Góc BLV Hải “bạc”: Đội hình tiêu biểu vòng 3 HL1-S6


Góc BLV Hải “bạc”: Đội hình tiêu biểu vòng 3 HL1-S6

Tin Tức
HỒNG HẢI - Thứ năm, ngày 14-04-2022 - 10:55:55
Bình luận
Lựa chọn 7 cái tên xuất sắc nhất vòng 3 Giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) của BLV Hải “bạc”

Thủ môn: Nguyễn Đình Ý Hòa (Đại Từ)

Được Đại Từ bổ sung từ đầu mùa HL1-S6. Thủ môn từng đưa tuyển Futsal Việt Nam lần đầu đi World Cup không làm cho các fan Đại Từ phải thất vọng về sự ổn định của mình. Thể hình to cao, sự chắc chắn, phán đoán tình huống tốt, ra vào hợp lý, chơi chân tốt và phát động tấn công bằng tay giỏi,… đã tạo nên một “bức tường” quá chắc chắn trước khung gỗ của Đại Từ. Ý Hòa cũng là thủ môn để thủng lưới ít nhất giải khi đến lúc này mới chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua. Đẳng cấp của thủ môn này đã làm nên một Đại Từ “độc cô cầu bại” đến lúc này tại bảng B.


Trung vệ: Tuyên “tung tăng” (Đại Từ)

Quân “Eto” quá quan trọng với Đại Từ, trung vệ này đã chơi cực hay suốt giải hạng Nhì vừa qua và khi anh gặp chấn thương phải nghỉ thì nhiều người nghĩ đến một kịch bản xấu cho Đại Từ. Nhưng không, Tuyên “tung tăng” đã làm quá tốt phần việc Quân “Eto” để lại khi bắt chết Tuấn “Vỉa”, An “trâu”…giúp Đại Từ trắng lưới 2 trận liên tiếp. Nhà cựu vô địch HPL không có thể hình lý tưởng nhưng chơi quyết liệt, thông minh và rất nhiều kinh nghiệm cho dù hậu vệ biên mới là sở trường của anh.


Biên trái: Hải “Ki” (Ecopark)

Trước kia vị trí sở trường của Hải “Ki” là tiền vệ, mẫu cầu thủ mỏng người nhưng bù lại xoay sở rất nhanh, kỹ thuật cực tốt và chân trái rất ảo. Mùa giải này trở lại sau chấn thương, Hải “Ki” đang chơi biên trái của Ecopark. Anh giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của đội, sẽ thật tiếc nếu bạn không xem màn trình diễn của Hải “ki” ở vòng đấu thứ 3, rất nhiều các pha kỹ thuật và chơi bóng bằng cả trái tim.

Biên phải: Long “con” (HTT – Ngân Hà Group)

Thật ngạc nhiên khi thấy một hậu vệ có phong độ ổn định đến như vậy. Cầu thủ nhỏ bé này rất đa năng khi chơi được cả tiền vệ giữa và năm nay HLV Tiệp “đầu to” đang… đau đầu không biết có nên xếp anh lên chơi tiền đạo hay không vì tuy thấp bé nhưng Long lại rất biết ghi bàn bằng đánh đầu. Một cầu thủ có kỹ thuật cơ bản, chơi đơn giản, hiệu quả, chịu chạy và có tốc độ rất cao.

Long "con" (áo vàng)

Tiền vệ: Dũng “Nem” (Ecopark)

“Nhạc trưởng” của các… “nhạc trưởng”, 1 thủ lĩnh đích thực và chơi vai trò nào cũng hay với nguồn năng lượng bất tận. Sẵn sàng đuổi bóng, xoạc bóng, tranh cướp bóng 50-50 với bất kỳ ai và cũng thường xuyên tung ra các đường chuyền mở ra cơ hội tấn công triển vọng hoặc “cắt tiết” rất tài. Dũng “Nem” đang càng ngày càng chơi hay trên sân 7.


Tiền vệ: Bính “Nghệ” (TIG)

Bính “Nghệ” thực sự là một “nghệ sĩ” chơi bóng. Lối chơi của tiền vệ mang áo 18 rất khó bắt bài, hai chân như một khiến cho người theo kèm luôn tỏ ra bối rối, ngoài ra, Viết Bính tổ chức đá phạt cũng rất tinh quái.


Tiền đạo: Duy "nhỏ" (Gia Việt)

Mẫu trung phong số 9 của tương lai, Duy sẽ là trung phong hàng đầu của sân 7 Hà Nội nếu như tham dự đều đặn các giải tại Thủ đô. Cao lớn như Tuấn “bệu”, kỹ thuật hoàn hảo, cài đè xoay sở rất tốt, dứt điểm quyết đoán. Điều mà anh cần chỉ là có thêm nhiều kinh nghiệm ở sân chơi khắc nghiệt Hà Nội mà thôi.


Đội hình tiêu biểu vòng 3 HL1-S6 



Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN