Thiên Khôi 2-1 Fanta: Chiến thắng ngọt ngào


Thiên Khôi 2-1 Fanta: Chiến thắng ngọt ngào

Tin Tức
PT - Thứ bảy, ngày 25-03-2023 - 17:34:57
Bình luận
Thiên Khôi FC giành vé vào bán kết giải hạng Nhì Cúp Vietfootball 2023 sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước Fanta FC.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Thiên Khôi FC là những người chủ động chơi bóng. Đội bóng này sớm có được lợi thế dẫn trước nhờ bàn thắng ngay ở phút thứ 6. Sai lầm trong pha phối hợp của Thuận “bờm” và thủ thành Văn Hào tạo điều kiện cho Thành “Henry” đánh đầu mở tỉ số trận đấu. 

Khoảng thời gian tiếp theo, Nguyên “tây” và các đồng đội tạo ra thế trận khá một chiều. Phút 28, Nghiêm Văn Quang có cơ hội hiếm hoi dâng cao và tung ra cú dứt điểm nhưng không thể vượt qua sự cản phá của thủ môn Phúc “cà phê”. 

Phút 33, Nguyên “tây” có pha tăng tốc bên cánh phải trước khi chuyền vào trong cho đồng đội Sáng “Persie”. Cầu thủ này xử lý bóng khéo léo loại bỏ sự đeo bám của hậu vệ đối phương nhưng cú sút lại không đi trúng đích. 


Sức ép của Thiên Khôi FC khiến Fanta không có nhiều cơ hội dâng cao. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số có lợi cho đội bóng áo trắng, nhưng đối thủ của họ lại không muốn như vậy. 

Phút 35+1, từ tình huống đá phạt góc, Văn Quang nhận bóng bên cánh trái rồi chuyền ngược vào trong cho Công Đức, trước khi chân sút này dứt điểm trái quá tung lưới Thiên Khôi FC để gỡ hoà 1-1 cho Fanta. 

Sang hiệp 2, Thiên Khôi tiếp tục duy trì lối chơi tấn công chủ động. Tuy nhiên, việc quá tập trung cho tuyến trên cũng khiến đội bóng này để lộ những khoảng trống ở hàng phòng ngự. Điển hình là tình huống ở phút 40 khi Fanta có pha phản công sắc nét, Phúc Hưng một mình tiếp cận cầu môn rồi dứt điểm, rất may là thủ môn Thiên Khôi chơi tỉnh táo trong pha bóng này. 


Tiếp sau đó, các cầu thủ của HLV Thắng “xavi” lại để mất bóng giúp Fanta có cơ hội phản công, nhưng họ đã kịp thời ổn định tình hình. 

Phút 53, Thiên Khôi được hưởng 2 quả đá phạt cố định liên tiếp nhưng không thể tạo ra sóng gió trước khung thành của thủ môn Văn Hào. Thiên Khôi dù có nhiều hơn cơ hội dứt điểm nhưng về mặt thế trận, họ không quá sự vượt trội so với đối thủ. 

Những nỗ lực của Thiên Khôi đã được đền đáp bằng pha lập công ở phút 66. Sáng “Persi” nhận đường chuyền của đồng đội và tung cú sút hiểm hóc bằng chân trái khiến thủ môn Văn Hào chỉ biết chôn chân. Đây là bàn thắng rất quan trọng khi mà trận đấu đang trôi về những phút thi đấu cuối cùng. 

Sự lăn xả của Fanta ở khoảng thời gian cuối trận không đủ để họ tạo nên khác biệt. Với chiến thắng 2-1, Thiên Khôi chính thức góp mặt ở bán kết giải hạng Nhìa Cúp Vietfootball 2023, đồng thời giành vé thăng lên chơi ở giải hạng Nhất
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN