì không muốn bỏ lại.

Có được 3 điểm trước Hạt điều Thương Thương nhưng HLV Bảo Chúng và các cầu thủ có nhiều việc phải làm nếu muốn đánh bại Lam Hồng. Còn nhớ, mùa giải trước họ đã phải vất vả khi đánh bại Lam Hồng với tỉ số sát nút 1 - 0 ở vòng 4 SPL-S2, nhờ bàn thắng có phần may mắn của Phương “nhóc” sau cú sút xa, bóng đập vào chân của Việt cafu đổi hướng, trước khi đi vào lưới.

Trước thềm cuộc đại chiến với đội bóng Xứ Nghệ, đội bóng của Bầu Lê đã nhận tổn thất lực lượng lớn khi trung vệ trụ cột Long “pa sáy’ dính chấn thương gối rất nặng. Không chỉ trận đấu với Lam Hồng, QAQM sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ này nhiều khả năng là tới hết mùa giải.

Cuộc chiến trên sa bàn giữa coach Bảo Chúng và Thái Khắc Thìn đáng được chờ đợi

Ở chiến thắng 2 - 0 trước Hạt điều Thương Thương ở vòng 2, So Hao Lợi cũng đã dính chân thương nặng với hơn 7 mũi may trên đầu. Nhiều khả năng ngôi sao người Lâm Đồng vẫn chưa thể góp mặt ở trận đấu này.

Đội trưởng Hùng “bari” cho biết: “Lam Hồng là một tập thể gắn kết, có thừa kinh nghiệm trận mạc. Với QAQM, ra sân là phải giành chiên thắng vì mục tiêu của đội bóng là phải vô địch”.

Lam Hồng đã để PT Fc cầm hòa với tỉ số 1 - 1 tại vòng 2, PT Fc chính là đội bóng đã cầm hòa QAQM ở vòng một cũng với tỉ số tương tự ở ngày khai mạc SPL-S3. Việt Cafu đã có những chia sẻ với tâm trạng khá vui vẻ trước khi trận đấu diễn ra.

 “QAQM là một đối thủ mạnh, họ gom gần như toàn bộ những cầu thủ hay ở khu vực Sài Gòn và các tỉnh lân cận, nhưng trong bóng đá thì không thể nói trước được điều gì, Lam Hồng vẫn sẽ chơi tự tin và cống hiến hết sức mình còn thắng thua thì tính sau”, Việt Cafu chia sẻ.



Từ khóa SPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN