Vòng 5 Bảng A (HL1-S6): Người đi…kẻ ở


Vòng 5 Bảng A (HL1-S6): Người đi…kẻ ở

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 24-04-2022 - 10:33:28
Bình luận
Vòng đấu cuối cùng tại bảng A Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) sẽ là những trận đấu hấp dẫn, kịch tính để quyết định tấm vé “đi” và “ở” của các đội….

Trải qua 4 vòng đấu, Ecopark đã xuất sắc giành vé váo bán kết với thành tích toàn thắng, có 12 điểm sau 4 vòng và chỉ để thủng lưới 4 bàn. Ở lượt trận cuối cùng khi đối đầu với Mỹ Đình 2, điểm số lúc này không còn quan trọng với các học trò của HLV Trung Thành. Tuy nhiên, Dũng “mốc”, Dũng “nem” và đồng đội sẽ thi đấu hết mình với quyết tâm cao nhất để cống hiến và phục vụ khán giả.


Bên kia chiến tuyến, cơ hội vào bán kết đang mở ra rất lớn cho các học trò của HLV Mai Tiến Đại. Mỹ Đình 2 đang có 7 điểm với 2 thắng, 1 hòa và 1 thua. Ở lượt trận cuối, có 3 điểm thì chắc chắn đội bóng này sẽ vào bán kết. Trong trường hợp họ để sảy chân trước Ecopark và Sao có được 3 điểm thì đại diện đến từ Bắc Ninh sẽ giành quyết đi tiếp do hơn hiệu số. Tuy nhiên, thi đấu tại lượt đấu đầu tiên và chưa thể biết kết quả của các trận còn lại, vì vậy đoàn quân của HLV Mai Tiến Đại buộc phải thi đấu hết mình và giành 3 điểm.

Ở lượt trận tiếp theo sẽ là cuộc đối đầu giữa Sao và Anh Pháp. Đại diện đến từ Bắc Ninh đang có 5 điểm và xếp thứ 3 sau Ecopark và Mỹ Đình 2. Đối đầu vs Anh Pháp ở trận này thì họ buộc phải thắng để nuôi hy vọng vào bán kết. Trong trường hợp nếu Mỹ Đình 2 sảy chân trước Ecopark ở loạt trận đầu tiên, tấm vé đi tiếp sẽ dành cho đại diện của Bắc Ninh.


Phía bên kia, Anh Pháp từ Hạng Nhì lên và có phần hơi bị ngợp và chưa có được phong độ tốt nhất. Đội bóng của HLV Đình Hưng đang xếp cuối của bảng xếp hạng với 3 điểm. Đối đầu với Sao ở loạt trận này, đại diện đến từ Nghệ An cũng buộc phải chiến đấu giành 3 điểm để nuôi hy vọng trụ hạng.


Lượt trận cuối cùng sẽ là trận quyết chiến giữa TIG và Luxury Hạ Long. TIG có phần lợi thế hơn khi đang có 4 điểm và năm quyền tự quyết, đoàn quân của bầu Long chỉ cần hòa là xong nhiệm vụ và trụ hạng. Còn với đại diện đến từ đất Mỏ, họ sẽ phải thi đấu hết mình để giành 3 điểm và chờ Anh Pháp sảy chân.

Tất cả các trận đấu sẽ bắt đầu vào 14h, ngày 24/2/2022 tại sân bóng TTVH –TT Quận Hoàng Mai, được trực tiếp trên fanpage của VietFootball và Nhịp đập iPhủi.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN