Bế mạc giải bóng đá thanh niên ‘hoành tráng’ nhất Tây Ninh


Bế mạc giải bóng đá thanh niên ‘hoành tráng’ nhất Tây Ninh

Ảnh đẹp
H.Đ - Thứ hai, ngày 25-03-2024 - 23:06:11
Bình luận
Vượt qua Trung tâm GDNN-GDTX cụm Tp.Tây Ninh, Trường THPT Hoàng Văn Thụ đã giành chức vô địch Giải bóng đá thanh niên tranh Cúp Tuấn Sports - iWin lần thứ 7 năm 2024. Đây là giải đấu chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

Được diễn ra từ ngày 23/3 đến 24/3/2024, Giải bóng đá thanh niên tranh Cúp Tuấn Sports - iWin lần thứ 7 có sự tham gia của 14 đội bóng nam và 7 đội bóng nữ là đoàn viên, thanh niên khối THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Trải qua 2 ngày tranh tài sôi nổi trên sân bóng đá Mai Anh (TP. Tây Ninh), giải đấu cũng đã tìm ra được nhà vô địch xứng đáng nhất. 

Ở nội dung bóng đá nam, THPT Hoàng Văn Thụ đã lên ngôi, Trung tâm GDNN-GDTX cụm Tp. Tây Ninh giành giải Nhì, trường THPT Nguyễn Trung Trực về hạng Ba và THPT Tân Châu đạt giải Phong cách. Còn ở nội dung bóng đá nữ, trường THPT Tân Châu xuất sắc đánh bại trường THPT Dương Minh Châu sau loạt sút luân lưu ở trận chung kết để đoạt chức vô địch. Hạng Ba là các cô gái đến từ trường THPT Hoàng Văn Thụ. Trung tâm GDNN-GDTX cụm TP.Tây Ninh giành giải Phong cách.

Giải đấu là công sức và tâm huyết của BTC cũng như 2 nhà tài trợ Thể Thao iWin và Tuấn Sports

“Thể thao iWin có mối lương duyên với Nguyễn Thanh Tuấn – CEO của Tuấn Sports nhiều năm nay. Chúng tôi thấy đây là một sự kiện ý nghĩa và cần lan toả trong cộng đồng nên đã đồng hành với Tuấn Sports cũng như giải đấu. Hy vọng sân chơi ngày càng được mở rộng và có nhiều người chơi hơn nữa”, CEO Thể Thao iWin – ông Nguyễn Thế Quang chia sẻ.

Một số hình ảnh về giải đấu



Từ khóa Thể Thao iWin
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN