Tranh tài hấp dẫn tại giải bóng đá Cựu sinh viên Hutech năm 2024


Tranh tài hấp dẫn tại giải bóng đá Cựu sinh viên Hutech năm 2024

Tin Tức
TRẦN CAO - Thứ bảy, ngày 06-04-2024 - 21:29:18
Bình luận
Sáng 6/4, tại Khu công nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh (thành phố Thủ Đức), Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Hội Cựu sinh viên, Câu lạc bộ doanh nhân (Thuộc Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh) phối hợp tổ chức giải bóng đá Cựu sinh viên HUTECH và lãnh đạo các doanh nghiệp năm 2024.
Giải đấu năm nay có 32 đội bóng với gần 500 cầu thủ là các sinh viên, cựu sinh viên của trường; hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố cũng tham dự. 

Với số lượng đội thi đấu gấp đôi năm ngoái, đạt đến con số 32 đội, sẽ được chia làm 8 bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau Vòng bảng, 2 đội bóng xếp vị trí nhất và nhì mỗi bảng sẽ bước tiếp vào Vòng loại trực tiếp 1/16 và các đội thắng sẽ tiếp tục tiến vào Vòng Tứ kết.

Vòng Chung kết và Lễ Tổng kết trao giải sẽ diễn ra vào ngày 21/4 tại sân bóng đá HUTECH Hitech Park Campus.
Pha tranh chấp giữa cầu thủ hai đội.
Giải đấu là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (26/4/1995 – 26/4/2024); Ngày “Quốc tế thể thao vì sự phát triển và hòa bình” (6/4).

Các đội bóng tham dự giải đấu chụp hình lưu niệm.
Phát biểu tại lễ khai mạc giải đấu, Tiến sĩ Vũ Văn Hoàng, Chủ tịch Hội Cựu sinh viên, Câu lạc bộ doanh nhân HUTECH cho biết, sân chơi này có cơ hội để rèn luyện sức khỏe, giao lưu, kết nối giữa các sinh viên, cựu sinh viên và các doanh nghiệp qua đó tăng cường sự gắn kết, giao thương, hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp. 

Thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa để các đội bóng doanh nghiệp gia tăng cơ hội kết nối, hợp tác.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN