Xác định 8 đội bóng vào Tứ kết VSC-S2 khu vực miền Bắc


Xác định 8 đội bóng vào Tứ kết VSC-S2 khu vực miền Bắc

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 27-11-2022 - 22:25:49
Bình luận
Sau loạt trận cuối cùng của vòng bảng chiều 27.11, Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc đã chính thức xác định 8 đội bóng có mặt tại vòng Tứ kết của giải đấu.

Đúng như dự đoán của nhiều người, 8 cái tên góp mặt ở Tứ kết hầu hết là những đội bóng đã góp mặt ở HPL-S9 vừa kết thúc hồi tháng 9 vừa qua. Với tiềm lực mạnh mẽ cùng nhiều kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi đỉnh cao, những đại diện gồm Phoenix, EOC, Mobi, Sao, Du Lịch, Việt Phương Đông, DTS và BIDV Quang Trung đều đã cho thấy được sức mạnh và bản lĩnh của mình. Ngay cả FC Sao, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng Nhất cũng sở hữu trong đội hình rất nhiều những cầu thủ thi đấu ở HPL nên việc họ giành vé vào vòng loại trực tiếp không có gì bất ngờ.


Ở loạt trận đầu tiên là những màn đối đầu của bảng C nơi Du Lịch và Việt Phương Đông có lợi thế lớn để giành vé đi tiếp. Đúng với dự đoán, trước đội bóng còn khá non trẻ là Huy Tài Dạ Biển, nhà cựu vô địch HPL đã không quá khó khăn để có được trọn vẹn 3 điểm với tỉ số đậm 9-0 để đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Du Lịch khép lại vòng bảng với 2 trận thắng và 1 trận hòa cùng ngôi nhất bảng C

Ngược lại, Việt Phương Đông dù được đánh giá cao hơn ở trận đấu gặp Anh Pháp đã phải rất vất vả để có được 3 điểm trọn vẹn. Tinh thần xứ Nghệ của Anh Pháp đã khiến cho đối thủ không thể dễ dàng lấn lướt về thế trận. Bước ngoặt chỉ xảy ra trong hiệp 2 khi thủ môn Nguyễn Tuấn Anh phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp và Anh Pháp chỉ còn thi đấu với 6 người. Chơi thiếu người và chịu sức ép lớn, Anh Pháp đã không thể tạo ra bất ngờ khi Luân “lu” là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Việt Phương Đông giành 3 điểm và đi tiếp với vị trí thứ 2 khi cùng điểm với Du Lịch nhưng kém về hiệu số.

Việt Phương giành vé thứ 2 ở bảng C

Ở lượt trận thứ 2, tâm điểm hướng đến trận đấu cạnh tranh vị trí nhì bảng D của BIDV Quang Trung và TIG. Sau 2 trận đấu thiếu ấn tượng, “đội bóng nhà băng” đã trở lại đúng với đẳng cấp của đội bóng đã cán đích ở vị trí thứ 4 tại HPL-S9 vừa rồi khi 6 lần làm tung lưới đối thủ nhờ những pha lập công của Tuyến “Tày”, cú hattrick của Tuấn “Đồng Tâm”, Đình Sơn và Tùng “Milan”. Sự chống chọi của TIG chỉ giúp cho đội bóng này có được 1 bàn danh dự nhờ công của Đức “Batigol” trong hiệp 2 và đành chấp nhận chia tay giải đấu với 1 trận thắng và 2 thua.

BIDV Quang Trung thi đấu thăng hoa và giành tấm vé thứ hai tại bảng D vào Tứ kết

Ở trận đấu cùng giờ, dù Coca đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại DTS với tỉ số 2-1 nhưng chừng đó là không đủ để giúp cho đội bóng của bầu Nguyễn Lập có vé đi tiếp. Có cùng số điểm với BIDV Quang Trung nhưng thua về hiệu số, Coca chấp nhận rời giải đấu với nhiều sự tiếc nuối. DTS và BIDV Quang Trung lần lượt cán đích ở vị trí nhất và nhì bảng cùng vé vào Tứ kết.

Bất ngờ suýt chút nữa đã xảy ra ở trận đấu giữa Tùng Anh và EOC ở lượt trận thứ 3 nơi diễn ra 2 màn so tài của bảng A. Lối chơi kỷ luật và khoa học đã giúp Tùng Anh khai thông thế bế tắc của trận đấu với bàn thắng của Tùng “gầy” đầu hiệp 2. Tuy vậy, EOC đã cho thấy đẳng cấp của nhà đương kim vô địch HPL khi ngôi sao sáng nhất của họ là Hiệp “Châu” lên tiếng với cú đá phạt đẳng đẳng cấp gỡ hòa 1-1 chung cuộc.

EOC đi tiếp nhờ sự tỏa sáng của Hiệp "Châu"

Một điểm có được trước Tùng Anh đã giúp EOC “thoát hiểm” và chính thức giành vé đi tiếp với ngôi vị nhì bảng A. Đội bóng giành ngôi nhất bảng là Phoenix với 2 trận thắng và 1 hòa khi giành trọn vẹn 3 điểm ở màn đụng độ với Từ Sơn FC.

Trái ngược với cục diện ở các bảng đấu khác, bảng B đã ngã ngũ sau lượt 2 khi Mobi và FC Sao là những đội bóng có được tấm vé sớm. Ở trận đấu tranh ngôi nhất bảng, Mobi đã thị uy sức mạnh của mình khi đánh bại FC Sao với tỉ số 6-1 để khép lại vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Bảng xếp hạng sau vòng 3 VSC-S2 khu vực miền Bắc

Các cặp đấu Tứ kết:

Tứ kết 1: Phoenix – FC Sao

Tứ kết 2: Mobi – EOC

Tứ kết 3: Du Lịch – BIDV Quang Trung

Tứ kết 4: DTS – Việt Phương Đông

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN