Vòng 5 HPL-S6: Ơn giời, Cường Quốc, Gia Việt thắng rồi!


Vòng 5 HPL-S6: Ơn giời, Cường Quốc, Gia Việt thắng rồi!

Tin Tức
TÚ PHẠM - ẢNH: MINH TUẤN - Chủ nhật, ngày 11-11-2018 - 21:40:58
Bình luận
Sau rất nhiều những nỗ lực, rốt cuộc Cường Quốc và Gia Việt cũng đã biết đến mùi chiến thắng. Trong khi đội bóng nhà Bia có chiến thắng tưng bừng trước Moon thì Gia Việt cũng có 3 điểm quan trọng trước Du Lịch...

 “Thắng rồi! Thế là giải toả rồi”, kết thúc 60 phút trận đấu với Moon, Coach Thiết cười khà khà như vừa trút được tấn gánh nặng. Sau 4 trận chỉ thua và hoà, tinh thần có lúc chạm đáy, cuối cùng Cường Quốc cũng đã biết đến mùi chiến thắng.

Một thắng lợi quan trọng đến đúng vào thời điểm mà thầy trò Coach Thiết chờ đợi nhất. Quả thực 1 điểm quý hơn vàng trước Tuấn Sơn ở vòng trước chính là “liều thuốc” tinh thần cho Cường Quốc.

Trước Moon cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn, Cường Quốc vẫn thận trọng đá rình rập. Khi thế trận cân bằng, đội bóng nhà Bia lại được... “quà biếu”. Sau sai lầm của Dũng “bờm”, Văn Toàn băng vào gây sức ép khiến hậu vệ của Moon phá bóng đập chân bay thẳng vào lưới đưa Cường Quốc vượt lên.

Cường Quốc có trận đấu thăng hoa trước Moon

Niềm vui chiến thắng của đội bóng nhà Bia sau chuỗi trận chỉ thua và hoà

Bàn thắng khai thông bế tắc giúp Cường Quốc giải toả, càng chơi càng hay. Đội bóng nhà Bia có thêm 3 bàn thắng nữa của Ngọc Linh, Hưng “chốc” và Xuân Kiên để ấn định chiến thắng đậm đà 4-0. Thắng trận này, Cường Quốc tạm thời vượt lên trên “nhóm cầm đèn đỏ” sau khi giai đoạn 1 khép lại.

Tương tự như Cường Quốc, Gia Việt cũng có được 3 điểm đầu tiên sau chuỗi trận thua và hoà liên tiếp vừa qua. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng ông bầu Việt Quảng Ninh cũng đã được đền đáp. Trước Du Lịch không phải dễ “xơi”, Gia Việt vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 nhờ bàn thắng của Đình Minh. Một chiến thắng vừa đủ để Gia Việt tìm được động lực để tăng tốc ở giai đoạn 2.

Bàn thăng duy nhất của Minh "híp" giúp Gia Việt có được chiến thắng đầu tiên tại HPL-S6

Tâm điểm ở vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa Văn Minh và Tuấn Sơn. Quả thực màn so tài của hai đội đã làm mãn nhãn những khán giả đứng quây kín đường piste sân 2 C500. Dù trận đấu có rất nhiều những pha bóng hay, hàng loạt cơ hội được tạo ra, nhưng rốt cuộc chỉ có 1 bàn thắng được ghi.

Người ghi bàn thắng duy nhất ở cuộc đọ sức này là Capdervila bên phía Văn Minh. “Vua phủi miền Nam” sau khi cùng Hùng “con” dẫn team Văn Minh miền Nam đá SPL-S1 đã tức tốc bay ra Hà Nội để kịp cho trận đấu quan trọng với Tuấn Sơn. Và Cáp đã cho thấy giá trị của mình khi có pha phối hợp đẹp mắt ghi bàn mang về chiến thắng quý giá cho đội bóng nhà xe.

Capdervila sau khi "gánh team" Văn Minh Miền Nam lại toả sáng mang về chiến thắng quan trọng 1-0 cho Văn Minh Nghệ An 

Một trận đấu khác cũng rất đáng xem ở vòng này là cuộc rượt đuổi hấp dẫn giữa Thành Đồng và Nguyễn Trãi. Nguyễn Trãi sớm vượt lên với pha sút xa của Văn Thuận. Nhưng cũng rất nhanh chóng, đội bóng của HLV Việt “đỏ” bị ngược dòng dẫn lại 2-1. Cao trào của trận đấu nằm ở những phút cuối khi Văn Quân rồi Văn Thuận tiếp tục ghi 2 bàn thắng liên tiếp giúp Nguyễn Trãi ngược dòng đánh bại Thành Đồng 3-2.

Văn Thuận sau khi đóng vai Coach của HAT SG ở SPL-S1, lại bay ra Hà Nội để giúp Nguyễn Trãi đánh bại Thành Đồng

Ocean cũng có chiến thắng quan trọng 3-0 trước Top Group 

Thắng trận này, Nguyễn Trãi có được 9 điểm, tiếp tục bám sát ngôi đầu của EOC, đội bóng chỉ có được 1 điểm trong trận hoà 1-1 đầy tranh cãi với MV Corp.

Trong khi đó, Ocean Hanel sau chuỗi trận không như ý cũng đã có được chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 trước Top Group. Trận đấu này, đội bóng của bầu Dương có sự tăng cường của ngôi sao đang khoác áo Sanna.KH Quốc Chí. Nhưng người chơi hay nhất bên phía Ocean lại là một cái tên ăn cơm chuyên nghiệp khác, Hoàng “cối” với một cú đúp bàn thắng. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN