“Vua phủi” Capdervila ngênh chiến Quê choa Lam Hồng

Tứ kết giải sân 7 Trường Thịnh
“Vua phủi” Capdervila ngênh chiến Quê choa Lam Hồng

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 04-08-2017 - 18:37:39
Bình luận
Lam Hồng FC đang nổi lên như một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải sân 7 Trường Thịnh, nhưng trước mắt họ là Qui Nhơn của “Vua phủi” Capdervila không dễ dàng bị đánh bại.
Lam Hồng FC là một đội bóng thuần chất Nghệ Tĩnh. Lam Hồng là ghép tên từ 2 địa danh nổi tiếng của Xứ Nghệ là Sông Lam ở Nghệ An và Núi Hồng Lĩnh ở Hà Tĩnh. CLB Lam Hồng được thành lập cách đây 18 năm, thành viên CLB là các con em người Nghệ An và Hà Tĩnh đang sinh sống và làm việc tại thành phố biển Vũng Tàu. Cứ mỗi cuối tuần lại rong ruổi thuê xe lên Sài Gòn đá giải. Họ luôn cháy hết mình vì niềm đam mê bóng đá.

Thú thực, bây giờ ở các giải đấu của bóng đá Việt Nam, người ta có cảm giác bước ra đường là gặp cầu thủ nói tiếng Nghệ Tĩnh. 

Ở địa hạt của sân phủi, người Nghệ cũng phủ sóng khắp nơi. Tại các giải đấu ở đầu cầu phía Bắc, các đội bóng tên từ Nghệ Tĩnh luôn được điểm mặt cho danh hiệu vô địch. Chẳng hạn như nhà vô địch giải phủi ngoại hạng Hà Nội (HPL.S3) - MV Corp hay Văn Minh, vốn là một nhà xe có tiếng ở Vinh (Nghệ An)… 

Y Nghĩa Ê Ban trong màu áo Đạt Vĩnh Tiến FC

Trở lại với tứ kết 1, giải bóng đá sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017, Lam Hồng FC sẽ phải đối mặt với một ứng cử viên nặng ký khác là Qui Nhơn FC. Cũng nói thêm một chút, Qui Nhơn FC là đội bóng đã lách qua khe cửa hẹp ở bảng D. Nguyên do, ở vòng đấu cuối dù họ thắng Lưu Phước Lộc nhưng số phận lại được định đoạt ở cặp đấu còn lại giữa Đạt Vĩnh Tiến và Bưng Biền FC. 

Trong một trận đấu mà Bưng Biền mất hơn một nửa đội hình chính, Đạt Vĩnh Tiến đã dễ dàng thắng với tỷ số 9-5. Sự mã thượng của Đạt Vĩnh Tiến không chỉ giúp Qui Nhơn FC vào chơi trận tứ kết mà còn chứng tỏ, cúp Trường Thịnh 2017 do Bừng Biền FC của bầu Phúc “trắng” kết hợp sân 367 tổ chức là giải đấu “xanh, sạch, đẹp”.

Vào 17h ngày mai (5/8), Qui Nhơn FC sẽ có rất nhiều sự tăng cường, trong số này có sự góp mặt của “Vua phủi” Capdervila hay một “thánh bào” khác là Hoàng Cao. Một điều đáng tiếc, đội bóng đất Võ sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Nguyễn Hoàng Anh do bận tập trung đội tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 29.

Chủ nhà Bưng Biền FC của bầu Phúc "trắng" (áo sọc xanh trắng) đã phải dừng chân ở vòng bảng

Ở trận tứ kết thứ 2, Đạt Vĩnh Tiến với các ngôi sao trong đội hình như hai cầu thủ của Á quân giải futsal VĐQG 2017 là Y Nghĩa Ê Ban và Nguyễn Phúc; cựu cầu thủ của Thép – Cảng là Đặng Ngọc Tùng, người có cú poker vào lưới Bưng Biền FC ở vòng cuối, đang được đánh giá nhỉnh hơn Sunway Beaty FC. 

Cặp tứ kết giữa Nhựt Kim Anh và Dũng Sĩ FC rất đáng chờ đợi vì được đánh giá là “kẻ tám lạng người nửa cân”. Còn cuộc đối đầu giữa Ngân Hoan FC và 78 FC được dự báo sẽ nảy lửa. Trong đó, Ngân Hoan FC đang được xếp ngồi chiếu trên. Dù vậy, 78 FC cũng có thể biến đối thủ thành kẻ bại tướng.

Giải bóng đá sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017 đã và đang diễn ra vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên sân bóng 367 (168A Hoàng Hoa Thám - Q.Tân Bình - TP.HCM). Đây là giải đấu nhận được sợ hỗ trợ của nhà tài trợ vàng Trường Thịnh, bên cạnh đó là là Nhất Lộc Phát và đơn vị đồng hành là công ty Bách Hiền. Sân 367 và Bưng Biền FC cùng đồng hành tổ chức giải đấu khá quy mô và uy tín này.

Với 157 bàn thắng được ghi ở vòng đấu bảng (trung bình 6,5 bàn trận) đã cho thấy giải  cho thấy bóng đá sân 7 – cúp Trường Thịnh 2017 có chất lượng chuyên môn cao và sự đầu tư bài bản của các đội bóng tham gia giải lần này.

Lịch thi đấu Tứ kết

Ngày 5/8, sân 367
17h00, Tứ kết 1: Lam Hồng – Qui Nhơn FC
18h30, Tứ kết 2: Đạt Vĩnh Tiến – Sunway Beaty FC

Ngày 6/8, sân 367
17h00, Tứ kết 3: Nhựt Kim Anh – Dũng Sĩ FC
18h30, Tứ kết 4: Ngân Hoan FC – 78 FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN