Team Thể thao và những người bạn vô địch giải FPT Play Cup mùa 4


Team Thể thao và những người bạn vô địch giải FPT Play Cup mùa 4

Tin Tức
HẢI ĐĂNG - Thứ ba, ngày 09-04-2024 - 14:16:21
Bình luận
Team Thể thao và những người bạn đã lên ngôi tại giải bóng đá FPT Play mùa 4 năm 2024, nhưng chiến thắng ý nghĩa nhất không phải chiếc cúp cho ai mà là nụ cười và niềm vui dành cho gần 100 cầu thủ, CĐV có mặt trên sân.

Cuối tuần qua, giải bóng đá FPT Play mùa 4 đã được diễn ra trên sân bóng đá Nguyễn Văn Linh, quận 7. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 4 đội bóng bao gồm: Backend, Phần Mềm, Liên quân các phòng ban và đội HE + Thể thao & những người bạn. Các đội bóng thi đấu loại trực tiếp để chọn ra 2 đội thắng vào đá trận chung kết. 

Sau 2 giờ tranh tài quyết liệt, đội HE + Thể thao & những người bạn đã xuất sắc lên ngôi vô địch khi giành chiến thắng trước Backend trong trận chung kết với tỷ số 7-5. Trước đó, trong trận bán kết họ đã đánh bại đội Liên quân với tỷ số 8-4. “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay. Backend là đối thủ rất mạnh với nòng cốt là các tuyển thủ của FPL, thế nhưng bằng chiến thuật hợp lý, HE + Thể thao & những người bạn đã có được chức vô địch”, đội trưởng Tuyên Nguyễn chia sẻ cảm xúc. 

Liên quân HE, Thể thao & những người bạn đã xuất sắc lên ngôi vô địch

Ngoài chức vô địch, đội HE + Thể thao & những người bạn còn ẵm luôn 2 danh hiệu cá nhân khác khi anh Nguyễn Lê Hoàng Tùng đạt giải thủ môn xuất sắc và vua phá lưới thuộc về Khắc Thành (quay phim CGS) với 5 bàn thắng. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất gọi tên anh Phan Thanh Sang của phòng Backend.

“Tôi đã tham gia 3 mùa giải FPT Play. Mùa đầu tiên khi vừa vào công ty, tôi đã giành danh hiệu vua phá lưới. Mùa thứ 2, đội bóng của tôi vô địch và mùa này là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Tôi cảm thấy rất vui và may mắn khi liên tục nhận giải từ ban tổ chức. Đó là động lực to lớn giúp tôi hoàn thành công việc được giao trong năm 2024”. – anh Phan Thanh Sang chia sẻ sau khi đạt giải cầu thủ xuất sắc nhất.

Các CĐV tuyệt vời của giải đấu

Giải bóng đá FPT Play được phòng hành chính và CLB thể thao FPL phối hợp tổ chức. Đây là giải đấu giúp các nhân viên của FPT Play có cơ hội giao lưu, cọ sát, nâng cao sức khỏe. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện thể thao của “Hội khỏe Ftel 2024”.

 Khác với những mùa giải trước, năm nay ban tổ chức đã mời thêm lãnh đạo của CGS, Kamito, CP Sport, Iwin, Troll bóng đá và các phóng viên thể thao tham dự. “Tôi cảm thấy rất vui khi được mời tham dự giải bóng đá FPT Play mùa 4. Đến sân chơi này, tôi được gặp gỡ các BLV, phóng viên, quay phim…của FPT Play. Trên sân các cầu thủ thi đấu rất fair play và cuộc liên hoan sau trận đấu cũng rất cởi mở và vui vẻ. Tôi hy vọng sẽ được tham gia ở những giải đấu tiếp theo”, CEO Troll Bongda – anh Đặng Văn Thành chia sẻ.

Từ khóa FPT Play
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN