Vòng 9 HPL-S7: Gia Việt gặp thử thách mang tên EOC, Du Lịch chạm trán Top Group


Vòng 9 HPL-S7: Gia Việt gặp thử thách mang tên EOC, Du Lịch chạm trán Top Group

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 01-12-2019 - 00:46:33
Bình luận
Ở vòng đấu thứ 9 của HPL-S7, những nhà đương kim vô địch Gia Việt sẽ gặp phải thử thách mang tên EOC còn hàng phòng ngự của Du Lịch sẽ phải làm việc vất vả ở vòng đấu này khi tiếp đón Phương “vertu” và các đồng đội.

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motor – khu vực miền Bắc đang dần đi đến hồi kết. Sau vòng đấu thứ 8, cái tên nặng ký nhất cho chức vô địch đã trở lại vị thế dẫn đầu, không ai khác là những nhà đương kim vô địch Gia Việt. Thế nhưng, liệu họ có thể đảm bảo được ngôi đầu sau vòng đấu thứ 9 của mình khi thử thách của họ sẽ là một ứng cử viên khác cho chức vô địch là EOC?

Ảnh: Dương Đông

Xuyên suốt chặng đường từ đầu mùa giải đến hiện tại, trải qua 9 trận đấu, Gia Việt vẫn chưa phải nếm chịu thất bại. Điều đáng nói hơn, càng về cuối người hâm mộ lại càng thấy đội bóng của bầu Việt chơi hay. Sau giai đoạn 2, với sự bổ sung những gương mặt như Xuân Tình, Huy Hoàng,..., đội bóng đất mỏ lại như “hổ mọc thêm cánh”. Họ cứ băng băng tiến về đích mà chả ngần ngại bất cứ một đối thủ nào. Thế những có lẽ những nhà đương kim vô địch cần phải giữ cho mình đôi chân trên mặt đất vì đối thủ của họ ở vòng đấu thứ 9 sẽ là EOC, một đội bóng giàu kinh nghiệm và sức mạnh.

Ảnh: Dương Đông

Gục ngã trước Hiệp Hòa ở vòng đấu trước, EOC đang bị một dấu hỏi lớn về sức cạnh tranh của mình cho chức vô địch. Cho dù đã có những cái tên chất lượng được bổ sung ở giai đoạn 2 như Dũng “nem” hay Thành Lương thì đội bóng của bầu Diệm vẫn chưa cho thấy được sức bật của mình khi chỉ có được 1 chiến thắng ở ba vòng đấu gần nhất. Và để chứng minh cho sức mạnh của mình cũng như không bị loại ra khỏi cuộc đua cho chiếc cúp danh giá, Tuấn “bệu” và các đồng đội sẽ cần phải trở lại mạnh mẽ và vượt qua khó khăn mang tên Gia Việt. Với những cầu thủ “tuyển” trong tay như Sầm Ngọc Đức, Thành Lương, Tuấn “bệu”,... Liệu EOC có thể làm nên chuyện?

Trận đấu giữa Gia Việt và EOC sẽ bắt đầu ở lượt trận sớm vòng 9 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motor. Cùng giờ với trận so tài đáng chú ý này sẽ là trận đấu của nhóm nửa dưới bảng xếp hạng giữa Văn Minh và Hiệp Hòa Group.

Ở lượt đấu thứ 2, sự chú ý có lẽ sẽ hướng lên sân số 1 khi đội bóng tới từ Lào Cai Du Lịch sẽ chạm trán với Top Group. Trận thua trước Tuấn Sơn dường như phần nào đó ảnh hưởng đến tâm lý của Tân “ếch” và các đồng đội, họ gục ngã trong trận derby của những đội bóng Đông Bắc và cũng mất luôn ngôi đầu bảng. Trận đấu với Top Group sẽ là cơ hội để Coach Tệu và các học trò lấy lại sự tự tin cũng như mang về 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch.

Ảnh: Dương Đông

Thế nhưng sẽ không dễ dàng gì cho đội bóng của bầu Tình đặc biệt là hàng phòng ngự khi họ sẽ phải đối mặt với một Phương “vertu” đang có phong độ cao. Top Group cũng khao khát giành điểm và chắc chắn họ sẽ không phải là đối thủ dễ chơi đối với Du Lịch.

Đồng hành với cuộc so tài giữa Du Lịch và Top Group trên sân số 2, Tuấn Sơn sẽ tiếp đón đội bóng nhà băng BIDV Quang Trung.

Ảnh: Dương Đông

Ở lượt đấu muộn của vòng 9 sẽ là trận đấu nảy lửa cạnh tranh suất trụ hạng giưa MV Corp và Nguyễn Trãi. Và ở cùng thời điểm đó, trận cầu rất đáng chú ý khác giữa Việt Phương Đông và Ocean sẽ diễn ra.

Vòng 9 HPL-S7 sẽ diễn ra vào chiều Chủ Nhật ngày 01 tháng 12 trên sân vận động C500 học viện An ninh, Hà Nội.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN