Giải Lão tướng Quảng Trị 2023: Rượt đuổi như phim hành động, Đông Hà bảo vệ ngôi vua


Giải Lão tướng Quảng Trị 2023: Rượt đuổi như phim hành động, Đông Hà bảo vệ ngôi vua

Tin Tức
H.B - Thứ tư, ngày 26-04-2023 - 17:41:36
Bình luận
Bị đối thủ dẫn 3-1, Đông Hà đã ngược dòng và đánh bại Dòng Ô Lâu trên chấm phạt đền để bảo vệ thành công chức vô địch giải Giải bóng đá 7 người Lão tướng Quảng Trị - Nguyên Thịnh Phát Cup.

Trận chung kết của giải đấu là cuộc so giày giữa đương kim vô địch Lão tướng Đông Hà và Lão tướng Dòng Ô Lâu diễn ra vô cùng kịch tích với tổng cộng 6 bàn thắng được ghi, chi đều cho hai đội. 

Dòng Ô Lâu là đội chơi tốt hơn trong thời gian đầu của trận đấu. Ngay ở phút thứ 10, đội bóng này đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ quả tạt bên cánh trái của Hồng Quân, Trường Sơn đã chạy vào cột 2 dứt điểm thành bàn. Nhận bàn thua, Đông Hà FC buộc phải đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. 

Cựu tuyển thủ QG - Ngọc Thanh trong màu áo Dòng Ô Lâu

Cơ hội không thể tốt hơn cho nhà ĐKVĐ khi họ được hưởng một quả phạt đền ở phút thứ 17. Tuy nhiên, số 30 phía đội bóng áo tím đã không thể giành chiến thắng trước thủ thành Cá Hải Trường phía Dòng Ô Lâu. Phải đến khi hiệp 1 còn 2 phút nữa khép lại, Đông Hà mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Phong Phú chớp thời cơ rất nhanh, để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Sang hiệp 2, Dòng Ô Lâu bất ngờ ghi liên tiếp 2 bàn thắng để vượt lên dẫn trước 3-1. Từ phút 36 đến phút 38, lần lượt Trường Sơn và Trần Thịnh đã điền tên lên bảng tỉ số. Tưởng chừng như việc bị dẫn trước 2 bàn sẽ khiến cho các “lão tướng” phía Đông Hà xuống tinh thần, nhưng ngược lại, nhà ĐKVĐ càng chơi càng hay. Cộng hưởng thể lực đi xuống của các cầu thủ phía Dòng Ô Lâu ở những phút cuối trận, Đông Hà đã có 2 bàn thắng được thực hiện bởi Phong Phú và Thế Nam, để gỡ hòa 3-3. 

Đông Hà bảo vệ chức vô địch với một kịch bản không tưởng

Tỉ số này được giữ nguyên đến hết trận đấu, buộc 2 đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Ở loạt đấu súng cân não, Lão tướng Đông Hà đã thể hiện bản lĩnh vững vàng, để giành chiến thắng 5-4, qua đó giành bảo vệ thành công chức vô địch ở Giải bóng đá 7 người Lão tướng Quảng Trị - Nguyên Thịnh Phát Cup.

Kết quả chung cuộc Lão tướng Quảng Trị 2023

Đội vô địch: Lão tướng Đông Hà

Đội á quân: Lão tướng Dòng Ô Lâu

Đội hạng 3: Lão tướng Quảng Trị - Bình Dương 

Đội hạng 4: Lão tướng Miền Trung 

Giải phong cách: Lão tướng OTO

Cầu thủ xuất sắc: Phong Phú (Lão tướng Đông Hà)

Vua phá lưới: Trương Biên (Lão tướng Quảng Trị - Bình Dương)

Thủ môn xuất sắc: Ngọc Rin (Lão tướng Đông Hà)

Cầu thủ ngoại xuất sắc: Trường Sơn (Lão tướng Dòng Ô Lâu)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN