HLV Triệu Quang Hà làm tân huấn luyện viên trưởng SHB


HLV Triệu Quang Hà làm tân huấn luyện viên trưởng SHB

Tin Tức
B.E. - Thứ bảy, ngày 06-07-2024 - 18:57:01
Bình luận
Theo thông tin xác nhận từ BTC Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024, câu lạc SHB đã chính thức bổ nhiệm cựu cầu thủ Triệu Quang Hà làm tân HLV trưởng thay cho HLV Lê Tuấn Tú (HLV Tú “khỉ”) bắt đầu từ vòng đấu thứ 8 của HPL-S11
Sau chuỗi kết quả đáng thất vọng dù được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch HPL mùa giải thứ 11, nhưng SHB đã trải qua 7 trận đấu mà chỉ có được 1 chiến thắng, hoà 3, thua 3 và hiện đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Kết quả khá tệ này đã khiến cho ban lãnh đạo của đội bóng ngành ngân hàng không còn đặt niềm tin ở ban huấn luyện hiện tại và có những sự thay đổi. Mới đây trên trang fanpage chính thức, ban tổ chức VPL-S4 cũng đã đưa ra thông báo rằng HLV Triệu Quang Hà sẽ thay thế ông  Lê Tuấn Tú ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại SHB.



Ngoài HLV Lê Tuấn Tú, các thành viên khác là GĐKT Đào Ngọc Anh và HLV Phó Trần Trung Kiên cũng sẽ không tham gia vào công tác huấn luyện và chỉ đạo ngoài đường pitch của SHB trong những trận đấu còn lại HPL-S11. HLV Triệu Quang Hà sẽ cùng với các trợ lý của mình là ông Nguyễn Xuân Tú và ông Nguyễn Viết Nam sẽ tiếp quản công việc tại SHB với mục tiêu giúp đội bóng này có được kết quả tốt hơn ở những vòng đấu còn lại của HPL.

HLV Lê Tuấn Tú 

HLV Tú “khỉ” chính thức dẫn dắt SHB từ đầu năm 2023 để thay thế cho HLV Đào Ngọc Anh, người ngồi vào vị trí Giám đốc kĩ thuật. Hơn nửa năm cầm sa bàn, cựu HLV của Top Group và Ecopark đã giúp cho SHB có được danh hiệu đầu tiên là chức vô địch Hanoi Serie A 2024. Tuy vậy, bước đến HPL-S11, giải đấu là mục tiêu lớn nhất của đội bóng này, nhà cầm quân sinh năm 1973 đã không thể giúp cho SHB có thể cạnh tranh ngôi vô địch khi liên tục nhận những kết quả thất vọng sau 7 vòng đấu. 

SHB hiện tại chỉ có được 6 điểm sau 7 trận đấu. Ở những vòng đấu còn lại, đội bóng nhà băng sẽ lần lượt chạm trán Anh Pháp, Phoenix, Việt Phương Đông và BIDV Quang Trung. Sơn “Muller” và các đồng đội hiện tại vẫn đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng và nhiệm của HLV Triệu Quang Hà cùng các cộng sự đầu tiên sẽ là giúp cho SHB có thể ở lại với hạng đấu cao nhất sau khi mùa giải khép lại.

Từ khóa HPL-S11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN