Bảng A HL1-S6: Được hay mất?


Bảng A HL1-S6: Được hay mất?

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 10-04-2022 - 09:59:05
Bình luận
Trận đấu được coi là “Super Sunday” giữa Luxury Hạ Long và Ecopark Long cùng 2 cặp đấu đáng chú ý khác là TIG vs Anh Pháp, Sao vs Mỹ Đình II sẽ diễn ra trong khuông vòng 3 của bảng A giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6).

Trận chiến giữa Luxury Hạ Long và Ecopark không chỉ là một cuộc đối đầu thông thường mà còn là màn đụng độ đầy hấp dẫn giữa hai đội bóng với giàn cầu thủ vô cùng chất lượng. Ecopark lúc này đang là đội nắm lợi thế trước khi bước vào vòng 3 với 2 trận toàn thắng cùng 6 điểm tuyệt đối. Đội bóng “đô thị xanh” với “ngòi nổ” Phan Thế Hưng trên hàng công cùng đẳng cấp và sự ổn định đến mức hoàn hảo của “nhạc trưởng” Dũng “nem” ở hàng tiền chính là thứ giúp họ thăng hoa cho đến lúc này.

Tuy vậy, hàng thủ của Ecopark chưa thực sự quá xuất sắc khi đến lúc này đã để lọt lưới 2 bàn sau 2 trận đấu. Ecopark là đội bóng với lối chơi chủ động kiểm soát và tấn công áp đặt, chính vì vậy, các học trò của HLV Thành Chung cần cẩn trọng với những đường phản công của đối thủ đến từ đất Mỏ.


Khác với Ecopark, Luxury Hạ Long cần điểm ở trận đấu tại vòng 3 này. Đoàn quân của HLV Hùng “bưởi” sau ngày ra quân thành công đã không thể nối dài mạch chiến thắng trước một FC Sao lì lợm và xuất sắc ở vòng đấu thứ 2. Khó khăn càng chồng chất hơn với đội bóng đất Mỏ khi họ mất đi cầu thủ chủ chốt Thái “Rooney” trong 2 vòng đấu kế tiếp. Tuy vậy, nhìn vào đội hình của Luxury, họ không thiếu những sự lựa chọn để lấp vào vị trí của cầu thủ mang áo số 8. Nhưng để có thể chơi tốt và ổn định như Thái lại là một chuyện khác.

Với đội hình dày đặc ngôi sao của mình, đây cũng là một bài toán rất khó cho Luxury Hạ Long khi phải tìm ra phươn án tốt nhất cùng bộ khung hay nhất để duy trì trong những trận đấu kế tiếp.

Trước màn so tài lúc 15h30 của Luxury Hạ Long vs Ecopark sẽ là cuộc đối đầu giữa Anh Pháp và TIG. Đây là trận đấu được coi như “derby xứ Nghệ” khi một bên là “tổ Văn Minh” cũ trong màu áo TIG và một bên là Anh Pháp với những “mầm trẻ” đầy hứa hẹn được dẫn dắt bởi thủ lĩnh Quang Tình.


Có thể nói rằng, màn so tài của TIG vs Anh Pháp sẽ là cuộc đối đầu của những sự khẳng định. TIG với “binh hùng tướng mạnh”, nguyên “tổ Văn Minh” đầy kinh nghiệm và đẳng cấp khi đã quá nhẵn mặt ở HPL cần chứng minh được thực lực của mình cho người hâm mộ thấy sau 2 vòng đấu rất chật vật và chưa có được điểm số nào. Với Anh Pháp, đây là trận đấu để những “măng non” khẳng định mình đã có thể thay thế những đàn anh đi trước mang niềm tự hào xứ Nghệ đến với bóng đá sân 7 Thủ đô.


Trận đấu còn lại tại bảng A vào khung giờ muộn của ngày thi đấu thứ 3 sẽ là trận đấu giữa FC Sao vs Mỹ Đình II. Đại diện của Bắc Ninh đang có được tinh thần rất tốt sau chiến thắng đầu tiên ở HL1-S6 trước đối thủ mạnh là Luxury Hạ Long. Tuy vậy, Sao sẽ mất đi một trụ cột quan trọng ở trận đấu này là trung vệ Nam “điện” khi cầu thủ sinh năm 1989 nhận 2 thẻ vàng trong trận đấu ở vòng 2. Trước đối thủ lỳ lợm như Mỹ Đình II, sẽ không dễ để đương kim vô địch HL2-S4 có thể dễ dàng có được 3 điểm.

Các trận đấu thuộc bảng A của HL1-S6 sẽ bắt đầu lúc 14h chiều 10.4 tại Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai và được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của VietFootball và Nhịp đập IPhủi.


Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN