Đại Từ 2-2 SHB (pen 1 - 4): Kịch tính vé vào chung kết


Đại Từ 2-2 SHB (pen 1 - 4): Kịch tính vé vào chung kết

Tin Tức
HN - Thứ bảy, ngày 06-05-2023 - 16:46:29
Bình luận
Chiến thắng nghẹt thở ở loạt sút luân lưu trước Đại Từ giúp SHB giành vé vào chơi trận chung kết Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2023.

Không bất ngờ khi tốc độ của trận bán kết giữa Đại Từ và SHB được đẩy lên rất cao ngay từ đầu. Tuy nhiên, việc phải thi đấu giữa thời tiết khắc nghiệt khiến lối chơi của hai đội ít nhiều bị ảnh hưởng trong những phút đầu. Khi tiếng còi khai cuộc mới cất lên được 2 phút, Phong “Bướm” để mất bóng tạo điều kiện cho Huynh “Báo đen” thoát xuống và tung ra đường chuyền chính xác để Sơn “Muller dứt điểm mở tỉ số cho SHB.

Bàn thua sớm khiến các cầu thủ Đại Từ “bừng tỉnh”. Đại diện của bóng đá Thái Nguyên dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 21 sau tình huống dàn xếp đá phạt khiến hàng phòng ngự của SHB bất ngờ. Vị trí đá phạt rất gần với khu vực vòng cấm, Hiệp “Châu” đã có động tác đá giả rồi chuyền ngược ra để Phong “bướm” dứt điểm bằng chân trái san bằng cách biệt cho đội nhà.


Trận đấu trở về vạch xuất phát cũng là lúc thế trận trên sân “tăng nhiệt”. Liên tiếp các tình huống tấn công nguy hiểm được 2 đội tạo ra. Tuy nhiên, cả Đại Từ và SHB lại chưa thể tận dụng được những cơ hội do mình tạo ra. Trong đó, tình đáng bỏ lỡ đáng tiếc nhất là cú dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc của Trung “Nghệ” ở cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, kịch bản được lặp lại khi đội bóng ngành ngân hàng một lần nữa vươn lên dẫn trước từ sớm. Phút thứ 37, Trung “Nghệ” dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của đồng đội để nâng tỉ số lên 2-1 cho SHB. Bàn thắng này giúp tinh thần của các cầu thủ áo xanh trở nên hưng phấn hơn trong việc tìm thêm bàn thắng gia tăng khoảng cách. Dẫu vậy, ý đồ của SHB bị “chặn đứng” bởi bàn thắng san bằng tỉ số của Hoàng “Pogpa” ở phút thứ 58.


Hơn 10 còn lại không đủ để Đại Từ và SHB có thể tạo ra lợi thế cho mình. Cả hai đội buộc phải phân định thắng bại bằng loạt đá luân lưu. Trên chấm 7m, SHB đánh bại Đại Từ với tỉ số 4-1 để giành vé vào chơi trận chung kết Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2023.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN