Captain Đông “Das”: "Chơi bóng vì niềm tự hào là người con xứ Thanh”


Captain Đông “Das”: "Chơi bóng vì niềm tự hào là người con xứ Thanh”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 14-04-2022 - 16:02:22
Bình luận
Lãnh trọng trách đội trưởng của HTT – Ngân Hà Group tại Giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6), trung vệ Đông “Das” chứng tỏ giá trị và là một “hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của đội bóng xứ Thanh.

“Tôi là một người anh lớn tuổi trong đội. Với trọng trách thủ quân, tôi luôn muốn truyền sự nhiệt huyết, kêu gọi anh em đoàn kết, cố gắng từng trận đấu, chơi vì bản sắc quê hương mình, vì niềm tự hào của những người con xứ Thanh”, đội trưởng Đông “Das” không giấu tự hào.

Đội trưởng Đông "Das" (HTT - Ngân Hà Group)

Sinh năm 1990 tại Bỉm Sơn, Đông sớm bộc lộ tài năng và có quãng thời gian tập luyện trong màu áo đội bóng quân đội Quân Khu 4 từ năm 14 tuổi. 5 năm thi đấu sân 11, Văn Đông từng cùng Quân Khu 4 chinh chiến tại giải hạng Nhì và hạng Nhất Quốc Gia. Sau khi không tiếp tục chơi chuyên nghiệp, Đông “Das” bén duyên với sân phủi và bắt đầu khẳng định tên tuổi.

Các khán giả thường xuyên theo dõi HPL có lẽ không còn lạ gì với cái tên Đông “Das”, trung vệ từng chơi trong màu áo FC Moon (HPL-S5) và Ocean (HPL-S7). Khoác áo HTT và cùng đội bóng xứ Thanh chinh phục đấu trường Hà Nội từ giải Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020, Đông là thủ lĩnh hàng phòng ngự và cùng đội lên giải Hạng Nhất ngay mùa đầu tiên góp mặt.


Cùng HTT – Ngân Hà Group tham dự HL1-S6 với trọng trách thủ quân, Đông “Das” chứng tỏ được đẳng cấp và kinh nghiệm của mình khi đá vị trí thòng. Khả năng phán đoán tốt, lối chơi máu lửa pha lẫn sự tinh quái giúp trung vệ mang áo số 7 như một “hòn đá tảng” dựng lên trước khung gỗ của đội nhà. Khả năng hoạt động, bọc lót của Đông “Das” cũng giúp cho đôi cánh của HTT là Long “con” và Đào “Chi Lê” chơi thăng hoa trên mặt trận tấn công đem về rất nhiều những bàn thắng quan trọng.

“HTT – Ngân Hà Group là tập thể của những người con xứ Thanh, chơi vì màu cờ sắc áo quê hương. Tôi luôn trân trọng và cùng các anh lớn tạo ra sân chơi cho các em trẻ, cùng với họ dần thích nghi với những môi trường khắc nghiệt hơn.

Như HLV Minh Tiệp cũng từng chia sẻ, với HTT thì trận nào cũng sẽ như chung kết. Chúng tôi luôn đặt quyết tâm cao nhất mỗi khi vào sân. Bằng niềm tự hào xứ Thanh, chúng tôi sẽ chiến đấu đến những phút cuối để đem về chiến thắng cùng mục tiêu lớn nhất là giành vé tham dự HPL”.

Những người con xứ Thanh luôn vậy, luôn mang trong mình niềm tự hào quê hương cùng nhiệt huyết cháy bỏng. Đông “Das là mảnh ghép hoàn hảo cho HTT – Ngân Hà Group chinh phục mục tiêu lên hạng ở HL1-S6. Dù đã ở tuổi 32 thế nhưng với những kinh nghiệm và sự chững chạc, Đông sẽ là đầu tàu dẫn dắt đội quân màu áo vàng đi tới những thành công.

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN