Vòng 7 giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023 – Cúp 2109 Football Museum: Phải "chiến" để hy vọng!


Vòng 7 giải bóng đá 7 người Đắk Lắk 2023 – Cúp 2109 Football Museum: Phải 'chiến' để hy vọng!

Tin Tức
HẬU NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 05-05-2023 - 23:18:56
Bình luận
Liên Hoàng Kim chỉ nhiều hơn Nha Khoa Sài Gòn Quốc tế đúng 1 điểm và họ cũng chỉ kém đội đầu bảng XSKT Đắk Lắk 3 điểm. Với cục diện hiện tại, sự thành bại trong cuộc đối đầu trực tiếp sẽ quyết định cho thứ hạng của đôi bên.

Nhìn vào BXH tại League I,  đang có "big five" nằm trong nhóm cạnh tranh huy chương là XSKT Đắk Lắk, Phù Đổng, Liên Hoàng Kim, và Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế. cuộc đối đầu giữa Liên Hoàng Kim và Nha Khoa Sài Gòn Quốc tế vào lúc 15h00 chiều ngày 7/5 sẽ là trận đấu “tâm điểm” ở vòng 7. Liên Hoàng Kim chỉ nhiều hơn Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế đúng 1 điểm (13 điểm so với 12 điểm) sau 6 vòng đấu và họ cũng chỉ kém đội đầu bảng XSKT Đắk Lắk 3 điểm. Với cục diện hiện tại, cả hai tự hiểu 3 điểm ở trận đối đầu trực tiếp sẽ giúp họ gần hơn với cơ hội tranh chấp huy chương. 

Xét về chất lượng đội hình, Nha Khoa Sài Gòn Quốc tế đang được đánh giá nhỉnh hơn Liên Hoàng  Kim. Đặc biệt là với sự tỏa sáng của tân binh Hà Anh Sơn, ngườiđang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu với 9 bàn thắng. Tuy nhiên, Liên Hoàng Kim lại là một trong 3 đội bóng ít để lọt lưới nhất khi mới chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 4 bàn thắng. Bởi vậy, trận đấu diễn ra vào cuối tuần này được dự đoán sẽ vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Tại vòng 6 vừa qua, OCB Đắk Lắk đã đánh mất lợi thế của mình khi đón nhận thất bại 0-1 trước FC Tây Nguyên. Trận thua này đã khiến đội bóng nhà Bank rớt  xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Đồng thời ở vòng 7, OCB Đắk Lắk cũng sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Cường Huỳnh, người chơi ở vị trí tiền vệ xuất sắc nhất đội hình kể từ đầu mùa. Và thử thách cho OCB Đắk Lắk tại vòng 7  là Hoàng Vinh FC.

Tại mùa giải năm nay, Hoàng Vinh FC đang có phong độ đáng thất vọng khi mới chỉ giành được một chiến thắng duy nhất và để thua 5 trận. Tuy nhiên, Hoàng Vinh chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu. Trong 6 trận đã đá, lần lượt những đội bóng lớn như Minh Quang FC, QC Kiến Vàng, FC Tây Nguyên và Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế đều đã bị Hoàng Vinh FC chọc thủng lưới. Dù phải đối đầu với một đội bóng nằm trong top cạnh tranh huy chương nhưng chắc chắc Hoàng Vinh sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho OCB Đắk Lắk.


Bất bại sau 6 vòng đấu, XKST Đắk Lắk vẫn đang băng băng về đích với 5 trận thắng và một trận hòa. Đoàn quân của bầu Đạt đang dẫn đầu BXH với 16 điểm. Tại vòng 7, XSKT Đắk Lắk sẽ để đối đầu với Tây Nguyên University. Những chàng sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên mới chỉ thắng duy nhất một trận từ đầu mùa trước Quảng Cáo Kiến Vàng ở vòng 6 và đứng áp chót BXH với vỏn vẹn 3 điểm. Với phong độ và tinh thần thi đấu đang lên cao, XSKT Đắk Lắk nhiều khả năng sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Quảng Cáo Kiến Vàng vẫn đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng sau trận thua trước Tây Nguyên University ở vòng 6. Họ vẫn đang chật vật tìm lại chính mình với phong độ phập phù. Mới chỉ có được duy nhất 1 điểm và gần như chắc chắn sẽ xuống hạng, thật khó để Quảng Cáo Kiến Vàng có hy vọng kiếm 3 điểm trước đối thủ đang cạnh tranh chức vô địch là Phù Đổng FC.

Với Phù Đổng FC, đội bóng đến từ Eakao đang xếp thứ 2 trên BXH, giành được 13 điểm và chỉ còn kém đội đứng đầu là XSKT Đắk Lắk 1 trận thắng. Trận thua duy nhất của Phù Đổng FC là thất bại 1 – 6 trước OCB Đắk Lắk ở vòng 4, đó là trận đấu mà Phù Đổng thiếu vắng sự phục vụ của đội trưởng Phan Anh. Ở vòng đấu này, Phù Đổng sẽ phải cẩn trọng, bởi không chỉ thiếu vắng người đội trưởng, mà Tiến “Martial” cũng không thể thi đấu khi đã nhận đủ thẻ phạt.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng 7, FC Tây Nguyên sẽ đối đầu Minh Quang. Có được 2 chiến thắng liên tiếp trước Hoàng Vinh FC và gần nhất là OCB Đắk Lắk, đội bóng của bầu Thơ đang trở lại với giải đấu sau những bước đi chập choạng từ đầu mùa. 8 điểm vẫn chưa phải là con số an toàn với họ vào lúc này.

Minh Quang FC lúc này đang có được 6 điểm và vẫn nằm trong nhóm xuống hạng. Hai trận thua liên tiếp ở vòng 5 và vòng 6 trước  Phù Đổng và XSKT Đắk Lắk đang khiến Minh Quang FC gặp nhiều khó khăn ở chặng nước rút. Trong khi đó, việc đối đầu với FC Tây Nguyên trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần này sẽ là thách thức không nhỏ với đội bóng của bầu Tư.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN