Vòng cuối SPL-S1: Chung Tám nổ súng, Văn Minh hạ gục Trúc Nghinh Phong


Vòng cuối SPL-S1: Chung Tám nổ súng, Văn Minh hạ gục Trúc Nghinh Phong

Ảnh đẹp
THỦY NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 02-12-2018 - 16:37:03
Bình luận
Chiến thắng 3-0 trước Trúc Nghinh Phong ở lượt trận cuối bảng C tại SPL-S1, Văn Minh MN đã giành ngôi đầu bảng, qua đó sẽ chạm trán với đối thủ ở bảng B.
Trước cuộc đối đầu này, Văn Minh MN đang xếp ở vị trí nhì bảng B, đối thủ của họ là Trúc Nghinh Phong, đội đang xếp nhất bảng. Nên thế trận đấu này quyết định vé nhất bảng C. Đây được xem là cuộc đối đầu “nội bộ” đội hình cả 2 bên đều đã quá quen thuộc nhau ở chiếu phủi Sài Gòn. Bên phía Trúc Nghinh Phong, đội trưởng Bảo Chúng được ví như “anh đại” của làng phủi phía Nam. 

Còn bên kia chiến tuyến, Vua phủi Capdervilar và Tuấn Vinh của Văn Minh MN đều không lạ gì đối thủ của mình. Nhập cuộc khá tự tin, Trúc Nghinh Phong chủ động cầm nhịp trận đấu ngay từ những phút đầu trận. Với sự cơ động của Hiếu “Cà Mau”, Trúc Nghinh Phong cho thấy sự lấn lướt của mình, đẩy Văn Minh MN vào thế phải phòng ngự. 


Tuy vậy, dưới sự chỉ đạo của Nam “Cotu”, hàng phòng ngự Văn Minh MN vẫn chơi vô cùng chắc chắn. Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 1 lại là pha đánh đầu đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành thủ môn Khoa Điển bên phía Trúc Nghinh Phong của Chung “Tám”. Cầm hoà nhau sau 30 phút của hiệp 1, Văn Minh MN đã có một hiệp 2 đầy bùng nổ với 3 bàn thắng vào lưới Trúc Nghinh Phong. Đầu tiên là pha sô lô ghi bàn đẹp mắt của “quái vật sức mạnh” Chung “Tám”.

 Tiếp đó, lại là cái tên này kiến tạo thuận lợi cho Kỳ Khỏn, cầu thủ mới vào sân thay người nới rộng cách biệt lên thành 2-0. Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Trúc Nghinh Phong dường như đánh mất thế trận khi không thể tổ chức được lối chơi trước Văn Minh MN. Không những không thể tìm kiếm được bàn rút ngắn tỉ số, Trúc Nghinh Phong còn nhận thêm bàn thua thứ 3 ở những phút cuối trận. Tuấn Vinh là người ấn định chiến thắng 3 -0 cho Văn Minh với cú dứt điểm chéo góc không thể cản phá. 

Giành chiến thắng trước đội nhất bảng là Trúc Nghinh Phong, Văn Minh MN đã đánh chiếm vị trí nhất bảng C. Đối thủ của Văn Minh MN ở tứ kết sẽ là đội ở bảng B, trong khi đó với vị trí nhì bảng C, Trúc Nghinh Phong sẽ chạm trán đội nhất bảng A.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN