Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 – KV miền Trung: Giải thưởng đã ‘khủng’, lại có thể sang đá tại Thái Lan


Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 – KV miền Trung: Giải thưởng đã ‘khủng’, lại có thể sang đá tại Thái Lan

Tin Tức
XUÂN AN - Thứ hai, ngày 19-12-2022 - 23:17:52
Bình luận
Đội vô địch và hạng nhì giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 – KV miền Trung sẽ tranh tài với 6 đại diện đến từ khu vực khác để ẵm giải thưởng “cực khủng”. Trong số ấy, nhà vô địch tại Việt Nam sẽ đến Thái Lan tham dự một vòng chung kết cực kỳ hoành tráng.

Giải vô địch sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 khu vực miền Trung chính thức được khởi động bằng buổi họp báo tại TP. Hội An (Quảng Nam) với sự tham dự của đại diện nhà tài trợ; đơn vị tổ chức Thằng Bờm Media và các đội bóng tham dự giải đấu. Sân bóng Thủy Lợi (24 Phan Bá Phiến, P.Tân An, TP. Hội An) là nơi có được vinh dự đăng cai tại khu vực miền Trung diễn ra từ 02/01 đến 18/02/2023 và sau đó có thể là VCK toàn quốc. Điều đặc biệt và hiếm có ở Việt Nam, các đội tham gia giải vô địch sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 sẽ không phải đóng bất kỳ “một cắc” lệ phí nào.

Không những vậy, giải thưởng giành cho các đội có thành tích mỗi khu vực sẽ rất khủng. Theo đó, nhà vô địch sẽ nhận 150 triệu, hạng nhì 100 triệu, hạng ba 50 triệu, giải phong cách nhận 20 triệu. Ngoài ra còn có các giải thưởng cá nhân Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất. Chưa dừng lại, nhà vô địch toàn quốc sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự một giải đấu sân 7 được đánh giá là có quy mô rất hoành tráng tại Thái Lan cùng với các nhà vô địch khác. 

Trưởng BTC giải đấu - ông Đỗ Thành Trung 

“Đến tôi cũng hơi bị “choáng” trước sự nghiêm túc và phong cách chuyên nghiệp của nhà tài trợ. Họ mong muốn tạo ra một sân chơi ý nghĩa và lan toả những sự tích cực cho bóng đá. Với vai trò là Trưởng ban tổ chức, được nhà tài trợ gửi gắm, “Thằng Bờm Media” sẽ cố gắng tổ chức một giải đấu xanh, sạch, đẹp dành cho các đội. Tôi cũng thông báo một tin vui, giải đấu này không cấm cầu chuyên. Anh em chuyên nghiệp hay phủi đều được tham gia tới bến. Sau ngày 12/2/2023, chúng tôi sẽ ra thông báo cụ thể thời gian tổ chức tại các khu vực khác như Tây Nguyên, Hà Nội, TP.HCM”, trưởng giải Đỗ Thành Trung chia sẻ.

Cũng nói thêm, trưởng giải Đỗ Thành Trung (biệt danh Bờm) là người có uy tín tổ chức rất nhiều giải đấu với quy mô lớn tại Hội An và các khu vực khác. Ông chủ và shipper của quán cơm tấm nức danh ở phố cổ được các cộng sự đánh giá cao về sự bao quát, nhạy cảm và trách nhiệm. Chính vì thế, Thằng Bờm Media do Trung sáng lập được nhà tài trợ “chọn mặt gửi vàng” cũng là điều dễ hiểu.

Một số hình ảnh về buổi họp báo ra mắt











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN