Hoàng Lương: Ngôi sao hy vọng của FC Từ Sơn


Hoàng Lương: Ngôi sao hy vọng của FC Từ Sơn

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 24-11-2022 - 14:23:49
Bình luận
Cậu sinh viên năm nhất Hoàng Lương khiến khán giả Thủ đô trầm trồ khi thi đấu ấn tượng trong màu áo Từ Sơn tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) – Khu vực miền Bắc.
Trong trận đấu gặp EOC ở vòng 2, FC Từ Sơn đã khiến đương kim vô địch HPL-S9 nhiều phen gặp khó. Đội bóng sinh viên thi đấu tốt, xông xáo và có nhiều pha phản công sắc nét. 

Đáng chú ý, hai bàn thắng vào lưới Khả Thơ của đội bóng sinh viên đều xuất phát từ chân sút Hoàng Lương. Dù không thể giúp đội nhà có được điểm số, nhưng cầu thủ mang áo số 11 đã mang đến một màu sắc mới, để lại dấu ấn trong lòng khán giả. 


Với 60 phút trên sân, Hoàng Lương thi đấu tự tin, ổn định, không bị choáng ngợp khi đối đầu với các chân chuyên và ngôi sao của nhà đương kim vô địch HPL. Ở những thời điểm quyết định, chân sút của Từ Sơn cho thấy sự quyết đoán khiến lưới của EOC rung lên 2 lần. 

Dù khiến EOC gặp khó, nhưng Hoàng Lương vẫn khiêm tốn chia sẻ: “EOC là 1 trong những đội bóng top đầu của bóng đá phong trào miền Bắc, việc được cọ xát với các anh là niềm vinh dự đối bản thân. Nói chung cũng như toàn đội, mình ra sân và cũng thi đấu hết sức mình. Với việc có được 2 bàn thắng trong trận đấu, bản thân mình cũng cảm thấy rất vui và tự hào. Tuy nhiên nó không thể giúp đội mình tiến sâu hơn nên cũng có phần tiếc nuối”. 


Với Hoàng Lương, việc được tham gia một giải đấu như VSC và chạm trán nhiều đội bóng mạnh là một hành trình thành công đối với bản thân. “Viên ngọc thô” của sinh viên Từ Sơn nhận định, VSC-S2 là một cơ hội học hỏi vô cùng tuyệt vời. Dù có nhiều thiếu sót nhưng cậu sinh viên năm nhất vẫn hài lòng về màn trình diễn của bản thân. 

Cầu thủ đến từ vùng đất cao nguyên đá Hà Giang cho rằng: “Mình là sinh viên năm nhất của trường, vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng rất may được các anh, các thầy đi trước chỉ bảo. Mình có được tinh thần tự tin, bản lĩnh chiến đấu và dần hoàn thiện bản thân hơn. Đây mới chỉ là khởi đầu của 1 cuộc hành trình mới, sẽ có rất nhiều khó khăn đang chờ nhưng mình tin với tinh thần đoàn kết và sự gắn bó thì đội bóng Từ Sơn sẽ phát triển tích cực. 

VSC là 1 giải đấu lớn, Từ Sơn là 1 tân binh, với màn thể hiện vừa qua thì mình cũng có phần tiếc nuối khi đội nhà không thể bước vào tứ kết. Nhưng mình tin rằng sau giải đấu, Từ Sơn sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm và sẽ phát triển mạnh hơn nữa”. 


Được biết, Vũ Hoàng Lương sinh ra và lớn lên trên mảnh đất địa đầu tổ quốc - Hà Giang. Sau khi trở thành sinh viên năm nhất của trường Đại Học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, Lương được các thầy lựa chọn vào đội bóng. 

Trước đó, cầu thủ trẻ cũng từng có thời gian ăn tập lứa trẻ U13 và U15 tại CLB bóng đá Công An Nhân Dân. Việc được chỉ dạy bài bản giúp Lương có được một nền tảng thể lực cũng như kỹ thuật tốt.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN