Vòng 5 bảng B (HL1-S6): Kịch bản nào cho đoạn kết?


Vòng 5 bảng B (HL1-S6): Kịch bản nào cho đoạn kết?

Tin Tức
DH - Thứ bảy, ngày 23-04-2022 - 23:55:10
Bình luận
Dù đã đi đến lượt đấu cuối cùng của vòng bảng, chủ nhân các tấm vé bán kết giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2022 vẫn chưa lộ diện hết. Gia Việt, HTT - Ngân Hà Group hay Minh Quang Auto sẽ là đội bóng được gọi tên.

Tại bảng B giải bóng đá hạng Nhất Cúp VietFootball 2022, Đại Từ thể hiện sự vượt trội với 12 điểm và giữ vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. Các học trò của HLV Tuyên “teo” với nòng cốt là những cầu thủ từng thi đấu cho Gia Việt như Thống “pành”, Hà “tồ”, Tuyên “tung tăng”, Quí Võ,… Đây cũng là đội đầu tiên của bảng B giành được tấm vé sớm tiến vào bán kết HL1-S6.


Trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, những “chiến binh Trà” sẽ gặp đối thủ GSC. Thầy trò HLV Dũng “Jindo” đã chính thức trụ hạng nhờ chiến thắng Coca trong ngày khai mạc. Vì thế, cuộc gặp gỡ này chỉ mang tính chất thủ tục, nhưng cũng hứa hẹn một cuộc chơi cống hiến, tấn công mãn nhãn từ cả hai đội.

Tình thế ở bảng B có phần phức tạp khi có đến 3 đội đang còn cơ hội đi tiếp là Gia Việt, HTT – Ngân Hà Group và Minh Quang Auto. Cụ thể, Gia Việt cùng HTT – Ngân Hà Group đều đang có 7 điểm và Minh Quang Auto với 6 điểm. 


Ở lượt đấu cuối này, Thầy trò HLV Danh Ngọc sẽ chạm trán Minh Quang Auto, một đội bóng chưa hết cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, Gia Việt đang có lợi thế về mặt điểm số và hiệu số trước đội bạn. 

Nếu giành được 3 điểm, đội bóng của bầu Việt “Quảng Ninh” có lợi thế nhất và HTT không thắng cách biệt với ít nhất 11 bàn thì chắc chắn Gia Việt sẽ đi tiếp. Trong trường hợp cả ba đội cùng hoà thì HLV Danh Ngọc có thể ăn mừng chiến thắng ngay lập tức. 


Về phía Minh Quang Auto, Nghĩa “Bale” và các đồng đội bắt buộc phải đánh bại Gia Việt và giành thêm 3 điểm trọn vẹn. Mọi chuyện khác đành phải chờ sự sắp đặt của số phận và phụ thuộc vào kết quả của HTT – Ngân Hà Group.

Trận đấu còn lại của bảng B cũng mang tính chất quyết định tấm vé đi tiếp. HTT – Ngân Hà Group dưới sự dẫn dắt của HLV Tiệp “đầu to” sẽ đối đầu với FC Coca. Nếu Gia Việt sẩy chân, HTT – Ngân Hà Group phải chiến thắng để vượt qua Minh Quang Auto trên BXH. 


Khi cả hai đội cùng thắng, Gia Việt và HTT sẽ có số điểm bằng nhau nhưng thầy trò HLV Danh Ngọc có lợi thế hơn về mặt hiệu số. Dù Coca không còn cơ hội trụ hạng nhưng chắc chắn HLV Hải “Bạc” cùng các học trò sẽ cống hiến trận đấu cuối cùng. Vì thế, HTT – Ngân Hà Group sẽ khó khăn trong việc đánh bại đội bạn với 11 bàn thắng và không để lọt lưới. 

Các trận đấu ở bảng B hứa hẹn sẽ rất kịch tính và gay cấn, một cuộc cạnh tranh mãnh liệt cho tấm vé cuối cùng tiến vào vòng bán kết Giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2022. Có rất nhiều kịch bản có thể xảy ra, cùng chờ đợi sự thể hiện của các đội bóng trong lượt đấu thứ 5. 

Ngày thi đấu thứ 5 của Giải bóng đá Hạng Nhất Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) sẽ diễn ra vào 24.4 tại Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai, trực tiếp các fanpage VietFootball_Offical và Nhịp đập iPhủi.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN