Vòng 7 - HPLS7 : Derby xứ Nghệ, Gia Việt đọ sức Top Group.


Vòng 7 - HPLS7 : Derby xứ Nghệ, Gia Việt đọ sức Top Group.

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 17-11-2019 - 09:25:29
Bình luận
Bảng xếp hạng của giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2019 By TC Motor đang càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đáng chú ý nhất trong tuần đấu thứ 7 chắc chắn phải kể đến trận “Derby xứ Nghệ” giữa Văn Minh với MV Corp và cuộc đọ sức giữa Top Group cùng đội bóng đầy sức mạnh Gia Việt.

Cuộc đua năm nay có quá nhiều điều khó có thể lường trước được. Nếu như những năm trước chỉ cần đến vòng thứ 7, thứ 8 khoảng cách giữa top đầu và top cuối đã được tạo ra và cách biệt. Nhưng năm nay khi đã đi được 2/3 chặng đường 12 đội bóng đều chứng tỏ mình không hề dễ ăn chút nào, khoảng cách mong manh chỉ là 1,2 điểm hoặc nhỏ hơn chỉ là hiệu số bàn thắng bàn thua, cục diện liên tục thay đổi. 

Tuần đấu này sẽ lại là một bài toán khó tiếp theo dành đến cho Gia Việt khi họ phải đối đầu cùng đội bóng đang có phong độ khá ổn định là Top Group. Sự biến hoá và đẳng cấp của Phương “vertu” luôn tạo ra một sự đau đầu khá lớn dành cho các trung vệ cứng của phủi. Với sức trẻ của mình liệu Gia Việt có hoá giải thành công Phương “vertu” để đem về lợi thế cho trận đấu mà họ cũng đang rất cần điểm để bước và cuộc đua nước rút đang đợi họ. 

Gia Việt cần phải cẩn trọng hơn trong việc dùng người để hóa giải bài toán Top Group chiều nay. Ảnh Đức Cường
Gia Việt cần phải cẩn trọng hơn trong việc dùng người để hóa giải bài toán Top Group chiều nay. Ảnh Đức Cường

Trong khi đó, sự thiếu vắng của Mạnh “ đen” cũng khiến Gia Việt bớt đi phần nào sự nguy hiểm trên hàng công. Điển hình như trận đấu với Tuấn Sơn tuần trước, Gia Việt tạo ra sức ép ngay từ đầu và có hai bàn thắng dẫn trước nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi ở hiệp 2. Điều này cũng báo hiệu cho Gia Việt về sự cẩn trọng trong việc dùng người. 

Ảnh Đức Cường
Ảnh Đức Cường

Còn với Top Group, họ là đội bóng với sự già dơ và lối chơi vô cùng chắn chắn. Năm nay mọi tuyến của Top đều có những cầu thủ đang chạm tới điểm cao của phong độ như Thành “Hẻny”, Thắng “sâu”,..., hơn thế nữa đây là đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Tú Khỉ - một trong những nhà cầm quân khét tiếng nhất nhì giới phủi Hà Thành. Đặc biệt hơn nữa, sau 7 năm bỏ lỡ tiếc nuối, năm nay Top trở lại và mong muốn có thể nâng chiếc cup danh giá nhất đang còn thiếu trong bộ sưu tập.

Cuộc đọ sức khá cân tài cân sức này sẽ được diễn ra trên sân số 2 trong lượt trận thứ 2 chiều ngày hôm nay.

Chiều nay, Văn Minh sẽ có cuộc đọ sức MV Corp trong khi đó Việt Phương Đông sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước EOC.
Chiều nay, Văn Minh sẽ có cuộc đọ sức MV Corp trong khi đó Việt Phương Đông sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước EOC.

Trên sân số 1, Tuấn Sơn đối đầu với Hiệp Hoà Group. Và cũng tại sân số 1 trận “Derby xứ Nghệ” được chờ đợi giữa Văn Minh và MV Corp cũng chưa bao giờ hết nhiệt.

Ở lượt đấu đầu tiên, Ocean sẽ buộc phải có điểm nếu muốn đưa tên mình khỏi top xuống hạng mùa này. Nhưng sẽ không hề là một trận đấu dễ thở khi họ phải tiếp đón đội bóng nhà băng BIDV Quang Trung. Trên sân số 2, Du Lịch đọ sức cùng Nguyễn Trãi. 


Và trận đấu cuối cùng của vòng 7 sẽ chứng kiến những chân sút khét tiếng Việt Phương Đông với đội bóng đang tạm giữ vị trí thứ 3 trên BXH là EOC.


Lịch thi đấu chiều nay :


Từ khóa HPL S7 VPL
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN