Chung kết S7 Trà Vinh, Hoàng Nông vs Kim Thành: Cuộc "thượng đỉnh" của sới phủi Việt Nam


Chung kết S7 Trà Vinh, Hoàng Nông vs Kim Thành: Cuộc 'thượng đỉnh' của sới phủi Việt Nam

Tin Tức
KIM TRẦN - Chủ nhật, ngày 21-04-2024 - 11:17:23
Bình luận
Hoàng Nông FC với những ngôi sao hàng đầu Hoàng Nông có Hạnh Zil, Nam nhóc, Hồng Kông, Xuân Du, Capdervila, Vinh heo, Tôn Thất Phi, Tài Dimaria... sẽ gặp Kim Thành với Hiếu futsal, Hà Đức Ngọc, Trần Tuyên, Tuấn Bin, Phúc lủi, Thịnh Messi, Thành Max, thủ môn Đăng Thao... trong trận chung kết giải S7 Trà Vinh 2024 diễn ra lúc 17h30 chiều nay (21/4).
Cả Hoàng Nông FC và  Trung  Ngọc FC đều không giấu ý đồ chơi tấn công ngay từ đầu sau tiếng còi khai cuộc trận bán kết S7 Trà Vinh. Liên tiếp những pha dàn xếp tấn công được cả hai đội tạo ra, tuy nhiên hàng thủ hai đội đã chơi chắc chắn. Phút 13, từ một đường phản công nhanh Hoàng Nông FC được hưởng đá phạt, Toại “Super” thực hiện đường chuyền nhanh để Nam “nhóc” tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Thắng “Iker” mở tỷ số trận đấu.

Nam "nhóc" và Toại "Super" phối hợp ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Nguyễn Bằng

Sau bàn thua, đội bóng chủ nhà gia tăng sức ép nhầm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Liên tiếp những cú sút của Thạch “Neymar” và Tấn Phước đã bị hàng thủ Hoàng Nông FC hoá giải. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết hiệp 1. Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công vẫn tiếp diễn, sức ép lên khung thành của hai thủ môn liên tục. Phút 45 từ quả đá phạt bên cánh trái Hạnh “Ozil” chuyền bóng chuẩn xác về phía cột xa để Vinh “heo” bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt.

Hoàng Nông FC chơi chủ động trước Trung Ngọc FC.

Sau hai bàn thua, Trung Ngọc FC có những điều chỉnh về nhân sự và thực hiện lối chơi power-play. Sức ép được đại diện Trà Vinh gia tăng lớn hơn. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, đội chủ nhà dính đòn phản công. Phút 52, phát hiện thấy khung thành Trung Ngọc FC bỏ trống, thủ môn Lê Hậu thực hiện cú dứt điểm từ xa nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội bóng của bầu Dương Đường. Ở những phút cuối trận dù nỗ lực tấn công nhưng đội chủ nhà không thể có được bàn thắng rút ngắn tỷ số trước hàng thủ chơi chắc chắn của Hoàng Nông FC.

Ở trận bán kết 1, không gặp quá nhiều khó khăn, Kim Thành Bạc Liêu cũng đã vượt qua đại diện của tỉnh chủ nhà là SVD Trà Vinh với tỷ số 7-2. Như vậy trận chung kết diễn ra lúc 17h30 sẽ là cuộc đụng độ giữa Hoàng Nông và Kim Thành. 

Kim Thành Bạc Liêu cũng sở hữu những cái tên hàng đầu của sới phủi

Nếu Hoàng Nông có Hạnh Zil, Nam nhóc, Hồng Kông, Xuân Du, Capdervila, Vinh heo, Tôn Thất Phi, Tài Dimaria, Huy mẻ, Toại Super, thủ môn Lê Hậu... thì bên kia chiến tuyến, Kim Thành có: Hiếu futsal, Hà Đức Ngọc, Trần Tuyên, Tuấn Bin, Phúc lủi, Thịnh Messi, Thành Max, thủ môn Đăng Thao...

Một cuộc thượng đỉnh trong mơ của làng phủi, ai người chiến thắng, ai sắm phải vai kẻ chiến bại đều có lý do để tiếc nuối, nhưng chức vô địch chỉ có 1. Sự tập trung về tinh thần, những con tính chính xác cho từng nước cờ của đôi bên sẽ quyết định cho sự thành bại cho trận chung kết tại Trà Vinh.


Từ khóa S7 Trà Vinh
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN