Vòng 6 HPL S7 : Dấu ấn Việt Phương Đông, đẳng cấp Phương "vertu"


Vòng 6 HPL S7 : Dấu ấn Việt Phương Đông, đẳng cấp Phương 'vertu'

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 11-11-2019 - 09:32:00
Bình luận
Trong ngày đón chào sự xuất hiện của những tân binh mới đến từ Vleague, sàn đấu HPL trở nên hấp dẫn hơn lúc nào hết. Hiệp Hòa cầm hòa Top Group, Việt Phương Đông có ba điểm trong ngày tiếp đón Văn Minh.

Bước sang giai đoạn 2, tất cả các đội bóng đều trở lại cuộc chơi đầy tự tin cùng những sự bổ sung giúp gia tang thêm sức mạnh  giúp cho chặng đua trở nên kịch tính hơn rất nhiều. Một trong số đó phải kể đến đội bóng tân binh mùa này là Việt Phương Đông. Phải đối đầu với một đội bóng khá mạnh và chơi khá gắn kết như Văn Minh thì đây quả thật là một thử thách khó đối với Long ‘thổ’ và những đồng đội của mình. 

Ảnh : Cường Mập
Ảnh : Cường Mập

Nếu như giai đoạn 1 Văn Minh chơi với phong độ chưa thực sự ổn định thì sang giai đoạn nước rút này người hâm mộ lại càng chờ đợi từ họ một sự bứt phá hoặc đơn giản là tìm lại chính mình. Nhưng sự bổ sung đáng chờ đợi nhất của Văn Minh là Hồ Khắc Ngọc lại không thể góp mặt. Một lợi thế nữa giúp cho Việt Phương Đông khi trong đội hình ra quân của Văn Minh hôm nay thiếu vắng đi nhiều trụ cột như Chung ‘tám’, Tú ‘Neymar’,.. khiến cho đội bóng nhà xe không giữ được sự chắn chắn và đột phá như những trận đấu trước. 

Ngược lại Viêt Phương Đông đã có một trận đấu chơi khá toàn diện. Sự xuất hiện của Văn Dũng cùng Định Viết Trường  càng làm cho cục diện thêm phần hứng thú. Dù chơi bắt nhịp được với sân bóng 7 người nhưng Văn Dũng cũng đã hoàn thành khá xuất sắc nhiệm vụ của mình, trong khi đó Viết Trường lại chơi cực kỳ thăng hoa và đóng góp khá nhiều vào lối chơi của đội.

Đoàn 'tồ' đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc.
Đoàn 'tồ' đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc.


Bước ngoặt của trận đấu đến từ những phút cuối cùng của hiệp 1, Đoàn Tồ lại tiếp tục sút như đóng đinh và lần này Đoàn Tồ đã hóa giải thành công lời nguyền thì xà ngang và cột dọc để đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Việt Phương Đông có được 3 điểm trọn vẹn.
Lượt thi đấu đầu tiên đều là những trận đấu vô cùng kịch tính, Gia Việt đã chơi rất tốt trong hiệp 1 khi dẫn trước Tuấn Sơn với tỷ số 2-0, nhưng hiệp 2 lại là hiệp đấu của Tuấn Sơn khi họ liên tiếp có hai bàn thắng gỡ hòa. Gia Việt và Tuấn Sơn vẫn tiếp tục nối dãi chuỗi trận bất bại của mình lên con số 6.

Trên sân còn lại Hiệp Hòa dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể dành chiến thắng trước đối thủ vô cùng mạnh như Top Group. Sự xuất sắc của Phương ‘vertu’ đã níu giữ được 1 điểm cho Top Group. MV Corp cầm hòa EOC trong trận cầm không bàn thắng.
Và lượt đấu cuối cùng chứng kiến nhiều sự bất ngờ, dù có sự bổ sung của thủ thành đang chơi cho Nam Đinh là Đinh Xuân Việt nhưng Ocean vẫn không thể làm gì được trước sự xuất sắc Du Lịch.

Trong khi đó, Nguyễn Trãi tiếp tục có trận thắng thứ 2 để cải thiện vị trí của mình. Chiến thắng tối thiếu 3-2 cũng đủ để giúp Nguyễn Trãi khép lại một ngày đầy tuyệt vời.


Từ khóa HPL S7
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN