Chất "quái" của Quang Tình


Chất "quái" của Quang Tình

Tin Tức
HẠNH NHÂN - Thứ sáu, ngày 08-04-2022 - 16:04:35
Bình luận
Từ siêu phẩm đưa Anh Pháp giành hạng 3 tại HL2-S4 cho đến 3 pha kiến tạo thành bàn chỉ sau 2 trận đầu tiên tại HL1-S6, Quang Tình thực sự tỏ ra khác biệt so với phần còn lại.

Bắt đầu chơi phủi từ 2017 với nhiều điểm dừng chân khác nhau nhưng Quang Tình cuối cùng cũng tìm được “chân lí” là FC Anh Pháp. Họ sinh ra là để dành cho nhau và cứ thế, cầu thủ sinh năm 1988 dần trở thành “linh hồn” của đại diện xứ Nghệ. Nhưng trên hết, mối duyên giữa Quang Tình và Anh Pháp thực sự “hơn cả một đội bóng” khi anh vừa làm việc và vừa cống hiến hết mình vì “đội bóng nhà xe” để rồi tập thể ấy đang hừng hực tiến bước từ giải hạng Nhì (HL2-S4) đến hạng Nhất (HL1-S6).


“Bầu Hùng “mốc” thực sự rất tâm huyết và đam mê với bóng đá. Tính cách dân dã mộc mạc trong con người anh đã thuyết phục tôi ở lại đây. Tại Anh Pháp, được tạo điều kiện vừa làm vừa đá bóng còn khiến bản thân cảm thấy rất thích thú”. Đó là những lời chia sẻ ngắn gọn mà đầy súc tích của Quang Tình

Đáp lại tình cảm của Chủ tịch Anh Pháp, Quang Tình lần lượt góp công lớn giúp đại diện quê Bác vô địch Nghệ Super Cup 2020, về thứ 3 tại VietNam Super Cup – Season 1 (VSC-S1), giải Hạng Nhì (HL2-S4) đến những màn trình diễn thượng hạng sau 2 vòng đấu Hạng Nhất (HL1-S6) năm nay.

Với những kinh nghiệm của một cầu thủ chuyên nghiệp cùng việc đã từng có nhiều năm thi đấu ở đẳng cấp cao nhất của sân 7 là HPL khiến Quang Tình có thừa bản lĩnh cùng sự tinh quái. Ở HL1-S6, Quang Tình thể hiện vai trò "nhạc trưởng" và đồng thời làm “bệ phóng” để các đàn em tỏa sáng.

Quang Tình là "anh cả" và người truyền lửa cho lứa đàn em tại Anh Pháp

“Với sân 7, nếu không di chuyển liên tục thì rất khó để tìm ra khoảng trống cho bản thân và đồng đội. Tất cả các cầu thủ đều phải biết nắm bắt mọi vị trí để làm tốt phần việc được giao”, đội trưởng Anh Pháp chia sẻ.

Một thứ vũ khí khác của Quang Tình cũng khiến đối thủ “tím tái mặt mày” là những tình huống đá phạt. Trước BIDV Quang Trung tại trận tranh hạng 3 HL2-S4, pha “ăn cắp trứng gà” của Quang Tình trực tiếp đem về chiến thắng cho Anh Pháp cùng tấm vé thăng hạng. Đối đầu Mỹ Đình II hôm 3.4 vừa rồi, đội trưởng của Anh Pháp tiếp tục để lại dấu ấn với pha “mớm” bóng vừa vặn cho Tôn “tép” ghi bàn mở tỷ khai thông thế bế tắc.

Như BLV Hải “bạc” đã nói: “Quang Tình chọn nhầm sân để thi đấu, nếu chơi Futsal có lẽ anh ấy đã là một phần của lịch sử Futsal Việt Nam. Tình cứ đá phạt là nguy hiểm, từ phạt góc đến những quả phạt trực tiếp từ 15m đổ lại. Mỗi quả một phong cách khác nhau rất nhiều biến ảo làm các chuyên gia chống đá phạt cũng đau hết cả đầu”. Với kinh nghiệm và chất “quái” có thừa, Quang Tình luôn biến những thứ tưởng chừng đơn giản thành thách thức khó nhằn đối với mọi hàng thủ.


Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm dày dạn, thủ quân mang áo số 11 chắc chắn vẫn là đầu tàu dẫn dắt Anh Pháp trên chặng đường đầy chông gai tại HL1-S6. Vào lúc 13h30 ngày 10.4, họ sẽ đối đầu FC TIG trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 bảng A tại sân vận động TTVH – TT quận Hoàng Mai. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập IPhủi.

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN