Bế mạc Dòng họ NA 2019: 2 năm và sẽ hơn thế nữa

2 năm và sẽ hơn thế nữa
Bế mạc Dòng họ NA 2019: 2 năm và sẽ hơn thế nữa

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 04-11-2019 - 19:45:16
Bình luận
Sau hơn 1 tuần diễn ra, Giải Dòng họ Nghệ An 2019 đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch thuộc về Họ Trần. Sự thành công của giải đấu không chỉ là những trận cầu cống hiến mà còn là ý nghĩa hướng về "nguồn cội yêu thương" của các lớp con cháu dòng tộc ở xứ Nghệ.

Trận chung kết là màn đối đầu giữa Họ Trần và Họ Đặng. Đây là 2 đối thủ có lối đá cống hiến nhất giải và tấm vé vào chơi trận đấu cuối cùng giành cho họ là hoàn toàn xứng đáng. 


Theo nhận định chung, trận chung kết sẽ diễn ra với thế trận cởi mở không nhiều toan tính. Họ Đặng đặt kỳ họng vào sự toả sáng của Tiến "kaka", người đã ghi được 4 bàn thắng trong chiến thắng 4-2 trước Vũ Võ ở trận bán kết. Thế nhưng, sân Việt Hàn buổi chiêu ngày 3/11  đã trở thành sân khấu riêng cho  Hoàn "nông" , ngôi sao số 1 bên phía Họ Trần. Ngay trong hiệp 1, Hoàn "nông" đã ghi tới 3 bàn cùng cú đúp kiến tạo giúp đội nhà tạo được lợi thế  lớn trước khi bước vào hiệp đấu thứ 2. 


Họ Đặng vớt vát chút cơ hội khi ghi được 1 bàn thắng để kết thúc hiệp đấu thứ nhất với tỷ số 5-1 nghiêng về Họ Trần. 


Dẫn trước 5-1 khiến cho đại diện nhà Trần chơi có phần chùng xuống và đó là lúc Họ Đặng vùng lên. Tuy nhiên,  nỗ lực rất đáng khen của Tiến "kaka" và đồng đội chỉ giúp họ có thêm 2 bàn thắng và chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số  5-3. 


Họ Trần chính thức lên ngôi lần đầu tại giải đấu dành cho các dòng tộc của tỉnh Nghệ an. Tại giải đấu này, Dũng "siro" và đồng đội càng đá càng hay với lối chơi tấn công đầy quyến rũ.  Chức vô địch cuối cùng dành cho đại diện nhà Trần  là hoàn toàn xứng đáng sau những gì đã làm được. 


Sau nhiều ngày tất bật lo toan, trưởng ban trẻ Đinh Bạt Thiết đang làm những công tác cuối cùng để đưa giải đấu đi đến tháng công tốt đẹp. Đây là năm thứ 2 Giải Dòng họ Nghệ An được tổ chức. Chắc chắn với những thành công đã qua, đây sẽ trở thành "ngồn cuội yêu thương" để các lớn con cháu mỗi dòng tộc trở vê  đoàn tụ.



Ở hạng mục các nhân, Hoàn "nông" (Họ Trần) và Tiến "kaka" (Họ Đặng) cùng nhận giải vua phá lưới với 6 bàn thắng được ghi. Cả 2 ngôi sao này đã có 2 màn trinh diễn "tuyệt đỉnh" lập công lớn giúp đội nhà thi đấu thành công. Trong khi Tiến "kaka" ghi được 4 bàn thắng trong chiến thắng trước Vũ Võ ở vòng bán kết thì Hoàn "nông" lập cú hattrick và cú đúp kiến tạo trong trận chung kết giúp đội nhà lên ngôi thuyết phục. 


Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Đinh Văn Trọng của Họ Đinh.


Điều thú vị ở phần trao giải chính là việc BCT có thêm danh hiệu Hội CĐV nhiệt tình nhất. Phần thưởng này thuộc về Họ Dương. Những cô gái Họ Dương luôn có mặt ở khán đài trong mỗi trận đấu đã trở thành hình ảnh rất đối quen thuộc của Dòng họ Nghệ An 2019. 


Đội đoạt giải phong cách là Họ Nguyễn Đình




Họ Vu Võ và Họ Đinh nhận phần thưởng dành cho đội giải ba.


Một giải đấu thực sự thành công đối với Họ Đặng, dù thất bại trong trận chung kết nhưng những gì mà đội bóng này đã làm được là rất đáng khen. Chắc chắn, họ sẽ là một thế lực khó đánh bại trong những mùa giải tiếp theo.


Và đây là nhà tân vô địch Giải Dòng họ NA 2019. Họ Trần với một lực lượng đồng đều cùng lối đá giàu sức cống hiến đã lên ngôi đầy thuyết phục. 


Danh hiệu tập thể Giải các dòng họ Nghệ An 2019:

Vô Địch: Họ Trần

Giải nhì: Họ Đặng

Đồng giải 3 là Họ Đinh và Họ Vũ Võ

Hội CĐV ấn tượng nhất: Họ Dương

Đôi đạt giải phong cách: Họ Nguyễn Đình

Danh hiệu cá nhân:

Vua phá lưới: Trần Ngọc Hoàn (Họ Trần), Đặng Bá Tiến (Họ Đặng)

Thủ môn xuất sắc nhất: Đinh Văn Trọng – Họ Đinh

 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN