EOC – Đạt Tín: Cúp về tay ai?


EOC – Đạt Tín: Cúp về tay ai?

Tin Tức
T.S - Thứ bảy, ngày 24-09-2022 - 23:41:28
Bình luận
EOC thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở giải năm nay nhưng Đạt Tín cho thấy rằng họ là đủ mạnh để trở thành ứng viên cho chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3).
Vòng bán kết không chứng kiến bất ngờ nào đáng kể. EOC bằng sức mạnh tuyệt đối của mình giành thắng lợi thuyết phục trước An Biên với tỉ số 3-0. Những gì đã diễn ra ở VPL-S3 cho thấy rằng chính EOC sẽ là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch của giải năm nay. Họ công cũng hay mà thủ cũng tốt. 


Trong khi đó, đối thủ của EOC ở trận chung kết là Đạt Tín trải qua hành trình vất vả hơn. Đại diện phía Nam chỉ có thể đánh bại XSKT Đăk Lăk bằng bàn thắng muộn màng ở phút bù giờ của hiệp 2. Nhiều người nghĩ rằng Đạt Tín sẽ gục ngã trước Mobi vừa thoát khỏi lưỡi hái tử thần ở vòng tứ kết. 

Nhưng kết quả thua sát nút 2-3 của Mobi trước Đạt Tín lại không bất ngờ với những ai theo dõi trận đấu. Đạt Tín dường như lột xác và họ chơi bóng đầy tinh quái, hiệu quả, biết cách dẫn dắt trận đấu. Có lẽ, Đạt Tín là đối thủ “khó chịu” nhất của EOC. 

Tuy nhiên, việc chọn cách tiếp cận trận đấu thế nào sẽ rất quan trọng với đội bóng của bầu Thuận. Để EOC chọc thủng lưới trước là điều tối kị với bất kì đội bóng nào. EOC không như Du Lịch hay Mobi, những đội bóng chơi tấn công một cách say mê. Đoàn quân của bầu Diệm là hiện thân của sự lạnh lùng, hiệu quả và không kém phần gai góc. 


Vượt qua được “hòn đá tảng” Gia Từ chưa bao giờ là nhiệm vụ đơn giản. Đây là lúc mà vai trò của những Hạnh “Ozil”, Tình “Đô Lương”, Hiếu “Quahaco”, Long “củi” cần phải được phát huy tối đa trong một trận đấu để đời. Đó là những “cầu” chất lượng nhất mà Đạt Tín có được vào thời điểm này. 

Cúp sẽ về tay ai? Câu hỏi chỉ có thể tìm ra lời đáp sau 60 phút trên sân Hoàng Mai. Chỉ biết rằng, chắc chắn EOC sẽ không thể đủng đỉnh mà thắng lợi như con đường họ bước vào trận chung kết. Bởi, trước mặt Gia Từ và đồng đội sẽ là Đạt Tín, niềm tự hào của phủi Sài thành.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN