BLV Hải “Bạc”: “ Nam Việt cần thêm những giải đấu khắc nghiệt để trở thành một đối thủ đáng gờm”


BLV Hải “Bạc”: “ Nam Việt cần thêm những giải đấu khắc nghiệt để trở thành một đối thủ đáng gờm”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 21-03-2024 - 14:40:09
Bình luận
Trong những đội bóng đã chính thức phải nói lời chia tay với giải Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024, Nam Việt Hải Dương có lẽ chính là cái tên gây ra nhiều tiếc nuối nhất khi đã không thể tận dụng được những cơ hội của mình.
Những lá thăm đã đưa Nam Việt Hải Dương tới với bảng B, bảng đấu được coi là “tử thần” ở HL2-S6 với những đối thủ rất đáng gờm là HG La Giang, Dầu khí Đông Á và JMB Media. Đại diện của Hải Dương đã có khởi đầu cực kì ấn tượng ở trận đấu đầu tiên . 



Chạm trán với một Dầu khí Đông Á sở hữu nhiều gương mặt giàu kinh nghiệm và bạc già, Nam Việt đã chơi lấn lướt và tưởng như đã cầm chắc chiến thắng khi dẫn với tỉ số 4-2 đến những phút cuói cùng. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi đến chống mặt chỉ sau vài phút bù giờ ngắn ngủi. Dầu khí Đông Á ghi liên tiếp 2 bàn để giành lấy 1 điểm không tưởng và khiến Nam Việt phải chia điểm đầy tiếc nuối.

Trận hoà 4-4 trước Dầu khí Đông Á đã khiến cơ hội đi tiếp của Nam Việt Hải Dương bị thu hẹp

Cũng chính vì trận hào chẳng khác nào “một thất bại” đó, Nam Việt đã không thể tự quyết cho mục tiêu của mình khi để thua 1-3 trước HG La Giang ở vòng 2 và rồi ngậm. ngùi nhìn đại diện Nghệ Tĩnh và Dầu Khí Đông Á “dắt tay” nhau vào vòng trong khi hoà nhau 0-0 ở lượt trận cuối và biến thắng lợi 4-1 của Quân “F1” và các đồng đội chỉ trở thành món quà cống hiến dành tặng khán giả trước khi rời giải.

“ Nam Việt là cái tên còn rất mới tại các giải đấu  trong hệ thống của VietFootball (VFB) cũng như các sân chơi khắc nghiệt tại khu vực Hà Nội. Trên thực tế,  không một ai dám coi thường, đánh giá thấp các đại diện đến từ Hải Dương vì nơi đây là địa phương có chân đế rất tốt, phần lớn các cầu thủ “xứ 34” đều đã qua tập bóng đá bài bản ngay từ tuổi nhi đồng. Nam Việt cũng đã trình làng được nhiều gương mặt như vậy tại 3 giải đấu gần đây : VSC-S3 khu vực miền Bắc và HL2-S6, cầu thủ của họ ai cũng khỏe và rất cơ bản.

Tuy nhiên đúng như mọi người nhận xét là do còn quá bỡ ngỡ, Nam Việt chưa có những điều chỉnh phù hợp khi đã dẫn rất sâu mà lại để đối phương gỡ hoà khi trận đấu còn rất ít thời gian. Có thể do bị cảm xúc quá thăng hoa chi phối hay do đối thủ của họ cũng rất mạnh với nhiều tên tuổi. Nhưng với những kinh nghiệm đã tích luỹ, chắc chắn Nam Việt sẽ là 1 đối thủ đáng gờm cho bất kỳ đội bóng nào ở những ở những giải đấu trong tương lai”, BLV chuyên gia Hải “Bạc” đưa ra nhận định.

Không chỉ Nam Việt mà các đội bóng đã nói lời chia tay với HL2-S6 cũng để lại không ít những tiếc nuối. Trong đó, BLV Hồng Hải cũng có những sự tiếc nuối nhất định với JMB Media, một đội bóng trẻ trung và đã để lại những dấu ấn dù phải nằm ở một bảng đấu có những đối thủ rất mạnh.

Đoàn quân trẻ của JMB Media đã tạo nên không ít những dấu ấn khi phải nằm trong bảng đấu khó

“ JMB Media cũng là một cái tên khá ấn tượng, đội hình này có khá nhiều tiềm năng, rất tiếc cho đội quân còn rất trẻ về tuổi đời này khi họ nằm ở bảng đấu khó, bảng đấu tử thần với nhiều đội mạnh. Nhưng cũng lưu ý rằng họ đã cầm hoà được đội bóng được coi là mạnh nhất giải HG La Giang”.

Bóng đá luôn có những sự tiếc nuối và có những từ  “giá như”… Nếu Nam Việt Hải Dương có thể làm tốt hơn và có được trọn vẹn 3 điểm ở trận ra quân đó thì sao? Nếu họ tập trung hơn trong những phút cuối và bảo toàn tỉ số thì mọi chuyện ở bảng B sẽ diễn ra như thế nào? Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, Nam Việt Hải Dương dẫu sao cũng là đội bóng còn khá non trẻ khi đến với các giải đấu nằm trong hệ thống của VietFootball. Có lẽ họ cần thêm thời gian và trải nghiệm đủ nhiều để có thể trở thành một thế lực, một đại diện ưu tú cho bóng đá tỉnh nhà tại sân chơi 7 người.

Từ khóa HL2-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN