SHB 3-1 Theanh28: Xin chào Chung kết!


SHB 3-1 Theanh28: Xin chào Chung kết!

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 26-03-2023 - 17:28:15
Bình luận
Đánh bại Theanh28 với tỉ số thuyết phục 3-1, SHB chính thức lọt vào trận Chung kết giải bóng đá Hạng Nhì - Cúp VietFootball 2023.
Sau khi đạt được mục tiêu là tấm vé lên chơi Hạng Nhất 2023, cả hai đội đều nhập cuộc trong trận bán kết của giải Hạng Nhì 2023.

Với chuỗi phong độ quá ấn tượng ở những trận đấu gần đây, SHB là đội bóng được đánh giá cao hơn và những phút đầu cũng đã cho thấy sự lấn lướt của đội bóng ngành ngân hàng trước Theanh28. Ngay phút thứ 10, SHB đã có cho mình bàn mở tỉ số. Cầu thủ có phong độ ấn tượng nhất của SHB trong thời gian gần đây là Thái “Rooney” tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn khi anh có pha xoay sở rất mạnh mẽ và khéo léo trước vòng vây hậu vệ đố phương trước khi tung cú chích mũi hiểm hóc khai thông thế bế tắc.



Phút 12, Theanh28 có câu trả. Từ một tình huống cố định, Tùng “thổ” tung cú sút chìm về phía góc gần nhưng chưa đủ khó để có thể chiến thắng được một thủ môn giàu kinh nghiệm như Hải “móm”. Có bàn mở tỉ số khiến trận đấu được đẩy cao tốc độ với hàng loạt các pha bóng ăn miếng trả miếng nảy lửa cửa cả hai đội. 

Phút 21, SHB lại có được cơ hội ngon ăn pha, từ một pha phối hợp trung lộ, bóng được đưa đến chân của Trung “nghệ” để cầu thủ mang áo số 7 tung ra cú đặt lòng một chạm đầy quyết đoán. Cú sút của Trung “nghệ” đưa bóng đi với quỹ đạo khá hiểm hóc, tuy vậy tài năng của Duy Hoàng đã giúp cho Theanh28 không phải nhận thêm bàn thua thứ 2.



Theanh28 cũng cho thấy lối chơi khoa học và giàu thể lực với các cầu thủ ở độ tuổi đang rất sung mãn. Không ít lần, sự áp sát của các cầu thủ áo vàng khiến cho các ngôi sao của SHB lúng túng và suýt chút nữa phải trả giá. Tuy vậy, Theanh28 lại thiếu đi sự lạnh lùng và quyết đoán trong những tình huống dứt điểm của mình.

Phút 29, SHB chứng tỏ đẳng cấp của mình với khoảnh khắc toả sáng của một cá nhân. Nhận bóng ở hành lang biên, Trung “nghệ” đi bóng khéo léo vượt qua sự truy cản của 3 cầu thủ đối phương trước khi tung cú sút trái phá đưa bóng găm thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Duy Hoàng. Cách biệt được nhân đôi cho SHB.

Theanh28 dù để đối thủ 2 lần dẫn trước nhưng vẫn cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời cùng sự kỷ luật trong lối chơi. Thành quả cuối cùng đã đến với họ sau những nỗ lực không biết mệt mỏi. Phút 31, từ pha dàn xếp đá phạt, Nguyên Soái đánh đầu cận thành rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Theanh28. Bàn thắng của Theanh28 đã khiến cho trận đấu trở lại với sự căng thẳng khi cách biệt chỉ còn 1 bàn.

Sang hiệp 2, thế trận đôi công hấp dẫn được 2 đội tạo ra vẫn khiến cho các khán giả có mặt tại sân bóng trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam hào hứng và không thể rời mắt. Bên phía Theanh28, tiền vệ đang thuộc biên chế của CLB Viettel là Trần Hoàng Sơn chứng tỏ đẳng cấp khi đóng vai trò nhạc trưởng và là người tạo ra đột biến cho. Không ít lần tiền vệ mang áo số 20 có những tình huống đi bóng qua người khéo léo khiến cho các cầu thủ của SHB mướt mồ hôi. Thế nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh của Tuấn “Ku” cùng các đồng đội đã giúp cho SHB vẫn bảo toàn được lợi thế dẫn trước.



Không có quá nhiều cơ hội, nhưng SHB lại cho thấy khả nặng tận dụng tuyệt vời của mình. Phút bù giờ thứ nhất của trận đấu, từ một tình huống treo bóng cực kì chính xác của Hưng “gióng”. Đức “Thuỷ Lợi” tung cú đánh đầu hiểm hóc không cho Duy Hoàng cơ hội cản phá qua đó nới rộng cách biệt lên 3-1 cho SHB. Những phút ít ỏi còn lại không thể giúp cho Theanh28 có cơ hội để làm nên điều bất ngờ. 3-1 cũng chính là tỉ số chung cuộc của trận đấu, qua đó đưa SHB vào trận Chung kết và đối đầu Thiên Khôi FC vào ngày 2.4 tới trên sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Từ khóa HL2-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN