Hưng “Nghệ”: “Khoác lên mình màu áo quê hương bao giờ cũng thật tự hào”


Hưng “Nghệ”: “Khoác lên mình màu áo quê hương bao giờ cũng thật tự hào”

Tin Tức
MINH TUẤN - Thứ bảy, ngày 16-03-2024 - 12:02:34
Bình luận
Không đóng góp quá nhiều vào những pha lập công hay kiến tạo bàn thắng, thế nhưng Hưng “Nghệ” ở HG La Giang đã bắt đầu cho thấy sức ảnh hưởng của mình đến lối chơi của đội bóng Nghệ - Tĩnh.
Ai theo dõi Futsal và là một fan của sân chơi này chắc hẳn sẽ không lạ lẫm với cái tên Vũ Quốc Hưng. Về chơi sân 7, cầu thủ sinh năm 1991 được người hâm mộ và giới truyền thông đặt biệt danh gắn liên với nơi anh sinh ra. Từ đó, cái tên Hưng “Nghệ” cũng bắt đầu trở thành một trong những “sao số” ở sân chơi này mà hễ cứ khi nào người ta nhắc đến những gương mặt tiêu biểu của bóng đá 7 người miền Nam, Hưng là một trong những người nằm ở tốp đầu. 

Kể từ khi đầu quân cho EOC và giành chức vô địch HPL-S9, Vũ Quốc Hưng mới có dịp được trở lại và tận hưởng không khí của các trận đấu sân 7 ngoài Hà Nội. Khi trở lại thủ đô thi đấu, Hưng “Nghệ” khoác lên mình màu áo quê hương là HG La Giang, anh nói đầy tự hào: “Được khoác lên mình màu áo của quê hương lúc nào cũng là sự tự hào khi đồng hành cùng tất cả anh em Nghệ Tĩnh”. 


Nhận lời mời của chủ tịch Mạnh Hào và HLV Tuyên “Teo”, Hưng “Nghệ” chia tay An Biên sau một mùa giải gắn bó và Bắc tiến để đầu quân cho HG La Giang tham dự HL2-S6. Không quá khi nói rằng, với một cái tên đã kinh qua những sân chơi đỉnh cao nhất, sự xuất hiện của Hưng “Nghệ” ở HL2-S6 thu hút rất nhiều sự chú ý cho người hâm mộ và ngay cả các đội bóng cùng tham dự. 

Không có quá nhiều thời gian để tập luyện và bắt nhịp với đội, nhưng Hưng “Nghệ” cũng đã sớm cho thấy sức ảnh hưởng của mình trong màu áo mới. Sau ngày ra quân không mấy thành công trước JMB Media bằng trận hoà 1-1, cầu thủ mang áo số 37 và các đồng đội đã chứng minh sức mạnh của mình ở vòng đấu vừa qua khi hạ gục Nam Việt Hải Dương để giành 3 điểm đầu tay. 

Nếu như ở trận đấu ra quân, Hưng “Nghệ” xuất phát ở vị trí hậu vệ biên thì ở cuộc chạm trán vừa qua với đại diện đến từ Hải Dương, Hưng đã được HLV Tuyên “Teo” sử dụng ở khu vực tuyến giữa. Kết hợp với Tâm “Kaka”, cả hai đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi giúp cho HG La Giang làm chủ thế trận và vận hành những mảng miếng chiến thuật một cách hiệu quả. 


Không chỉ giúp HG La Giang vận hành trơn tru trong những tình huống triển khai bóng, cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam còn làm rất tốt ở nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự từ xa. Chính Hưng “Nghệ” cũng là người có đường chọc khe quyết định để Đức “Elnino” ghi bàn ấn định thắng lợi cho đội nhà và mở rộng cánh cửa tiến vào vòng trong. 

“Mỗi khu vực lại có một cách chơi bóng khác nhau. Điểm khó khăn nhất của tôi là công việc trong Nam mà mỗi cuối tuần lại ra Hà Nội đá banh thôi. Tôi vẫn cố gắng hoàn thiện mình để có thể hoà nhập với lối chơi của cả đội”, Hưng “Nghệ” chia sẻ.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN