"Vua phủi" Capdervilar bùng nổ, Kingtek vào tứ kết Hội thao QNB


"Vua phủi" Capdervilar bùng nổ, Kingtek vào tứ kết Hội thao QNB

Tin Tức
HỒNG QUẢNG - Chủ nhật, ngày 15-12-2019 - 17:15:23
Bình luận
Bùng nổ với 9 bàn thắng chỉ sau 2 trận, “Vua phủi” Capdervilar đã đưa Kingtek vào tứ kết môn bóng đá hội thao QNB – cúp Kingtek 2019.
Là 1 trong 4 bộ môn tại hội thao QNB lần thứ nhất - tranh cúp Kingtek 2019, bóng đá nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các ông bầu. Với tư cách là nhà tài trợ giải đấu, ban lãnh đạo Kingtek quyết để lại ấn tượng về chuyên môn khi mời những gương mặt có “số má” ở làng sân bóng 5 người tại Sài thành. 

Đó là sự xuất hiện của HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc - thuyền trưởng của CLB futsal Quảng Nam. Bên cạnh đó, Kingtek còn tăng “chất thép” đội hình bằng sự xuất hiện của fixo Hoàng “Cao”, một trong những sao “phủi” hàng đầu ở thành phố mang tên Bác.

Dẫu vậy, sự xuất hiện của bộ đôi kể trên vẫn chưa thể mang đến những hiệu quả tức thì cho Kingtek khi chỉ có 2 trận hòa liên tiếp ở ngày ra quân vào ngày 14/12. Trong trận đầu tiên của bảng B, Kingtek đã chia điểm sau trận hòa 0-0 với Lê Trần. Nghỉ ngơi 60 phút, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc bước vào trận đấu thứ hai gặp Yaki. Sai sót ở hàng thủ khiến đội bóng áo trắng nhanh chóng bị đối thủ 2 lần xuyên thủng mành lưới khi bóng mới lăn được 10 phút.

Kingtek (áo trắng) gặp ít nhiều khó khăn trong 2 trận đầu tiên 

Bị đẩy vào thế khó, HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc phải áp dụng chiến thuật power-play khi rút thủ môn ra để tăng cường cầu thủ cho hàng công. Trong đó, Hoàng “Cao” đóng vai "chia bài” cho đồng đội. Sự cơ động của cầu thủ này, bên cạnh tinh thần chiến đấu hết mình, giúp Kingtek có liền 2 bàn thắng trong 5 phút cuối do công của Minh Tú và Hiếu “Cà Mau”để ấn định trận hòa 2-2 đầy kịch tính.

Chiều 15/12, vòng bảng của bảng B tiếp tục diễn ra 2 lượt trận còn lại. Kingtek như lột xác hoàn toàn khi có sự góp mặt của “Vua phủi” Nguyễn Văn Cáp. Sự xuất hiện của một cầu thủ có đẳng cấp cao ở sân chơi phủi đã giúp cho đội bóng này thể hiện sức mạnh không có đối thủ. Với cú hat-trick của Capdervilar vào lưới VN Projects FC, Kingtek đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0. 

Chưa dừng lại ở đó, Kingtek tiếp tục mang đến nỗi ám ảnh cho ST House bởi chỉ sau 20 phút đầu tiên, đoàn quân của ông Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đã dẫn đến 7-1 với cú poker của Capdervilar và hat-trick của Hiếu “Cà Mau” dù đối phương dẫn trước.  Trong hiệp 2, Kingtek ghi thêm 5 bàn  với cú đúp của Nguyễn Văn Cáp và 3 bàn của Hồng Phước để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 12-2. Capdervilar đã thể hiện hiệu suất ghi bàn kinh khủng với 9 pha lập công sau 2 trận. 

Nhưng Nguyễn Văn Cáp đã đem đến sức mạnh bùng nổ cho Kingtek trong 2 trận cuối của vòng bảng

Kết thúc vòng bảng, Kingtek bỏ túi 8 điểm sau 4 trận bất bại. Với kết quả này, thầy trò ông Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đã giành quyền vào tứ kết. Các trận tứ kết, bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 cũng tại sân cỏ nhân tạo Celadon (quận Tân Phú, TP.HCM).

Một số hình ảnh về Hội thao QNB


Hội thao QNB do Hội doanh nhân Quảng Nam ở phía Nam tổ chức



Đại diện nhà tài trợ Kingtek phát biểu trong lễ khai mạc


Bóng đá được sự quan tâm đặc biệt khi có 20 đội tham dự 

Đại diện các đội nhận cờ lưu niệm của BTC


Các đội đều đầu tư khá mạnh khi tuyện chọn nhiều cầu thủ giỏi của làng phùi Sài thành


CĐV của các đội ủng hội rất nhiệt tình


 CĐV Kingtek đang "tiếp lửa" cho đội nhà


Giúp cho các cầu thủ chơi hết mình


Và tạo nên niềm vui chiến thắng 


Để đem đến niềm vui cho khán giả đội nhà.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN