Đại diện Sabeco: “ Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia tạo ra sức ảnh hưởng hàng đầu lên cộng đồng”


Đại diện Sabeco: “ Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia tạo ra sức ảnh hưởng hàng đầu lên cộng đồng”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ tư, ngày 08-05-2024 - 20:36:49
Bình luận
Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 sáng nay, đại diện của Bia Saigon – Nhà tài trợ chính cho rằng giải đấu có tính lan toả và sức hút hàng đầu đối với cộng đồng trong các hoạt động bóng đá.
Bước sang mùa giải thứ 5, giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia có được sự đồng hành năm thứ 3 liên tiếp đến từ nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổn Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco). Điều đó cũng cho thấy những giá trị và hiệu ứng mà giải đấu này đã mang lại đển nhận được sự tin tưởng và đầu tư từ thuơng hiệu hàng đầu về đồ uống tại Việt Nam.

Chia sẻ với báo chí, bà Đinh Nguyễn Thị Hường – Giám đốc truyền thông doanh nghiệp thuộc Sabeco cho biết: “ Để đánh giá về tính hiệu quả của giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia trong 2 năm qua, có 3 điểm chúng tôi quan tâm. Thứ nhất, giải đấu đã tạo ra một tác động rất mạnh lên cộng đồng. Trong những hoạt động cấp quốc gia, sau đội tuyển bóng đá quốc gia, giải đấu có sức ảnh hưởng hàng đầu và hiệu ứng lớn trong xã hội và cộng đồng những người yêu thể thao nói chung và bóng đá nói riêng tại Việt Nam.

Bà Đinh Nguyễn Thị Hường - Giám đốc truyền thông doanh nghiệp thuộc Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn phát biểu tại lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5). Ảnh: Minh Hiếu

Thứ hai, các đội bóng, các cầu thủ tham dự, ý chí và tinh thần thể thao của các bạn đã truyền được nguồn cảm hứng rất mạnh đến cộng đồng. Điều đó tạo ra khát khao cho các bạn trẻ một ngày nào đó cũng sẽ trở thành một cầu thủ thi đấu tại giải đấu vô địch quốc gia và đứng trong hàng ngũ của những nhà vô địch. Bản thân chúng tôi là những người làm rất nhiều các giải đấu thể thao cho cộng đồng và cũng thấy những người tham dự nhắc rất nhiều đến giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia. Điều đó cho thấy sức lan toả mạnh mẽ.

Cuối cùng, giải đấu cũng mang lại một lợi ích cộng hưởng. Sabeco cũng mong muốn tạo nên một sân chơi bổ ích, thúc đẩy lối sống rèn luyện sức khoẻ, lành mạnh, yêu thể thao cho cộng đồng Việt Nam”.

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia tạo nên sức ảnh hưởng và sự lan toả lớn lên cộng đồng những người yêu bóng đá tại Việt Nam

Từ VPL, không chỉ hình thành một cộng đồng rộng lớn gồm người chơi, yêu và đam mê bóng đá, mà còn phản ánh thực tế đời sống phong phú, đa dạng và khẳng định được những giá trị xã hội, giá trị cộng đồng thiết thực. Vào tháng 8.2023, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã ban hành chính thức Luật thi đấu bóng đá 7 người để ghi nhận, chung tay vì sự phát triển của bộ môn độc đáo này.

Với khẩu hiệu “Bóng đá vì cộng đồng” và sứ mệnh chung tay để đóng góp, cùng nhau tạo ra những giá trị cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua bóng đá, cùng sự ủng hộ, phối hợp từ Cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các Sở VH TT&DL và các đơn vị đồng hành, tài trợ đặc biệt là Bia Saigon, VPL-S5 sẽ tiếp tục phát huy ý nghĩa vai trò trong việc lan tỏa tinh thần yêu bóng đá và rèn luyện thể thao tại Việt Nam.

Bước sang mùa giải thứ 5, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL- S5) sẽ diễn ra tại 3 khu vực gồm: Khu vực miền Bắc HPL-S11 (Hanoi Premier League - Season 11) tại Hà Nội; Khu vực miền Nam SPL-S6 (Saigon Premier League - Season 6) tại TP.HCM cùng các tỉnh lân cận và khu vực miền Tây; Khu vực miền Trung và Tây Nguyên ĐPL-S3 (Daklak Premier League - Season 2) tại Đắk Lắk. 8 đội bóng mạnh nhất đại diện cho các vùng miền sẽ tranh tài tại Vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 8.

Ngày 12 tháng 5 tới đây, tại thành phố Hà Nội, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc sẽ chính thức khởi tranh tại Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. Đây cũng sẽ là “pháo hiệu” để mở màn cho VPL-S5. Tiếp đó, ngày 18.5, khu vực miền Nam với SPL-S6 cũng sẽ chính thức khai màn và đến ngày 2.6, khu vực miền Trung & Tây Nguyên với ĐPL mùa giải thứ 3 sẽ khởi tranh.

Từ khóa VPL-S5 HPL-S11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN