W.Team 1– 1 QAQM: Mất quyền tự quyết, bầu Quốc Michel chờ Văn Minh, hóng đại chiến Song Hùng


W.Team 1– 1 QAQM: Mất quyền tự quyết, bầu Quốc Michel chờ Văn Minh, hóng đại chiến Song Hùng

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 16-11-2019 - 17:54:40
Bình luận
Được xác định là một trong 2 trận cầu “6 điểm” trong hành trình chinh phục ngai vàng SPL-S2. Thế nhưng, Quốc An – Quốc Michel để W.Team “cưa điểm” vòng đấu chiều nay. Hết quyền tự quyết, bây giờ đội bóng của bầu Quốc Michel sẽ phải chờ Văn Minh nổi loạn, trước khi bước vào trận đấu "siêu kinh điển" của SPL-S2 với Song Hùng.
Ở vòng đấu trước, đội bóng của Bảo Chúng đã bị HAT Sài Gòn cầm hoà. Đấy là một trận đấu Quốc An Quốc Michel chơi có phần dưới sức còn bên kia, đối thủ của họ đã lột xác hoàn toàn nhờ những sự tăng cường đầy chất lượng. Khúc cua thứ 6 được dự báo đầy khó khăn với Quốc An Quốc Michel khi họ phải đối đầu với W.Team đang xếp thứ 3 và cũng không kém phần tham vọng.
Pha tranh bóng giữa Long "Chaien" với Pa Sáy. Ảnh: Hậu Owen

Điệp vụ đánh bại W.Team được bầu Quốc Michel đưa ra và họ đã chuẩn bị rất kỹ càng cho cuộc so giày quan trọng này. W.Team có sự trở lại của Đặng Ngọc Tùng, người nghỉ 2 trận trước vì án treo giò. Tùng “bách” thực sự đã mang lại sự khác biệt khi đá cặp với Cảm “hoàng đề” ở khu  vực giữa sân. W.Team đã chơi trên chân và thực sự đã đẩy đối phương vào thế bị động.

Tùng “bách” chính là người nổ súng mở tỷ số cho W.Team theo một phong cách rất riêng của anh. Quốc An Quốc Michel cũng đã tạo ra những cơ hội đáng kể nhưng sự vô duyên của các chân sút buộc họ rời hiệp 1 với một bàn thua.

Bảo Chúng buộc phải xoay sa bàn, với việc đưa vào sân những quân bài tẩy của mình. Công Hiển, Sơn “đồng đồng”, Phương “nhóc" có mặt đã mang lại luồng sinh khí mới trong cách chơi tấn công. Gây sức ép liên tục, cuối cùng Quốc An Quốc Michel cũng đã có được điều mình muốn. Cú bẻ cổ chân của Công Hiển đã loại 2 hậu vệ trước khi chuyền bóng vào trong. Ở tình huống này, Sơn “đồng đồng” cho thấy sự già giơ của mình với sang số cài người, rồi tung ra một cú đá làm rung lưới W.Team.

Sơn "đồng đồng" ghi bàn cho Quốc An Quốc Michel ở trận thứ 2 xuất hiện

Trận đấu đã trở nên cởi mở, đôi bên đều chơi ăn miếng trả miếng. Trong số này, hơn vài lần ngồi trên khán đài bầu Quốc Michel phải thót tim sau những pha phản đòn của W.Team. Đáng kể nhất là tình huống Cảm “hoàng đế” solo qua 2 hậu vệ nhưng anh lại hơi tham lam khi quyết định tung ra một cú đá vào cột gần, thay vì tỉa bóng sang cho đồng đội. 

Hoà 1-1, cơ hội giành ngôi vương với Quốc An Quốc Michel vẫn cò. Tuy nhiên, bây giờ họ đã mất quyền tự quyết. Bầu Quốc Michel sẽ phải chờ Văn Minh nổi loạn trong cuộc chiến với Song Hùng ở vòng 8. Và đặc biệt là cuộc chiến sinh tử với chính đối trọng Song Hùng ở vòng 9 để biết ai là người mạnh nhất.
Từ khóa SPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN