Vòng 4 SPL-S4: Song Hùng tiếp tục lún sâu, An Biên bị ngắt mạch thắng


Vòng 4 SPL-S4: Song Hùng tiếp tục lún sâu, An Biên bị ngắt mạch thắng

Ảnh đẹp
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 17-07-2022 - 08:17:00
Bình luận
An Biên chính thức bị ngắt mạch thắng khi chia điểm với Bamboo trong khi Song Hùng thua trận thứ 4 liên tiếp là những diễn biến đáng chú ý của ngày thi đấu thứ 4 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Nam (SPL-S4).

Đầy thú vị khi 2 cặp đấu Bamboo – An Biên (sân 1) và Đạt Tín – SFC WTeam (sân 2) bóng lăn cùng một thời điểm. Vì thế, giới mộ điệu phải căng tròn con mắt để vừa theo dõi trận đấu bên sân 1 mà không bỏ lỡ pha bóng đẹp ở phần sân còn lại.


An Biên và Bamboo FC đều là những đội bóng chưa biết thua kể từ khi SPL-S4 khởi tranh. Sự thành công của họ đều bắt nguồn từ việc sở hữu một hàng phòng ngự chơi kỷ luật và chắc chắn. Chính vì vậy, cả hai đều nhập cuộc một cách thận trọng.

Cũng vì đôi bên quá hiểu rõ về nhau khi HLV Phú “ngựa” (An Biên) từng làm trợ lý cho HLV Hoàng Phúc (Bamboo) tại CLB futsal Quảng Nam nên không có nhiều pha bóng hấp dẫn được tạo ra. Tỷ số hòa không bàn thắng sau 60 phút bóng lăn phản ánh đúng cục diện trên sân.

Ở phần sân đối diện, Đạt Tín cần 5 phút giữa hiệp 2 để “kết liễu” SFC WTeam. Lần lượt Hạnh “Ozil”, Long “Củi” và Hạnh “Balo” đã điền tên lên bảng tỉ số để tiếp tục bay cao với chiến thắng thứ 3 liên tiếp để áp sát ngôi đầu. Đội bóng của bầu Tâm Đinh cũng nên tự trách mình bởi họ đã có những cơ hội “ngon ăn” vào cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2. Thế nhưng sự phung phí của đoàn quân áo đen khiến họ phải ngậm trái đắng.

Ở trận đấu sớm, “bàn thắng vàng” của Thịnh “Messi” trong hiệp 2 đã mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Quốc An - Quốc Michel trước Song Hùng. Đội bóng của bầu Lê đã vực dậy tinh thần sau cú sốc thua trắng 0-3 trước Cửa Tùng Vĩnh Quang để trở lại cuộc đua vô địch. Trái ngược. Song Hùng lại tiếp tục lún sâu khi họ đã thua trận thứ 4 liên tiếp và ngày càng xa rời với các đội xếp trên.

Cửa Tùng Vĩnh Quang tiếp tục gây ấn tượng khi giật chiến thắng của Nghiêm Phạm Holdings vào đúng phút cuối cùng. Hai đội đã cống hiến “cơn mưa” bàn thắng với tỉ số hòa 4-4. Đội bóng của bầu Luân “sư thầy” xếp thứ 4 với 5 điểm nhưng có 1 trận chưa đấu. Trong khi đội bóng của bầu Tuấn Nghiêm vẫn chưa có chiến thắng nào từ đầu giải, và tụt xuống vị trí thứ 10 khi chỉ có 3 điểm.


Ở 2 trận đấu còn lại, Lam Hồng và Lamy Land đều đã có cho mình những trận thắng đầu tiên khi đánh bại Hạt Điều Thương Thương và PT. Trong lượt đấu sớm, Lam Hồng vượt qua đoàn quân của HLV Trung “núi” với tỉ số 3-2. Ở lượt thi đấu muộn, Lamy Land thắng sát nút PT với tỉ số 1-0.

Kết quả vòng 4 SPL-S4

 Song Hùng 0-1 Quốc An Quốc Michel

 Hạt điều Thương Thương 2-3 Lam Hồng

 An Biên 0-0 Bamboo

 Đạt Tín 3-0 SFC WTeam

 Nghiêm Phạm Holdings 4-4 Cửa Tùng Vĩnh Quang

 PT 0-1 Lamy Land

Từ khóa SPL-S4 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN