Cuộc đua vô địch HPL-S5: Top Group không dám hô to vì sợ… đen


Cuộc đua vô địch HPL-S5: Top Group không dám hô to vì sợ… đen

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ năm, ngày 07-12-2017 - 12:16:30
Bình luận
Khác với vẻ ồn ào, sự quyết tâm của đối thủ trực tiếp Tin Lớn và Anh Em, Top Group gần như giữ chế độ im lặng, không phát biểu hay hô hào về cuộc đua vô địch vì sợ…đen!
Chỉ còn 1 vòng đấu nữa, Saigon Special Premier League – Season 5 sẽ chính thức hạ màn. Cuộc đua vô địch của mùa giải năm nay đang diễn ra hết sức hấp dẫn, kịch tính giữa Top Group và Tin Lớn & Anh Em. 

Với khoảng cách 2 điểm ít hơn, ở vòng đấu cuối, đội bóng của bầu Hùng “tin” buộc phải có 3 điểm trước Ocean, một ứng viên cũng đang ngấp nghé xuống hạng và hy vọng ở trận đấu cùng giờ, đối thủ trực tiếp Top Group sảy chân trước Văn Minh. 

Trong khi Tin Lớn và Anh Em quyết tâm lần thứ 2 lên ngôi vương thì ở bên kia chiến tuyến, Top Group cũng không giấu tham vọng sẽ lần đầu tiên đứng trên đình của giải đấu danh giá nhất phủi miền Bắc, nơi mà họ là một trong không nhiều đội bóng còn sót lại kể từ HPL-S1.

Tin Lớn và Anh Em thể hiện khát khao vô địch bằng những phát biểu tự tin. Ảnh Đức Cường
Tin Lớn và Anh Em thể hiện khát khao vô địch bằng những phát biểu tự tin - Ảnh: Đức Cường

Chung một quyết tâm nhưng mà cách hai đội bóng này hướng đến trận đấu quan trọng nhất của mùa giải lại không giống nhau. Những ngày qua, bầu Tin liên tục làm nóng cộng đồng mạng bằng những phát biểu, gửi đi thông điệp thể hiện khát khao muốn được 1 lần đứng trên đỉnh của HPL. 

Ông bầu nổi tiếng cá tính này thậm chí đã chuẩn bị sẵn một ngày hội thực sự với 1000 quả pháo màu, 1000 quả bóng bay màu hồng để làm rực rỡ sân C500 trong ngày hạ màn. Bằng rất nhiều những động thái cả về chuyên môn lẫn tinh thần, bầu Hùng làm tất cả để biến giấc mơ thành hiện thực.

Khác với vẻ ồn ào của đối thủ trực tiếp, Top Group lại giữ sự… im lặng đáng sợ trong 1 tuần qua. Tất cả các học trò HLV Tú “khỉ” không phát biểu hay hô hào theo kiểu “đao to búa lớn”. Họ được quán triệt dồn sự tập trung cho trận đấu quyết định với Văn Minh, bằng màn thể hiện với trên 100% sức ở trên sân cuối tuần này.

Phương Vertu và các đồng đội lại giữ im lặng bởi muốn dồn sức cho trận đấu quyết định ảnh hưởng đến chức vô địch. Ảnh Đức Cường
Phương Vertu và các đồng đội lại giữ im lặng bởi muốn dồn sức cho trận đấu quyết định ảnh hưởng đến chức vô địch - Ảnh: Đức Cường

Đó là lý do những ngày qua khi nhận được rất nhiều những đề nghị phỏng vấn, làm chương trình trực tiếp để nói về cuộc đua vô địch HPL-S5 từ giới truyền thông, Phương “vertu” cùng các đồng đội đều tìm cách… né với lời hẹn: “Cho bọn em xin phép sau vòng đấu này nhé. Bởi nói trước sợ đen lại bước không qua”. 

5 năm kể từ ngày đầu tham dự sân chơi HPL-S1, chưa khi nào Top Group lại ở gần chức vô địch của giải đấu phong trào lớn nhất miền Bắc như hiện tại. Chiếc cúp đã cách Phương “vertu” cùng các đồng đội một bước chân, nên ngoài việc chuẩn bị kỹ càng về chuyên môn, tinh thần, Top Group cũng giữ luôn ở vấn đề thuộc về phạm trù tâm linh!

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN