Vòng 8 HPL-S7: Du Lịch bại trận trước Tuấn Sơn ngôi đầu bảng rơi vào tay Gia Việt


Vòng 8 HPL-S7: Du Lịch bại trận trước Tuấn Sơn ngôi đầu bảng rơi vào tay Gia Việt

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 24-11-2019 - 21:09:11
Bình luận
Tuấn Sơn giành 3 điểm trước Du Lịch nhờ bàn thắng duy nhất của Vinh “cụt”, Phương “vertu” tiếp tục nổ súng, Gia Việt chiếm đỉnh và Hiệp Hòa gây bất ngờ lớn khi hạ EOC... là những diễn biến chính của vòng đấu thứ 8 của HPL-S7.

Vòng 8 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motors – khu vực miền Bắc đã chứng kiến những cuộc so tài nảy lửa cùng với đó là những bất ngờ đầy thú vị. 

Vinh "cụt" lại một lần nữa ghi bàn duy nhất giúp Tuấn Sơn đả bại các cầu thủ Du Lịch

Trận đấu được mong chờ nhất là cuộc đọ sức giữa những người Đông Bắc khi FC Du Lịch tiếp đón Tuấn Sơn. Đúng với tính chất của một trận derby, trận đấu diễn ra kịch tính và căng thẳng. Cả hai bên liên tiếp có những tình huống uy hiếp khung thành đối phương và những tình huống va chạm nảy lửa. Đáng chú ý ở trận đấu này có lẽ là tình huống tranh chấp giữa hai số 11 của hai đội là Mạnh “tũn” và Nhật “Tân”, trong một tình huống 50-50 và với tốc độ cao, hai cầu thủ va chạm với nhau khiến Mạnh “tũn” bên phía Tuấn Sơn bất tỉnh và sau đó phải rời sân C500 bằng xe cứu thương.

Tình huống va chạm khiến Mạnh "tũn" bên phía Tuấn Sơn bất tỉnh.

Sau tình huống tranh chấp, các cầu thủ Tuấn Sơn như muốn mang về 3 điểm giành tặng cho người đồng đội của mình và đã quyết tâm thi đấu tạo ra rất nhiều cơ hội đáng chú ý về phía khung thành của Huy “mô” bên phía đội bóng áo trắng. Thế nhưng phải đến phút 53, cầu thủ vào sân thay người Vinh “cụt” tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi bàn khai thông thế bế tắc cho trận đấu. Cựu cầu thủ của CLB Sài Gòn có pha dứt điểm một chạm tinh tế sau đường chuyền của Đạo “Từ Sơn” để mở tỷ số. Bàn thắng của số 22 cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Dù đã rất cố gắng những Coach Tệu và các học trò vẫn không thể có được dù chỉ là một điểm.

Du Lịch cũng đã chính thức để mất ngôi đầu bảng vào tay những nhà đương kim vô địch Gia Việt sau khi vòng 8 khép lại khi trận đấu muộn sau đó, hai bàn thắng sớm của Thái Khắc Huy Hoàng và Quí Võ đã đem về 3 điểm trọn vẹn cho đoàn quân của bầu Việt qua đó chiếm đỉnh và ngày một tiến gần hơn đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương của mình.


Cùng giờ với trận derby Đông Bắc trên sân số 2, đội trưởng Phương “vertu” lại một lần nữa là người hùng của Top Group với bàn thắng duy nhất vào lưới “đội bóng nhà băng” BIDV Quang Trung qua đó nuôi hy vọng bám đuổi nhóm dẫn đầu. Cũng trên sân số 2 ở lượt dấu muộn, Hiệp Hòa đã gây bất ngờ khi đánh bại EOC với bàn thắng duy nhất của Long “tôm”.

Đội trưởng Phương "vertu" tiếp tục lập công mang về 3 điểm cho Top Group.

Ở lượt đấu thứ hai tại vòng 8, các cầu thủ Ocean với phong độ cao đã tiếp tục nối dài chiến thắng của mình bằng chiến thắng 4 sao trước MV Corp nhờ cú hat-trick của Đậu Văn Toàn và bàn thắng ấn định của Hoàng “cheo”. Trong khi đó bên sân đối diện, Việt Phương Đông và Nguyễn Trãi đã chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Ocean giành chiến thắng đầy thuyết phục trước các cầu thủ MV Corp.

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motors chỉ còn lại 3 vòng đấu nữa thế nhưng chân dung những nhà vô địch vẫn còn đang bỏ ngỏ. Lúc này, Gia Việt trở lại với vị thế dẫn đầu của mình thế nhưng Tuấn Sơn và Du Lịch vẫn đang bám đuổi phía sau rất sát. Chỉ cần sảy chân một trận đấu thôi, cơ hội bảo vệ chiếc cúp của bầu Việt và các cầu thủ sẽ là rất gian nan. Ở nhóm cầm đèn đỏ, tấm vé xuống chơi tại giải hạng Nhất năm sau vẫn chưa có chủ. Hiệp Hòa đã chính thức thoát khỏi nhóm xuống hạng sau trận thắng đầy bất ngờ trước EOC thế nhưng cả hai đội phía sau là MV và BIDV Quang Trung vẫn đang còn nguyên cơ hội để ở lại với HPL. Mùa giải thứ 7 của HPL quả thực đang chứng kiến những cuộc đua vô cùng nghẹt thở ở cả nửa của bảng xếp hạng. Mọi thứ vẫn đang chưa có lời giải đáp và tất cả dường như sẽ chỉ khép lại khi vòng đấu cuối khép lại...

Vòng đấu thứ 9 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motors - khu vực miền Bắc sẽ tiếp tục diễn ra vào Chủ Nhật tuần tới ngày 1 tháng 12 năm 2019 tại sân bóng C500.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN