Fanta 2-0 Coca: Thứ “nước cam” ngọt mà đắng


Fanta 2-0 Coca: Thứ “nước cam” ngọt mà đắng

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 26-03-2023 - 15:43:54
Bình luận
Hai bàn thắng của Nghiêm Quang và Hưng “đen” giúp Fanta đánh bại Coca với tỉ số 2-0 để lọt vào trận đấu tranh hạng 5 giành tấm vé cuối cùng lên chơi giải bóng đá Hạng Nhất - Cúp VietFootball 2023.
Để thua khá cay đắng ở lượt trận Tứ kết, cả Coca và Fanta đều cho thấy sự quyết tâm rất lớn giành được quyền chơi trận đấu tranh hạng 5 để tìm kiếm vé đến với giải Hang Nhất 2023.

Trái với cái tên đầy “ngọt ngào” của mình, Fanta cho thấy sự gai góc và đầy kỷ luật trong lối chơi. Dù là đội giành được nhiều quyền kiểm soát bóng hơn, song Coca lại phải nhận trái đắng trước lối đá rình rập và khoa học của đối thủ. Ngay phút thứ 5, từ một tình huống đá biên, Hưng “đen” có cú treo bóng như đặt để Nghiêm Văn Quang băng vào đánh đầu khai thông thế bế tắc.

Các cầu thủ Fanta cho thấy lối chơi kỷ luật và khoa học

Nhận bàn thua sớm, Coca bắt đầu đẩy cao đội hình và chủ động giành quyền kiểm soát bóng với hi vọng sớm có được bàn san bằng cách biệt. Tuy vậy, việc đẩy cao của Coca vấp phải rất nhiều khó khăn với lối đá áp sát tầm cao, tích cực và phản công đầy tốc độ của Fanta. Không ít lần, các cầu thủ Fanta có cơ hội nhân đôi cách biệt, thế nhưng các chân sút của họ lại không thể chắt chiu những tình huống ngon ăn một cách rõ ràng.

Hai đội tạo ra số cơ hội khá cân bằng trong 35 phút đầu tiên. Dù vậy, Fanta là những người có nhiều tình huống cho thấy sự hiệu quả. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, từ một pha phản công tốc độ, Đức “con” có pha chọc khe “điểm 10” cho Minh “báo đen” băng xuống bên cánh phải. Tuy vậy, bàn thắng thứ 2 vẫn ngoảnh mặt với đội bóng của ông bầu Phạm Hoàng khi thủ quân mang áo số 10 dứt điểm trúng xà ngang khung thành. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn trước 1-0 cho đoàn quân áo đen.

Ngay đầu hiệp 2, Minh “báo đen” lại có cơ hội nguy hiểm. Từ pha đá phạt, cầu thủ mang áo số 10 tung cú sút nhưng lần này, cột dọc lại từ chối bàn thắng của anh.

Coca vẫn tích cực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Cơ hội rõ rệt đến với họ ở khoảng phút 45 của trận đấu khi Fanta để mất bóng ở khu vực nhạy cảm. Nhưng trong tư thế đối mặt, Đặng Xuân Phong laij không thể chiến thắng được thủ môn Văn Hào bên phía Fanta. Thủ thành mang áo số 24 có ngày thi đấu ấn tượng khi thi đấu chắc chắn và có nhiều tình huống cứu thua mười mươi cho đội nhà.

Thêm một cơ hội phản công được Coca tạo ra ở phút 52. Hưng “đen” thoát xuống bên cánh trái và tung ra đường chuyền vừa tâmg để Nghiêm Quang tung cú dứt điểm 1 chạm đầy hiểm hóc. Thế nhưng lần này, tiền đạo mang áo số 18 đã không thể thắng đươnc thủ thành Hoàng Chung của Coca.

Hưng "đen" ấn định chiến thắng 2-0 cho Fanta

10 phút cuối là thời điểm trận đấu ngày càng trở nên nóng hơn khi Coca tăng tốc để nỗ lực tìm kiếm điều mình cần. Thế nhưng sự cố gắng của đoàn quân áo đỏ lại càng thêm khó khăn khi họ “mắc bẫy” trong tình huống phản công của Fanta. Phút 67, thủ môn Hoàng Chung dâng cao và để mất bóng tai hại. Fanta có cơ hội phản công và trong tư thế thoải mái đối mặt với khung thành bỏ trống, Hưng “đen” đã không mắc sai lầm nhà đôi cách biệt cho đội nhà.

Sự nỗ lực của Coca trong những phút cuối là không đủ để giúp họ có thể có được bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 0-2 trước Fanta. Với thắng lợi này, Fanta sẽ bước vào trận đấu tranh hạng 5 với Hà Nội Đà Nẵng Lan khi đội bóng này cũng có được thắng lợi ở trận đấu cùng giờ trước Upes1 Từ Sơn. Đây sẽ là trận đấu để hai cái tên này cạnh tranh cho tấm vé cuối cùng lên giải bóng đá Hạng Nhất - Cúp VietFootball 2023.

Từ khóa HL2-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN