Góc BLV Hải “bạc”: Đội hình tiêu biểu vòng 2 HL1-S6


Góc BLV Hải “bạc”: Đội hình tiêu biểu vòng 2 HL1-S6

Tin Tức
HỒNG HẢI - Thứ tư, ngày 06-04-2022 - 11:15:37
Bình luận
BLV Hải “bạc” và những lựa chọn cho đội hình tiêu biểu của vòng 2 Giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6).

Thủ Môn : Vũ Mạnh Chính (Ecopark)

Không những xuất sắc ở vòng này mà ở vòng đấu trước Chính “De Gea” cũng đã chơi rất xuất sắc. Là thủ môn xuất hiện từ HPL-S2 nên anh có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, thuộc sở trường bài vở của nhiều chân sút “máu mặt” trên sân 7. Chính “De Gea” cho thấy kinh nghiệm khi kiểm soát được vòng cấm, thi đấu rất chắc tay và không có sai sót nào.


Trung vệ: Trần Xuân Nghĩa (Minh Quang Auto)

Ở sân với kích thước lớn  như hiện tại, rất hiếm khi các trung vệ lên tham gia tấn công. Thế nhưng với Minh Quang Auto và Nghĩa “Bale” lại khác, xuất thân từ một hậu vệ cánh nổi tiếng nên với chiến thuật xoay vị trí của HLV Vũ “Nghệ” áp dụng cho cựu cầu thủ MV Corp là rất phù hợp. Liên tục lên tham gia tấn công, có bàn thắng đẹp, bàn thắng quan trọng lại còn có những pha “phá Quây” đẳng cấp và bình tĩnh khiến cho khán giả mãn nhãn.

Nghĩa "Bale" (giữa)

Tiền vệ: Trần Trung Hiếu (Minh Quang Auto)

Một tuyệt phẩm “cầu vồng”, một bàn thắng đá từ pha dàn xếp đá phạt tinh quái cùng nhiều tình huống đột phá, phối hợp rất ấn tượng khác đã khiến Hiếu “Hino” thực sự có một trận đấu “điểm 10” và hoàn toàn xứng đáng khi có tên trong đội hình tiêu biểu tuần.

Hiếu "Hino" (áo vàng)

Tiền vệ: Nguyễn Quang Tình (Anh Pháp)

Có lẽ Quang Tình đã chọn nhầm sân để thi đấu. Nếu đá Futsal, chắc giờ anh đã là một phần lịch sử của Futsal Việt Nam. Quả thật Quang Tình cứ đá phạt cố định là nguy hiểm, từ quả phạt góc đến những quả đá phạt ở bất cứ đâu cách gôn tầm 15m trở lại, mỗi quả một phong cách khác nhau rất nhiều biến ảo làm các chuyên gia chống đá phạt cũng “đau hết cả đầu”, 2 kiến tạo trong một trận cầu cực khó và thi đấu gần hết trận trong thời tiết nắng rát khó chịu với một cầu thủ đã 35 tuổi quả thật là đáng nể!


Tiền vệ: Văn Công, Văn Quân (FC Sao)

Bộ đôi của FC Sao thực sự là “chìa khóa” làm nên chiến thắng cho cho đại diện Bắc Ninh xuyên suốt từ HL2-S4 cho tới thời điểm hiện tại của HL1-S6. Trong rất nhiều trận đấu, bộ đôi này đã chơi quá ấn tượng, ở vòng đấu này trước Luxury Hạ Long, có lẽ họ đã chơi với 150% công lực hoặc hơn thế trong 1 diễn biến mà không ai tin được họ sẽ có 1 trận hòa. 1 người thì có những cú sút bằng cả 2 chân thần sầu còn người kia luôn có những pha đột biến khó tin. Cặp đôi hoàn hảo!

Quân "con"
Công "Ozil"

Tiền đạo: Phan Thế Hưng (Ecopark)

Một mẫu tiền đạo cực kỳ hiếm có, ngay lần chào sân đầu tiên trong một giải đấu phong trào “gai góc” ở Hà Nội đã chơi rất thành công với đủ các kỹ năng như dứt điểm, làm tường, cài đè che chắn tuyệt cộng thêm thể lực bền bỉ cùng thể hình tốt. Một tiền đạo còn có thể chơi ít nhất 10 mùa giải nữa vẫn “ngon” và sau khi đã có tích lũy, quen sân, chưa biết anh này sẽ hay như nào!

Đội hình tiêu biểu Vòng 2 - Giải bóng đá Hạng Nhất - Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) (Bầu chọn bởi BLV Hải "bạc")

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN