Giải sân 7 Bình Dương 2024 – Cúp Xây dựng Minh Cảnh: Chờ cú hat-trick của Bamboo


Giải sân 7 Bình Dương 2024 – Cúp Xây dựng Minh Cảnh: Chờ cú hat-trick của Bamboo

Tin Tức
ĐỨC NGUYỄN - Thứ ba, ngày 02-04-2024 - 20:38:51
Bình luận
Sau 4 lần được tổ chức, Bamboo FC có 2 lần lên ngôi tại Giải vô địch bóng đá sân 7 tỉnh Bình Dương (BPL) vào các năm 2022 và 2023. Liệu ở lần thứ 5, đội bóng của của bầu Nghĩa “Đô la” có lập một cú hat- trick vô địch để thiết lập kỷ lục của giải đấu hay không?.

Vài năm qua, Bamboo nổi lên như một “thương hiệu” của phủi Bình Dương. Thậm chí có người nói vui, nhắc đến phủi Bình Dương phải nhắc đến Bamboo và nhắc đến nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới phủi ở xứ Gốm sẽ phải nhắc tới bầu Nghĩa “Đô la”. Chưa bao giờ bầu Nghĩa hay một thành viên nào đó của Bamboo nói đến vị thế số 1 của mình. Có chăng, người ta nhìn vào “một cơ số” chiếc cúp trưng bày trong nhà bầu Nghĩa để định danh cho đội bóng này.

Bamboo là đội bóng mà “nhạc nào cũng nhảy” được. Họ vô địch sân 5, sân 7 và sân 11. Thế nên người ta mới nói vui, nếu có tổ chức cái giải gì lên quan đến bóng đá, có khi đội của bầu Nghĩa cũng “lụm” luôn. Quả thật ở Bình Dương, Bamboo là số 2 thì chẳng ai số 1 về độ chịu chơi, chịu chi và cả thành tích. Cũng hiếm ông bầu nào sẵn sàng “phơi thóc”, “tắm mưa” để chiến đấu cùng gà nhà như bầu Nghĩa. Nói chung, người đàn ông sinh ra ở Đồng Tháp này thuộc dạng “con nghiện” bóng đá. 

Tiếc thay, biên giới thành công của Bamboo vẫn chưa thoát khỏi… địa phận 61 (biển số xe Bình Dương). Vài năm rồi tại SPL, Bamboo tay trắng về không. Khá hơn một chút tại VPL khu vực miền Nam, HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đã vào tận trận chung kết nhưng rồi họ ngã trước cánh cửa thiên đường. Bầu Nghĩa Đô la vẫn hay nói vui “nốt năm nay rồi nghỉ”. Chắc đó là lúc vui quá hoặc hờn quá, ông mới nói vậy, chứ thật ra bầu Nghĩa mà mà nghỉ thì nhà nhà cũng nghỉ hết. Dông dài một chút để quay lại câu chuyện BPL-S5 nơi mà Bamboo sẽ tham gia với tư cách nhà ĐKVĐ.

8 đội bóng hứa hẹn sẽ tạo nên một BPL-S5 đầy sôi động và kịch tính

Đội bóng bầu Nghĩa có lập được hat-trick để lập một kỷ lục hay chỉ dừng lại ở con số 2 là điều mà nhiều người chờ đợi?. Về thực lực, Bamboo đủ khả năng nâng cao chiếc cúp lần thứ 3 nhưng đôi khi bóng đá là trò chơi của định mệnh. Không phải quân hay tướng giỏi sẽ được cài chế độ “auto” vô địch. Bảy cái tên còn lại gồm: Rượu Lộc Phát, Thanh Nhã FC, Chim Cánh Cụt (bảng A) và An Nguyên Bảo, Văn Bình FC, 36 FC, STP Food (bảng B) đã “mài dao”, sẵn sàng cho một cuộc lật đổ Bamboo FC. Rõ ràng, càng lên cao càng nhiều gió, nên đây chính là lúc Bamboo phải chứng minh được bản lĩnh của một quân vương.

Cũng phải nói thêm về BPL-S5. Nỗ lực của BTC mà đứng đầu là CEO Trọng Mạnh thực sự đáng ghi nhận. Ở khu vực miền Nam hiện tại, PhuiFootball đã trở thành một thương hiệu uy tín. Họ được lựa chọn tổ chức các giải đấu lớn từ An Giang, Đồng Nai đến Sài Gòn. Ở Bình Dương, êkip của Trọng Mạnh gần như không có đối thủ. Duy chỉ có một khó khăn đấy chính là việc tìm nhà tài trợ. Trong lúc loay hoay, Công ty Minh Cảnh Xây Dựng của bầu Tèo đã gật đầu đồng ý với tư cách nhà tài trợ chính thức cho BPL-S5.

“Lần thứ 2 được đồng hành với BPL là một vinh dự với Xây Dựng Minh Cảnh. Chúng tôi hy vọng. BTC và anh em cầu thủ phong trào cũng như chuyên nghiệp cùng cộng hưởng, cùng tạo ra một sân chơi xanh, sạch, đẹp”, CEO Xây dựng Minh Cảnh chia sẻ.

Một số hình ảnh về buổi ra mắt BPL-S5














Từ khóa BPL-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN