MUVN đánh bại Coca trên chấm luân lưu, giành vé lên hạng Nhất đầy kịch tính


MUVN đánh bại Coca trên chấm luân lưu, giành vé lên hạng Nhất đầy kịch tính

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 25-03-2023 - 17:30:07
Bình luận
Cầm chân nhau suốt trận đấu, MUVN và Coca bước vào loạt sút luân lưu quyết định. Chung cuộc, đội bóng fan Quỷ đỏ giành vé đi tiếp và lên chơi Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.

Với trận đấu gặp MUVN, HLV Hải “Bạc” tiếp tục kết hợp sức trẻ và kinh nghiệm trong đội hình thi đấu như ở vòng bảng. Coca ra sân với Hoàng Chung, Quốc Quân, Minh Đức, Quang Vinh và Tuấn Vũ.... Nhưng qua hiệp 2, tiền đạo Phạm Tâm Long đã được tung vào sân với hy vọng tạo ra đột biến trên hàng công.

 

Về phía MUVN, bầu Nguyễn Minh vẫn giữ nguyên đội hình chủ chốt với Đức Mạnh, Hoài Nam, Đức “roy”, Tùng Lân, Xuân Cương. Nhưng sự vắng mặt của cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Thiện “cá chốt” cũng là một sự thiệt thòi đối với đội bóng fan Quỷ đỏ.


 

Dường như với tính chất của một cuộc chiến sống còn, cả MUVN và Coca không thể thi đấu với trạng thái thoải mái nhất. Điều này khiến những pha phối hợp của cầu thủ hai bên không đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

Trong thời gian thi đấu hiệp 1, MUVN và Coca duy trì thế trận tương đối cân bằng. Hai đội cầm chân nhau trong từng pha bóng, không cho đối phương có cơ hội tiếp cận gần nhất với khung thành đội nhà. 

 

Tình huống đáng chú ý của hiệp đấu là vào phút thứ 9, Sỹ Hà có bóng và đứng đối mặt thủ môn Hoàng Chung. Nhưng cầu thủ của MUVN đã thiếu đi sự khéo léo và không thể vượt qua được bức tường chắn của Coca, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà. 


 

Qua hiệp 2, trận đấu không có nhiều thay đổi, bước ngoặt cho Coca và MUVN vẫn chưa thể xuất hiện. Lúc này, Phạm Tâm Long, Hiếu “Kante” đã được tung vào sân. Cầu thủ mang áo số 19 đóng vai trò lĩnh xướng hàng công của Coca. Dù vậy, chân sút nhiều kinh nghiệm này vẫn chưa thể đánh bại được hàng thủ kiên cố bên phía MUVN.

 

Thời gian còn lại của trận đấu, hai đội vẫn duy trì thế “ăn miếng trả miếng”. Tuy nhiên, những nỗ lực tấn công của MUVN và Coca không thể mang lại bàn thắng. Hai đội bước vào loạt đá luân lưu quyết định và MUVN đã giành vé đi tiếp với kết quả 6-5.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN