Vòng 4 Thiên khôi Hanoi Serie A 2022: Hấp dẫn và kinh điển


Vòng 4 Thiên khôi Hanoi Serie A 2022: Hấp dẫn và kinh điển

Tin Tức
HUY HOÀNG - Chủ nhật, ngày 29-05-2022 - 12:01:05
Bình luận
Vòng 4 Hanoi Serie A 2022 đã khép lại với nhiều bất ngờ cùng với đó là những diễn biến kịch tính ở trận cầu tâm điểm giữa DTS và Mobi FC.

Được xem là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch cùng với đó là sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, trận đấu giữa Môi FC và DTS được xem là “siêu kinh điển” của Hanoi Serie A 2022. Việc hai đội bóng này chạm trán nhau ở vòng đấu thứ 4 khiến cho mọi sự chú ý đều đổ dồn về trận đấu này. Trên thực tế, khán giả đã không phải thất vọng khi được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn và kịch tính đến những giây cuối cùng.


Ngay phút thứ 10 của trận đấu, Hiếu “chuột” đã có tình huống đi bóng đầy đẳng cấp trước khi tung ra cú dứt điểm điệu nghệ, hạ gục thủ môn của Mobi FC để mở tỉ số cho các cầu thủ DTS. Chỉ 5 phút sau, Hiếu “chuột” tiếp tục để lại ấn tượng khi có đường chuyền hoàn hảo để Ngọc Trượng băng vào dứt điểm, nâng tỉ số lên 2-0. 

Tưởng chừng đội bóng của bầu Huy sẽ mất tinh thần và sớm “giương cờ trắng” thế nhưng mọi thứ lại đi theo chiều hướng ngược lại, đầy hấp dẫn. Phút thứ 24, Long “Tozest” có đường chuyền dọn cỗ cho Mạnh “nát” dứt điểm làm tung lưới DTS. Tuy nhiên, đây mới là khởi đầu cho màn ngược dòng đầy kinh điển của Mobi FC.


DTS và Mobi đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.
DTS và Mobi đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Bước vào hiệp 2, những nỗ lực của Mobi FC đã được đền đáp. Phút thứ 38, Luân “sư phụ” có pha xoay sở và đi bóng khó chịu ở bên cánh trái trước khi tung ra đường chuyền dọn cỗ cho Sơn “Muller” dứt điểm để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, đội bóng áo trắng có pha phối hợp bài bản như sách giáo khoa trước khi Hà Minh Tân ghi bàn mang về ba điểm quý giá cho đội nhà. Chiến thắng này cũng giúp Mobi vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm có được.


Mobi có màn lội ngược dòng ấn tượng trước DTS.
Mobi có màn lội ngược dòng ấn tượng trước DTS.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Phoenix đã tạo nên địa chấn. Dù phải đối đầu với ứng cử viên vô địch và được đánh giá cao hơn rất nhiều là EOC tuy nhiên, thầy trò HLV Hiệp “cóc” lại có được chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đội bóng của bầu Diệm. Trận thua này khiến cho EOC để mất vị trí đầu bảng vào tay Mobi và rơi xuống vị trí thứ 3 bởi trong trận đấu cùng giờ, BIDV Quang Trung đã có được chiến thắng dễ dàng với tỉ số 2-0 trước Nguyễn Trãi. Chiến thắng trước thầy trò HLV Tú “khỉ” sẽ là cú hích tinh thần lớn cho đội bóng nhà băng sau trận thua trước Mobi FC ở vòng đấu trước.


BIDV Quang Trung dễ dàng vượt qua Nguyễn Trãi với tỉ số 2-0.
BIDV Quang Trung dễ dàng vượt qua Nguyễn Trãi với tỉ số 2-0.

Ở trận đấu còn lại của vòng 4, TIG và Việt Phương Đông đã cầm hòa nhau với tỉ số 1-1. Sau 4 vòng đấu đầu tiên của Hanoi Serie A 2022, TIG và Việt Phương Đông cũng là hai đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng. Tuy nhiên, Việt Phương Đông lại chật vật hơn khi mới chỉ giành được 1 điểm và xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.


TIG và Việt Phương Đông chia điểm.
TIG và Việt Phương Đông chia điểm.
Kết quả 4 trận đấu:

TIG 1-1 Việt Phương Đông

DTS 2-3 Mobi FC

EOC 1-3 Phoenix

BIDV Quang Trung 2-0 Nguyễn Trãi

Từ khóa hanoi serie A
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN