VSC-S2 khu vực miền Nam: Mưa bàn thắng ngày khai mạc


VSC-S2 khu vực miền Nam: Mưa bàn thắng ngày khai mạc

Tin Tức
HẮC NHÃN - Thứ bảy, ngày 12-11-2022 - 22:25:51
Bình luận
Chiều 12.11 trên sân vận động Gia Định, Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh, Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Nam đã chính thức khai màn với những trận đấu hấp dẫn và nhiều bàn thắng.

Khu vực miền Nam là pháo hiệu đầu tiên cho 4 khu vực vòng loại của Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022. Trong ngày đầu tiên ra, các đội bóng đã trình diễn cho khán giả những trận đấu với chất lượng chuyên môn cao cùng với rất nhiều những bàn thắng được ghi. Qua 8 trận đấu đầu tiên, vòng loại khu vực miền Nam đã có riêng cho mình 43 pha lập công. Bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn cũng đã chứng minh cho sự cống hiến của các đội bóng ở ngày đầu ra quân.

Ảnh: Cu Đồng

Trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ chính là màn so tài của An Biên FC – đội bóng giành Huy chương đồng của VPL-S3 trước đội bóng còn khá mới lạ đến từ miền Tây Nam Bộ là FC Anh Em. Được đánh giá cao hơn đối thủ, An Biên không quá vất vả để có được thắng lợi ngày ra quân.

Trong trận đấu này, ngôi sao sáng nhất của An Biên cũng chính là cái tên nhận được sự kì vọng nhất là Lê Hoàng Thiên. Cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đã có một “show diễn” của riêng mình trong ngày chào sân VSC-S2 khi ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ để trở thành cái tên đầu tiên lập poker ở Vietnam Super Cup.

Cựu sao Hoàng Anh Gia Lai Lê Hoàng Thiên tỏa sáng rực rỡ giúp An Biên khởi đầu thuận lợi tại VSC-S2. (Ảnh: Cu Đồng)

 Xen giữa cứ poker của Hoàng Thiên là bàn thắng của Định “sói” ở giữa hiệp 2. Đối với Anh Em, họ có được bàn thắng danh dự nhờ cú sút xa đẹp mắt của số 8 Anh Quân. Giành chiến thắng 5-1 trong trận khai mạc, An Biên tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A. Ở trận đấu cùng giờ, Mates có màn ngược dòng ngoạn mục để đánh bại MYMY với tỉ số 3-2 và xếp ngay sau An Biên khi có cùng 3 điểm nhưng thua về hiệu số.

Trong lượt thi đấu sớm trước lễ khai mạc, một ứng viên nặng ký khác cho tấm vé đến vòng chung kết VSC-S2 tại khu vực miền Nam là Lam Hồng cũng đã có được 3 điểm đầu tiên nhưng theo một cách khá vất vả. Chạm trán với đối thủ còn khá xa lạ Food An Hưng Nông, đội bóng xứ Nghệ đã để cho đối phương “dội gáo nước lạnh” ngay đầu hiệp 1. Thế nhưng với bản lĩnh của mình, Lam Hồng đã dần lấy lại được lợi thế và ngược dòng đánh bại Food An Hưng Nông với tỉ số 2-1 cùng cú đúp bàn thắng của Hoàng “Xavi”.

Lam Hồng có thắng lợi khá vất vả ngày ra quân

Cùng giờ, FC Bảy Núi đã có thắng lợi tưng bừng 6-1 trước Bưng Biền. “Nhân vật chính” trong chiến thắng này của Bảy Núi là Thiện “Cá Chốt”, cái tên vừa cùng Đạt Tín giành chức vô địch VPL-S3.

Tại bảng C, Nghiêm Phạm Holdings cũng có ngày ra quân hoàn hảo khi giành chiến thắng 5-1 trước Amazing Mỹ Tho. Luân “Sư Phụ” và Vũ “Messi” những sự bổ sung chất lượng của Nghiêm Phạm tại VSC-S2 đều để lại dấu khi góp dấu giày vào những bàn thắng của đội nhà trong ngày đầu ra quân. Ở sân bên cạnh, Lê Bảo Minh cũng đã có chiến thắng đầu tiên với tỉ số 3-1 trước Charity.

Nghiêm Phạm Holdings tạm dẫn đầu bảng C với thắng lợi 5-1 trước Amazing Mỹ Tho. Ảnh: Nguyễn Bằng

Ở loạt đấu cuối cùng, đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đấu là Bamboo FC đã giành được 3 điểm rất vất vả trước nhà vô địch CPL-S1 Spa Lan Ngọc nhờ sự tỏa sáng của tân binh Trần Duy. Trong khi đó, Thanh Bình Underground có chiến thắng đậm 5-2 trước VIB Sài Gòn để vươn lên dẫn đầu bảng D.

Kết quả thi đáu vòng 1 Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 - Khu vực miền Nam 

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN