Vòng 4 HPL S7: Cao trào và kinh điển


Vòng 4 HPL S7: Cao trào và kinh điển

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 27-10-2019 - 20:10:23
Bình luận
Kịch tính càng được đẩy lên cao trào khi những đội cuối bảng đã chính thức “phá dớp” để lần đầu biết mùi chiến thắng và đáng chú ý nhất chiều C500 quá nhiều phim hành động là sự tỏa sáng của tuyển thủ Việt Nam Phong ‘Bướm’ khi giúp Hiệp Hoà “đổi vận”.

Ocean là đội bóng chiếm ưu thế hơn về cả lực lượng lẫn tinh thần, hơn đối thủ mọi thứ. Trong khi đó, Hiệp Hoà đã khó nay còn khó hơn khi trong đội hình ra quân thiếu vắng đi khá nhiều cái tên trụ cột. Sự xuất hiện của Nam “đen” trong khung thành của Hiệp Hoà đã khiến khán giả càng cảm thấy tò mò và lo sợ về một thất bại. Thắng “thành thật” mới cưới vợ nên đến sân muộn, Chính “De Gea” bị tai nạn chấn thương avf Hiệp Hòa “chấp” gôn. Nhưng đúng thật khi Hiệp Hoà càng bị dồn vào đường cùng thì họ mới thật sự phát huy được tối đa sức mạnh. 


Ảnh : Cường Mập
Ảnh : Cường Mập


Dẫn trước từ một tình huống không hiểu ý nhau của hàng phòng ngự Hiệp Hoà với thủ thành bất đắc dĩ Nma “đen”, Ocean vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 4. Hơn đủ thứ, Ocean thừa thắng xông lên và dường như ai cũng nghĩ sẽ lại là một kịch bản tương tự với Hiệp Hoà như 3 vòng đấu trước. Nhưng bất ngờ lại nằm ở đoạn sau, khi các cầu thủ áo đỏ chơi bóng với tinh thần của những chiến binh. Phút 26 Sáng “Persie” tận dụng thành công cơ hội khi các cầu thủ Ocean bỏ quên và cái chân trái quá ngoan này đệm bóng sống góc hẹp tung lưới. 




Và khi tâm lý đã được cởi bở, Hiệp Hoà trở lại với đúng phong độ vốn có. Chỉ 2 phút sau, đội trưởng Nguyên “Tây” đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Thế trận dần được cân bằng trở lại, cả hai cùng có những cơ hội liên tiếp nhưng không thể chuyển hoá thành công được bàn thắng. Hiệp 2 cũng đánh dấu sự trở lại của thủ thành Thắng “thật thà” sau đám cưới tại quê nhà sáng nay. Có một thủ môn đúng nghĩa, trong ngày Sáng “Persie”, Nguyên “Tây”, Lâm “Balo”… và đặc biệt là tiền vệ Phong “bướm” đã giúp Hiệp Hoà bảo vệ thành công chiến thắng. 3 điểm đầu tiên với Hiệp Hoà chắc chắn sẽ là động lực giúp đội bóng này đứng lên sau những bết bát của 3 vòng đấu trước. 


Những lượt trận còn lại khép lại với tỷ số khá bất ngờ, Việt Phương Đông giành chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước đội trên nhóm đầu bảng Du Lịch. MV cũng là một trong những đội bóng đầu tiên có 3 điểm khi vật vã hạ BIDV Quang Trung. Cùng chung niềm vui với Hiệp Hoà, MV hay Việt Phương Đông, Tuấn Sơn cũng có chiến thắng đầu tiên trước đội bóng rất mạnh như EOC để chính thức “phá dớp”. 2 lần xà ngang đã “cứu” họ, và bàn thắng tuyệt đỉnh của Đạo “Từ Sơn” đã giúp thầy trò HLV Sơn “Công chúa” hưởng hương vị ngọt ngào của chiến thắng đầu tiên. 




Trận thư hùng Top Group và Văn Minh, cả hai đã tạo ra một thế trận giằng co gay cấn đến tận phút cuối cùng. Và phần thắng một lần nữa lại gọi tên Top Group, với bàn thắng “qúy hơn Vàng” của chấn sút Thành “Henry”. Lần thứ 2 vào sân thay Phương “Vertu”, tiền đạo này lại lập công để đưa Top lên đầu bảng. Thắng trận với tỷ số tối thiểu, Top Group vững chắc ở vị trí số 1 trên BXH với 10 điểm. Và đối nghịch với họ, Nguyễn Trãi vẫn ở dưới đáy với trận thua thứ 4, khi gục ngã 2-3 sau màn rượt đuổi tỷ số kinh điển với ĐKVĐ Gia Việt.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN