Vòng 2 Giải hạng Nhì 2024: Gmeta JSC và Vinataba giành vé đi tiếp


Vòng 2 Giải hạng Nhì 2024: Gmeta JSC và Vinataba giành vé đi tiếp

Tin Tức
MINH ANH - Thứ hai, ngày 11-03-2024 - 10:33:09
Bình luận
Gmeta JSC và Vinataba giành vé tiến vào tứ kết sau khi kết thúc loạt trận đấu ở vòng 2 Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024.

Tại vòng đấu thứ 2 Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024, khán giả được chứng kiến cơn mưa bàn thắng cùng những màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Chủ nhân của những tấm vé đầu tiên vượt qua vòng bảng đã bắt đầu lộ diện, gồm Gmeta JSC và Vinataba.

 

Cụ thể, tại bảng A, Gmeta JSC thi đấu vượt trội, giành chiến thắng 5-0 trước Quảng Ninh, tiếp tục giữ vững vị trí nhất bảng với 6 điểm. Tương tự, Vinataba cũng có màn trình diễn đầy ấn tượng, đánh bại Grand Nutrition, mang về thêm 3 điểm để củng cố thứ hạng.


 

Trải qua hai vòng đấu, Gmeta JSC và Vinataba đã nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp, có cơ hội cạnh tranh suất lên hạng. Trong khi đó, cánh cửa hạng Nhất đã đóng lại với Quảng Ninh và Grand Nutrition. 

 

Với bảng B, cơ hội vẫn còn nguyên cho cả 4 đội Đầu Khí Đông Á, HG La Giang, JMB Media và Nam Việt Hải Dương. Tại vòng 2, đội bóng đến từ Hải Phòng chơi ăn ý, có chiến thắng 2-0 trước JMB Media. Trong khi đó, đại diện Hà Tĩnh cũng nhanh chóng trở lại đường đua với 3 điểm giành được trước Nam Việt Hải Dương.



Về bảng C, Linh Anh đang có màn ngược dòng trên bảng xếp hạng khi chiến thắng ấn tượng trước Quan Độ. Trận đấu cùng giờ, MUVN và Gia đình Quế Võ rượt đuổi tỷ số đầy kịch tích. Và đội bóng fan “Quỷ đỏ” có chiến thắng 4-3 trước đại diện Bắc Ninh. 

 

Bảng D chứng kiến cuộc đo sức cân bằng giữa Tràng An Ninh Bình và Coca. Hai đội cống hiến một trận cầu hấp dẫn, kịch tính đến những phút cuối cùng và kết thúc bằng trận hoà 3-3. Cùng bảng đấu, F Plus tìm lại cơ hội sau khi giành được 3 điểm trước Đại học Đại Nam.



Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024 đã đi được một nửa chặng đường, những cái tên đi tiếp đang dần lộ diện. Cơ hội tìm kiếm tấm vé tứ kết chỉ còn lại một vòng đấu và cơ hội vẫn còn nguyên đối với nhiều đội.
Từ khóa hạng Nhì 2024
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN