Vòng 8 HPL-S9: Nguyễn Trãi đả bại Du Lịch, Việt Phương Đông bay cao


Vòng 8 HPL-S9: Nguyễn Trãi đả bại Du Lịch, Việt Phương Đông bay cao

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 14-08-2022 - 21:38:57
Bình luận
Một vòng đấu đầy bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn đã tạo nên những sự xáo trộn đáng chú ý trên BXH Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

Một trong những trận cầu đáng chú ý tại vòng 8 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) là cuộc đối đầu giữa EOC và Đại Từ. Một trận thắng khó khăn cho ứng cử viên vô địch khi họ bị Đại Từ dẫn trước ở phút thứ 4, Văn Đạt ghi bàn mở tỷ số cho những “chiến binh trà”. 

 


Bị gội gáo nước lạnh, EOC như bừng tỉnh, liên tục tấn công và dồn ép đối thủ. Chỉ 4 phút sau, Hiệp “Châu” tung cú sút cực căng về góc cao khung thành, không cho Ý Hoà cơ hội cản phá, cân bằng thế trận cho EOC. Ngay sau đó, Thái “Lem” nâng tỷ số lên 2-1 cho đoàn quân của coach Thiết. 

 

Sang hiêp 2, Đại Từ có bàn thắng gỡ hoà từ một pha phản công, Đức “Elino” đệm bóng vào khung thành trống, nuôi lại hy vọng cho đội nhà. Với mục tiêu phải thắng, EOC dâng cao, tạo áp lực nghẹt thở lên khung thành Ý Hoà. Trước sức ép quá mạnh, Ý Hoà mắc sai lầm khiến bóng đi vào lưới, giúp EOC lại vươn lên dẫn trước. Cuối trận đấu, Tuấn “bệu” điền tên vào bảng tỷ số với cú dứt điểm mẫu mực, ấn định chiến thắng 4-2, xây chắc ngôi đầu cho EOC. 

 

Về phía Ecopark, đội tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Tùng Anh, thoát hiểm trên BXH. Ecopark làm chủ tốt thế trận, liên tục ăn mừng khi Ba Duy và Long “Rio” đưa bóng vào lưới Tùng Anh. Vào phút 17, Quang “híp” níu lại hy vọng cho Tùng Anh với bàn thắng rút ngắn tỷ số. 



Trước một Ecopark thi đấu chặt chẽ, kỷ luật, đoàn quân của HLV Long “thổi” gặp khó khăn trong việc chọc thủng lưới Chính “De Gea”. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, Tùng Anh nhận trái đăng ở phút thi đấu bù giờ khi Dũng “mốc” tung cú dứt điểm tinh tế, ấn định chiến thắng cho Ecopark. 

 

Với cục diện hiện tại trên BXH, cả Mobi và A9 Mỹ Đình II buộc phải thắng để theo đuổi những mục tiêu của riêng mình. Vì thế, hai đội đã nhập cuộc với trạng thái quyết tâm, đặt mong muốn có 3 điểm. 

 

Bước vào trận đấu, đội bóng áo xanh liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành Đức Anh “Hugo”. Ngay phút thứ 9, Hoàng “cheo” chọc khe chuẩn xác, Long “Tozest” đưa bóng vào lưới mở tỷ số cho Mobi. Có bàn thắng sớm, Mobi trở nên thiếu tập trung, điều này tạo ra cơ hội cho Đình Kỷ đưa trận đấu về thế cân bằng cho A9 Mỹ Đình II. 



Không chấp nhận việc bị tụt lại trong cuộc đua vô địch, Mobi chơi hiệp 2 với một tinh thần xông xáo, nhiệt huyết hơn. Quả ngọt cũng đến với đội vào phút 52 khi Tuấn Anh “JR” đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Mobi. Ngay sau đó, Hà Minh Tân cũng có pha bóng tương tự, mang về bàn thắng thứ ba cho đội bóng của bầu Huy. 

 

Về cuối trận đấu, Tuấn Anh “JR” cũng kịp hoàn tất cú đúp với bàn thắng thứ 4 cho đội. Những nỗ lực của A9 Mỹ Đinh II chỉ đủ để họ mang về bàn thắng thứ 2 rút ngắn tỷ số nhờ pha lập công của Tiến Đạt. Chiến thắng 4-2 giúp Mobi tiếp tục cuộc đua của mình tại HPL-S9. 


 

Ở trận đấu cùng giờ, DTS đã có một chiến thắng nhọc nhằn trước Phoenix. Nhưng cuối cùng, các học trò của HLV Thuận “bờm” đã giành được trọn vẹn 3 điểm trước “phượng hoàng tím”. 

 

Đức “đen” là người mở tỷ số cho DTS, sau đó Sáng “Persie” gỡ hoà cho Phoenix. Dù vậy, đoàn quân của HLV Hiệp “cóc” không giữ được thế trận và để mất lợi thế vào tay DTS. Xuân Huynh và Kim Long liên tiếp ghi bàn giúp DTS kéo dãn khoảng cách với Phoenix. Chơi tất tay, “phượng hoàng tím” rút ngắn tỷ số còn 2-3 nhờ bàn thắng của Trọng Hiếu. Dù vậy, thời gian còn lại là không đủ để Phoenix giành lại một điểm quý giá trước DTS. 



Với hai trận đấu còn lại, Nguyễn Trãi bất ngờ đánh bại Du Lịch, BIDV Quang Trung sảy chân trước Việt Phương Đông. Có thể nói giai đoạn 2 mới chính là cuộc chơi của thầy trò HLV Tú “khỉ”. Trước đương kim vô địch HPL-S8, Nguyễn Trãi thi đấu chặt chẽ, kỷ luật và không thể không nhắc đến sự xuất sắc đáng kinh ngạc của thủ thành Huấn “hoa hồng”. Bàn thắng duy nhất của Quân “con” là vừa đủ để Nguyễn Trãi lấy được 3 điểm đầy quý giá, vươn lên trong cuộc đua trụ hạng. 

 


Việt Phương Đông đang băng băng về đích với những trận thắng liên tiếp. Đội bóng của bầu Dũng “Dương Nội” đánh bại BIDV Quang Trung với tỷ số 4-2, qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Nếu giữ nguyên phong độ như hiện tại, Việt Phương Đông có khả năng cạnh tranh tấm vé tham dự VPL-S3. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN